Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Trung tâm gia sư Ngọc Bình luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V091337
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2017
Hết hạn
19/01/2018
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Muốn gặt hái được thành công trong bất cứ công việc nào thì yêu cầu bạn phải có sự tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp. Công việc gia sư cũng vậy. Đã bao giờ, các bậc cha mẹ thắc mắc rằng: Tại sao Trung tâm gia sư Ngọc Bình lại nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý phụ huynh trên thị trường Hà Nội chưa? Ngọc Bình nghĩ rằng: việc gia sư Ngọc Bình đặt chữ TÂM lên hàng đầu đã góp phần làm nên danh tiếng và thương hiệu của Ngọc Bình trong suốt thời gian qua.

1.Nghề giáo là nghề của cái TÂM

Trong tất cả các ngành nghề khác trong xã hội thì nghề giáo đặc biệt hơn cả. Bởi vì, bởi đối tượng lao động của nghề giáo chính là con người. Nói đúng hơn là thế hệ đang trong quá trình phát triển, lớn lên để hoàn thiện nhân cách – những chủ nhân tương lai của đất nước chính là đối tượng hướng tới của nghề dạy học.

Đối tượng này không phải là những vật vô tri vô giác giống như viên gạch của người thợ hồ hay khúc gỗ của người thợ mộc hoặc đất đai của người nông dân,..mà là một con người với đầy đủ mọi suy nghĩ, hành động, tình cảm, tư tưởng riêng biệt và nhất là rất nhạy cảm với mọi sự tác động.

Do vậy, yêu cầu người giáo viên phải dùng kiến thức và kĩ năng để tác động đến học sinh nhằm thay đổi nhận thức, khắc phục những suy nghĩ lệch lạc và hình thành nhân cách với mục đích giúp các em trở thành những con người có ích trong xã hội. Vậy nên, nghề giáo  đòi hỏi người giáo viên cần phải có được cái Tâm trong sáng.

2. Tại sao người thầy – gia sư tại nhà cần phải có cái TÂM trong sáng?

Người thầy cô giáo hoặc gia sư tại nhà chính là hình ảnh để học sinh noi theo. Do đó, bất cứ người thầy, gia sư nào cũng cần thiết phải giữ gìn, đề cao và trui mài chữ TÂM mọi lúc mọi nơi.

Trong quan niệm của xã hội thì người thầy chính là hình ảnh đại điện cho sự liêm khiết trong sạch như cây tùng, cây bách bất chấp phong ba, mưa bão vẫn đứng thẳng kiên cường mà không hề lung lay.

Khi người thầy, gia sư tại nhà có được cái TÂM trong sáng, ý thức được bổn phận và trách nhiệm của mình trong sự nghiệp giáo dục thì sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp trồng người cũng như đưa được nhiều chuyến đò cập bến thành công trong tương lai.

Hiểu được sứ mệnh thiêng liêng trong sự nghiệp trồng người nên đội ngũ gia sư của Trung tâm Ngọc Bình luôn ý thức đặt chữ TÂM lên hàng đầu và coi đó là một tiêu chuẩn khắt khe nhất trong quá trình tuyển chọn gia sư cũng như tiêu chí đánh giá một gia sư tại nhà giỏi và chất lượng. Vậy chữ TÂM của những người thầy – gia sư tại nhà của Ngọc Bình được biểu hiện qua những đặc điểm nào?

3. Biểu hiện chữ TÂM của người thầy - gia sư tại nhà của Trung tâm Ngọc Bình

Tài năng của gia sư Ngọc Bình: Mỗi người gia sư tại nhà của Ngọc Bình đều được tuyển chọn kĩ lưỡng ngay từ đầu vào, chẳng hạn như: giáo viên dạy giỏi, dạy trường chuyên và các bạn sinh viên có điểm thi đại học đầu vào từ 8 điểm trở lên. Do vậy, chất lượng đội ngũ gia sư của Ngọc Bình đã phần nào được khẳng định và kiểm chứng từ thực tế.

Khi gia sư vững vàng với chuyên môn giảng dạy, trình độ hiểu biết cao sẽ đủ lượng tri thức để truyền tải cho học sinh khoa học nhất, đúng đắn nhất, đầy đủ nhất và hấp dẫn nhất.

Cách ứng phó với những tình huống trong dạy học: Trong quan hệ đối nhân xử thế như gia sư tại nhà với học sinh và quý phụ huynh gia sư Ngọc Bình mang lại sự hài lòng. Đặc biệt, trong quá trình dạy học thì chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra như học sinh không học bài, học sinh chán ghét gia sư, học sinh không chịu hợp tác với gia sư, học sinh không hứng thú với môn học,….Do vậy, gia sư Ngọc Bình sẽ sẵn sàng xử lý mọi tình huống xảy ra một cách tốt nhất nhờ nghiệp vụ vững vàng, kinh nghiệm dạy học lâu năm và am hiểu tâm lý học sinh.

Làm cho học sinh hiểu được ý nghĩa của việc học: Nhiều học sinh vì không hiểu được ý nghĩa của việc học nên dẫn đến trường hợp các em không thấy hứng thú với việc học và rất thụ động trong học tập. Muốn giải quyết triệt để gốc rễ của vấn đề học sinh lười học, học sinh chán ghét học tập, học sinh có điểm số thấp,…thì gia sư Ngọc Bình thông qua những bài giảng hấp dẫn sẽ giáo dục về ý thức đạo đức, niềm tin lý tưởng trong sáng, biết học để sau này phục vụ cho tương lai và quê hương đất nước.

Nhiệt huyết trong công việc dạy học: Sự tâm huyết trong công việc giảng dạy chính là biểu hiện không thể thiếu của người thầy có cái Tâm trong sáng. Vậy nên, gia sư Ngọc Bình luôn thể hiện được sự say mê, trách nhiệm cao trong những giờ dạy học của mình. Tinh thần đó của gia sư Ngọc Bình sẽ lan truyền đến học sinh để rồi từ đó các em khơi dậy được hứng thú với việc học cũng như hợp tác thuận lợi trong quá trình học tập cùng gia sư tại nhà. Hệ quả tất yếu của nó chính là học sinh gặt hái được những điểm số cao như mong muốn với cả những môn học mà trước đây mình chán ghét nhất.

Yêu thương và quý trọng học sinh: Sự yêu thương và quý trọng học sinh là nòng cốt của chữ TÂM. Khi và chỉ khi người thầy có tình yêu thương và quý trọng học trò thì mới sẵn sàng phát huy tất cả mọi năng lực của mình để giúp các em học sinh lĩnh hội được hệ thống tri thức một cách tốt nhất. Gia sư Ngọc Bình đã và đang nhận được sự kính trọng, tin tưởng tuyệt đối của các bậc phụ huynh học sinh một phần cũng vì tình yêu thương và quý mến học sinh của đội ngũ gia sư tại nhà chất lượng của mình.

Với mọi đối tượng học sinh gia sư Ngọc Bình chúng tôi sẽ lựa chọn được phương pháp dạy học thích hợp để giúp các em khơi dậy được khả năng tiềm ẩn của mình cũng như chạm tới đỉnh vinh quang trong học tập.

Quý phụ huynh muốn kiểm chứng năng lực thực sự và chữ TÂM của đội ngũ gia sư Ngọc Bình? Vậy thì các bạn hãy cho con em mình trực tiếp trải nghiệm Dịch vụ gia sư tại nhà chất lượng cao của Trung tâm Gia sư Ngọc Bình để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất nhé!

Trung tâm Gia sư Ngọc Bình miễn phí 2 buổi học thử đầu tiên sẽ giúp phụ huynh học sinh tìm được một gia sư tại nhà phù hợp nhất, giỏi nhất cho con bạn.

Điện thoại:0976.584.277

Nguồn:http://giasungocbinh.com/gia-su-ngoc-binh-dat-chu-tam-len-hang-dau

Tin đăng cùng chuyên mục