Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Nên cho con học thế nào khi kì thi Trung học phổ thông đã gần kề

Thông tin mua bán
Mã tin
V124903
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2017
Hết hạn
05/12/2018
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Mỗi năm kì thi Trung học phổ thông quốc gia lại có nhiều đổi mới về phương thức thi cũng như giới hạn kiến thức ôn thi. Trong khoảng thời gian ôn tập gấp rút cuối cùng trước kì thi, các em học sinh cần ôn tập như thế nào để hiệu quả nhất? Đây luôn là mối lo lắng với hầu hết phụ huynh có con em cuối cấp ba. Câu trả lời được đưa ra chính là cho con học cùng gia sư tại nhà. Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra những lợi ích của việc cho con học thêm gia sư tại nhà khi thời gian ôn tập gấp rút, gần sát kì thi.

Nên cho con học thế nào khi kì thi Trung học phổ thông đã gần kề

Gia sư giúp con bạn hiểu rõ trình độ của mình đang ở đâu:

Kể từ khi kì thi Đại học được gộp với kì thi tốt nghiệp THPT, cấu trúc đề có rất nhiều thay đổi. Mức độ phân loại của đề rất cao, sẽ có phần bài tập cơ bản cho học sinh yếu kém, bài tập vận dụng thấp cho học sinh trung bình và đặc biệt là bài tập vận dụng cao cho học sinh khá giỏi. Ưu điểm của gia sư đó là khi kèm cặp một- một có thể đánh giá đúng thực lực của con bạn, từ đó cho học sinh ôn tập theo từng mức độ phân loại của đề. Ví dụ như với các em học sinh học lực yếu kém, trước hết phải tập trung giảng dạy những kiến thức cơ bản, làm  được các dạng bài tập đơn giản nhất để nắm chắc điểm trong tay, sau đó mới ôn tập đến các dạng  bài vận dụng khó hơn. Bên cạnh đó, đối với những học sinh khá giỏi, gia sư sẽ tập trung hơn cho các em luyện tập các dạng bài vận dụng cao cũng là những bài tập giành điểm cao tuyệt đối trong đề.

Gia sư xây dựng một chương trình học, tổng hợp kiến thức một cách vững chắc:

Thời gian học tập gấp rút không có nghĩa là gia sư sẽ nhồi nhét, ép buộc con bạn học tập. Điều mấu chốt ở giai đoạn này chính là sự chắc chắn, học đến đâu nhớ đến đó và đảm bảo phần kiến thức đã ôn tập. Việc ôn tập có thứ tự, đầy đủ và logic sẽ giúp học sinh đảm bảo nhớ và không sót kiến thức khi bước vào phòng thi. Đồng thời không bị áp lực bởi lượng kiến thức quá lớn bởi đã có khoảng thời gian ôn tập kĩ càng từ trước.

Gia sư chia sẻ những phương pháp học nhanh chóng và hiệu quả, những mẹo vặt trong cách xử lí đề bài:

Trong khoảng thời gian hạn chế trước kì thi, tốc độ ôn tập cần được đẩy nhanh, tối đa hóa lượng kiến thức thu được trong một khoảng thời gian nhất định. Để làm điều này một mình là rất khó với bản thân học sinh. Các em cần có người gia sư để hướng dẫn, giải đáp tận tình thắc mắc, đưa ra những cách giải bài hay, vừa nhanh gọn lại vừa đảm bảo kết quả đúng. 

Gia sư giúp con bạn được rèn luyện trước áp lực của kì thi:

Khi học cùng gia sư trong thời gian cấp tốc, gia sư sẽ truyền tải cho con bạn lượng kiến thức tương đối lớn, đồng thời cho con bạn rèn luyện bằng cách làm đề thi thử một cách nghiêm túc. Trong khoảng thời gian đúng như bài thi đưa ra, học sinh cần rèn luyện khẳ năng chịu áp lực, làm bài tập mà  không bị lo lắng, lúng túng khi xử lí những khó khăn. Mỗi lần chịu áp lực như vậy sẽ khiến con bạn vững vàng hơn, hoàn toàn có khả năng đối mặt với kì thi thực.

Kì thi Trung học phổ thông đã liền kề, việc ôn tập của các em học sinh ngày càng gấp rút hơn. Với sự hỗ trợ đắc lực từ gia sư, các em học sinh luôn sẵn sàng, tự tin đối mặt với kì thi quan trọng của đời mình. Để tham khảo về dịch vụ gia sư giỏi chất lượng, bạn đọc có thể liên hệ với trung tâm gia sư Papi để có được sự tư vấn hợp lí nhất. Chúc cho các em học sinh giành được điểm số tối đa trong kì thi này.

Liên hệ:0971.926.115 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục