Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Một giáo viên giỏi sẽ giúp việc học toán trở nên thú vị hơn gấp nhiều lần

Thông tin mua bán
Mã tin
V120210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2017
Hết hạn
08/11/2018
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rất nhiều người vẫn còn có quan niệm, toán học vốn là một môn học thật sự khô khan, một môn học chỉ toàn những con số không có gì thú vị. Nhưng giáo viên ở trung tâm Gia sư PaPi đã phá vỡ quan niệm sai lầm này.

Một giáo viên giỏi sẽ giúp việc học toán trở nên thú vị hơn gấp nhiều lần

Toán học đâu chỉ là những con số

Toán học, không chỉ là những con số câm lặng, mà nó là những con số biết nói, là thứ vô cùng thú vị.

Rất nhiều học sinh vì học toán không tốt nên cảm thấy toán học là một thứ vô vị. Chính tâm lý đó, khiến các em càng trở nên chán nản mỗi khi cần học toán, một kết quả tất yếu là kết quả học tập lại càng trở nên không tốt. Có thể nói, đó chính là một vòng tròn ác tính.

Toán học sẽ trở nên vô cùng thú vị nếu như các em thực sự hiểu những điều mình được học và có thể vận dụng những điều được học vào trong cuộc sống. Một giáo viên giỏi chính là người sẽ góp một phần không nhỏ để các em học tập tốt hơn cũng như nhận thức rõ được điểm thú vị trong những con số đó.

Cách thức biến những con số khô khan trở nên thú vị với từng đối tượng

Một người giáo viên giỏi sẽ không lập tức giảng dạy những con số với những em cảm thấy nó không có gì thú vị. Điều quan trọng mà họ làm là kích thích cảm xúc tích cực từ phía các em, khiến các em cảm nhận được rằng, hóa ra toán không tệ như mình nghĩ.

Đối với những học sinh tiểu học- những người mới tiếp xúc với toán học, giáo viên dạy toán sẽ cho các em làm những bài tập toán đơn giản mà các em có thể làm dễ dàng. Đồng thời những bài toán đó cần phải có sự liên kết với thực tế các em sống. Các cô có thể lồng ghép những con số trong những câu chuyện bình thường: như câu chuyện mẹ mua quà cho em, số lượng thức ăn mà em được ăn trong ngày,… Khi sinh hoạt, hãy để các em để tâm hơn đến số lượng, từ đó khiến các em cảm thấy việc đọc những con số là chuyện đáng để làm.

Đối với những học sinh ở những lớp cao hơn, việc mất gốc khiến các em học toán kém hơn và càng ngày càng không thích học môn toán. Điều quan trọng trước khi dạy những kiến thức mới là phải củng cố những kiến thức nền tảng cho các em. Có những kiến thức đó, việc học kiến thức mới sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Khi kết quả học tập tang cao, việc học sẽ trở nên vui vẻ, qua đó kết quả lại tang thêm tầm cao mới.

Hãy đến với trung tâm Gia sư PaPi để được trải nghiệm những buổi học toán vẻ đồng thời đạt được kết quả cao trong những bài kiểm tra toán học.

Hotline:0971.926.115

Nguồn:https://papi.edu.vn/blog/mot-giao-vien-gioi-se-giup-viec-hoc-toan-tro-nen-thu-vi-hon-gap-nhieu-lan

 

Tin đăng cùng chuyên mục