Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Muốn học toán giỏi hãy chăm tìm tòi

Thông tin mua bán
Mã tin
V125444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
08/12/2018
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Toán học không hề đơn giản với bất cứ học sinh nào, nếu không có một phương pháp học khoa học thì chắc chắn rất nhiều học sinh sẽ rơi vào trạng thái mất gốc kiến thức căn bản. Vậy làm sao có thể "chiến đấu" với môn học đáng gườm này? Câu trả lời nằm ở thần chú “Muốn học toán giỏi, hãy chăm tìm tòi” mà gia sư toán giỏi của PaPi muốn gửi tới các em.

Muốn học toán giỏi hãy chăm tìm tòi

Trung tâm gia sư PaPi với đội ngũ gia sư chuyên toán nắm vững kiến thức cơ bản và nâng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng với những kiến thức thực tế mà các thầy cô, các bạn sinh viên tích góp được trong suốt thời gian đi học, đi dạy thì ngày hôm nay sẽ chia sẻ cho các em học sinh "bí quyết vàng" học giỏi toán như sau:

1> Để có thể học giỏi môn toán sẽ chẳng có một "công thức" học tập nào cả mà các em cần làm thật nhiều bài tập bởi khi làm nhiều bài tập các em sẽ được va chạm với những công thức toán khác nhau như vậy sẽ giúp các em nhanh gi nhớ và rèn luyện khả năng tư duy của bản thân.

2> Thứ hai, các em cần nắm chắc kiến thức lý thuyết về hình học và đại số như các định nghĩa, định lý. Đặc biệt, với toán hình là một nội dung khá trừu tượng do đó các em cần có khả năng tưởng tượng tốt mới có thể vẽ được hình và giải được bài tập.

3> Đừng bao giờ nghĩ rằng học thuộc lý thuyết giống như các môn xã hội mà học theo hình thức nắm rõ, hiểu rõ từng định nghĩa, định lý một như vậy mới có thể vận dụng vào làm bài. Các em hãy bắt đầu từ những dạng bài tập dễ đến khó trong sách giáo khoa và sau đó mở rộng thêm ra sách tham khảo bài tập nâng cao để nhanh chóng nâng cao trình độ.

4> Chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn luôn là những yếu tố được đánh giá cao. Các em đừng vội vàng, nôn nóng mà bỏ cuộc giữa chừng, hãy xây dựng cho mình một niềm đam mê đối với toán học để có thể chinh phục được khối lượng kiến thức phong phú ấy nhé!

Nếu các em muốn nhanh chóng nâng cao trình độ toán học của mình nhưng chưa tìm được một gia sư toán giỏi, một môi trường học phù hợp thì hãy liên hệ với Gia sư PaPi để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Liên hệ:0971.926.115 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục