Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Quy trình làm bài thi trắc nghiệm môn hóa nhanh và chuẩn nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V100034
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2017
Hết hạn
05/06/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Thi trắc nghiệm là một hình thức thi phổ biến của nhiều năm nay, nhiều phương pháp làm bài được nghiên cứu và áp dụng cho học sinh nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Bài thi trắc nghiệm cho phép đánh giá kiến thức rộng của thí sinh. Tuy nhiên bằng việc nắm chắc chiến thuật làm bài thì dù bạn không thực sự xuất sắc trong việc viết luận nhưng bạn hoàn toàn có thể đạt điểm tối đa trong bài thi trắc nghiệm. Sau đây là các bước làm bài thi trắc nghiệm hóa học hiệu quả gia sư Bảo Anh giới thiệu đến các sĩ tử:

Quy trình làm bài thi trắc nghiệm môn hóa nhanh và chuẩn nhất

Hãy đem theo một chiếc đồng hồ và chia vòng cho phần thi của bạn:

Vòng 1 : Làm lý thuyết – những câu rất dễ

Trong bài thi có những câu cực dễ (gần như có thể cho không điểm ), những câu này bạn càng chắc ăn càng tốt, hơn nữa đừng bao giờ dừng lại ở những câu này quá lâu. Việc ngừng lại quá lâu không những làm mất thời gian của bạn mà còn làm bạn sao nhãng trong việc làm những câu khó hơn.

Vòng 2: Đọc có hệ thống – những câu ở mức độ dễ trung bình

Đến vòng này bạn sẽ đi chậm hơn so với vòng 1, vòng này cần một chút tính toán và tư duy. Trong đó, bạn cần đánh ngay vào đáp án chắc chắn đồng thời đánh dấu những câu cần suy nghĩ thêm và những câu thực sự khó nhằn bằng những kí hiệu của riêng mình. Vẫn nhớ nguyên tắc căn thời gian và không dừng lại quá lâu ở một câu.

Vòng 3: Giải quyết những câu cần phải suy nghĩ

Trong vòng này cần dành nhiều thời gian hơn nhiều so với vòng trên, những câu đòi hỏi sự chắc chắn cao hơn, cần tính toán cẩn thận hơn hoặc những câu bạn đã biết câu trả lời nhưng còn chưa chắc chắn hoặc phân vân.

Vòng 4: Giải quyết những câu thực sự khó

Đây là những câu còn lại, được cho là cực khó khi bạn đã hoàn thành bài thi từ 90% trở lên rồi. Những câu này gần như là bạn không còn quá coi trọng vì đó là những câu không còn quyết định nhiều đến bài thi của bạn nữa. Những câu này phụ thuộc rất nhiều vào sự may mắn nếu bạn không thể tìm ra cách làm hoặc không có cơ sở để tìm ra đáp án đúng.

Làm bài thi trắc nghiệm tốt không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn có kiến thức tốt, đã có rất nhiều học sinh học rất tốt ở trên lớp nhưng khi bắt tay vào việc làm bài thi trắc nghiệm lại đạt điểm trung bình thậm chí là kém. Điều đó chứng tỏ việc sử dụng một chiến thuật tốt trên nền tảng kiến thức đã có là rất quan trọng thậm chí mang tính quyết định. Luyện cách giải bài tập với nhiều cách giải khác nhau, sao cho nhanh nhất, căn thời gian đồng thời làm quen nhiều lần với không khí phòng thi,...

Trung tâm gia sư Bảo Anh luôn tìm hiểu những phương pháp làm bài thi hiệu quả nhất, với đội ngũ gia sư nhiều năm ôn luyện thi đại học đến từ các trường đại học hàng đầu, hiểu rõ tâm lý sĩ tử khi thi và đưa ra biện pháp hiệu quả phù hợp, đồng hành với sĩ tử trong suốt quá trình ôn thi và làm bài thi hiệu quả!

Tìm hiểu và đăng kí học miễn phí cùng gia sư Bảo Anh.

Gia sư Bảo Anh – trung tâm gia sư uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội!

Điện thoại:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:http://giasubaoanh.edu.vn/tin-tuc/quy-trinh-lam-bai-thi-trac-nghiem-mon-hoa-nhanh-va-chuan-nhat

Tin đăng cùng chuyên mục