Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Những điều cần biết khi thuê gia sư tiếng Anh tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V092024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2017
Hết hạn
12/02/2018
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gần như 100% các gia đình hiện nay đều tìm thuê gia sư tiếng Anh giỏi cho em mình bởi hiểu được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thờiđại hiện nay. Ngoài ra, việc để các em tiếp cận với tiếng Anh từ sớm cũng giúp con trở lên tự tin hơn khi giao tiếp bên ngoài, có cơ hội tiếp xúc với nhiều thông tin bổ ích khác trên thế giới. Tuy nhiên, đa số quý phụ huynh chỉ dừng lạiở việc gọi điện đến trung tâm Bảo Anh, yêu cầu tìm gia sư ngoại ngữ tại nhà mà quên rằng còn rất nhiều vấn đề cần lưu ý đểđảm bảo kết quả học tốt nhất cho con em bạn.

Mặc dù bộ môn tiếng Anh đã được đưa vào chương trình học nhiều năm cộng với sự “mạnh tay” của Bộ khi quyếtđịnh xem ngoại ngữ như môn học chính để các em chú tâm hơn, tuy nhiên vì rất nhiều lý do chủ quan và khách quan từ phía môi trường học, điều kiện, trình độ chuyên môn, thái độ tiếp thu…mà nhiều em vẫn còn rất “lơ mơ” khiến cha mẹ lo lắng, buộc phải có gia sư tiếng Anh dạy kèm thêm tại nhà.

Như đã nói ở trên, có một số vấn đề vô cùng quan trọng khi phụ huynh tìm gia sư giỏi cho còn thường bị bỏ qua là:

- Không trao đổi về tình hình học tập của con: Rất nhiều phụ huynh chỉ nói muốn tìm gia sư cho con, mức học phí, thời gian học mà quên mất rằng, nếu không nói về khả năng hiện tại của các em thì trung tâm rất khó trong việc bố trí người dạy phù hợp.

- Không nói rõ mong muốn của mình: Có thể là do mọi người còn e ngại khi đề cập tới chủ để này. Nhưng đứng lo lắng, hãy nói với trung tâm mục tiêu của bạn và con như thế nào: theo kịp chương trình học, đạt từ 8,5 trở lên, giao tiếp tiếng Anh lưu loát sau 5 tháng…

- Không đưa ra yêu cầu cụ thể với gia sư: Những yêu cầu tưởng như rất nhỏ như tìm gia sư nữ hay gia sư nam, bao nhiêu tuổi, học trường gì đôi khi lại vô cùng quan trọng. Đến khi sắp xếp được người dạy cụ thể rồi, phía gia đình lại muốn đổi lại vì lý do: “con gái tôi học nên tôi chỉ chọn gia sư nữ thôi”.

Nếu bạn đã từng tìm gia sư ngoại ngữ thiếu những thông tin trên, cùng đừng giật mình nhé vì đội ngũ chăm sóc khách hàng của trung tâm Gia sư Bảo Anh đã nhắc quý phụ huynh về những vấn đềđó rồi. Nhưng cha mẹ cũng nên ghi nhớ những lưu ýđó để tránh lãng phí thời gian nhé!

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Tin đăng cùng chuyên mục