Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Tiêu chí lựa chọn trung tâm Anh ngữ nào tốt cho con

Thông tin mua bán
Mã tin
V194718
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu không muốn vừa mất tiền – mất thời gian – mất công sức mà con học không tiến bộ, các bậc phụ huynh nhất định phải cân nhắc kĩ 3 điều khi quyết định cho con theo học tại 1 trung tâm anh ngữ nào tốt nhất.

1. Chất lượng là cốt lõi

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mà quý phụ huynh phải lưu ý khi chọn trung tâm tiếng Anh cho con. Khi bắt đầu học một ngôn ngữ, người học cần được tiếp cận với cái “chuẩn mực” nhất, không bị lai căng hay địa phương hóa quá nhiều.Thông thường một trung tâm Anh ngữ chất lượng được quyết định bởi 3 yếu tố:

– Phương pháp dạy: Phương pháp dạy thể hiện cách giáo viên truyền tải kiến thức đến người học. Mỗi trẻ đều có thế điểm mạnh, điểm yếu, sở thích khác nhau nên không thể áp đặt một phương pháp dạy chung nhất cho tất cả. Các bố mẹ nên tìm hiểu kĩ phương pháp dạy để tìm ra đâu là trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ em.

– Đội ngũ giảng viên: Phụ huynh nên kiểm tra thông tin của giáo viên chắc chắn rằng họ có đủ trình độ và đã được thẩm định. Giảng dạy tiếng Anh cho trẻ cần nhiều yếu tố ngoài chuyên môn: kĩ năng trò chuyện cùng trẻ, kĩ năng nắm bắt và dẫn dắt cảm xúc của trẻ…

– Môi trường học, cơ sở vật chất: Lớp học cần được đảm bảo số lượng hợp lí và khả năng đồng đều. Không gian thoáng đáng, sạch sẽ sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh hoạt động nhóm và khơi gợi sáng tạo. Đây cũng là một trong những điều kiện không thể thiếu của một trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ em.

Trung tâm Anh ngữ nào tốt nhất cho bé bắt đầu học tiếng Anh

2. Sắp xếp thời gian học hợp lí

Lịch học dày đặc sẽ khiến trẻ bị quá tải. Phụ huynh cần cân đối việc học và chơi của trẻ. Ngoài ra, khung giờ học cũng cần phải tương xứng với sức khỏe và thể trạng của trẻ là một yếu tố cần thiết khi chọn trung tâm học tiếng Anh tốt cho con.

3. Cam kết đầu ra

Đây cũng là một yếu tố quan trọng để khi phụ huynh quyết định “chọn mặt gửi vàng”. Hiện nay một số trung tâm tiếng Anh có bề dày kinh nghiệm và uy tín đều cam kết đầu ra khi tham gia khóa học.

Ngoài những yếu tố trên, các bạn có thể tham khảo ý kiến của các bậc phụ huynh khác nếu họ có con cái học tại trung tâm tiếng Anh nào tốt để có thể cân nhắc và lựa chọn trung tâm tiếng Anh tốt nhất cho trẻ. 

Tin đăng cùng chuyên mục