Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Làm bằng đại học tại hà nội 0986315287

Thông tin mua bán
Mã tin
V151785
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/04/2018
Hết hạn
21/04/2019
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nguyễn văn tuấn
Điện thoại
0986315287
Địa chỉ
số 6 tân mỹ - mỹ đình - hà nội
Nội dung chi tiết

HẬN LÀM BẰNG CẤP GIÁ RẺ, UY TÍN Mr TUẤN 0986.315.287

DỊCH VỤ BẰNG CẤP UY TÍN XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH. VỚI KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGHỀ KHI THẤY BỌN LỪA ĐẢO GIẢ DANH NHỮNG NGƯỜI LÀM BẰNG CẤP NHƯ CHÚNG TÔI ĐỂ LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG KIẾM LỢI NHUẬN ĐÃ KHIẾN CHÚNG TÔI HẾT SỨC BẤT BÌNH VỀ VIỆC NÀY. SAU ĐÂY MÌNH CÓ MẤY LỜI MUỐN CHIA SẺ CÙNG CÁC BẠN ĐỂ KHI BẠN NÀO CÓ NHU CẦU LÀM THÌ HÃY TÌM ĐÚNG CHỖ NHÉ.


Trên mạng làm bằng thì nhiều vô kể, các bạn chỉ cần lên google gõ 4 chữ " làm bằng đại học " là đã xuất hiện nhan nhản các tin đăng rao về dịch vụ này. Nói chung là tin thì nhiều nhưng các bạn thử thấy xem có gọi được cho số nào mấy đâu, nên chả biết ai mà tin đc.

Kinh nghiệm khi đi làm bằng để phân biệt chỗ nào làm uy tín như sau :

- Đừng tham rẻ để rồi mà bị lừa! vì phôi thật thì ko có chuyện rẻ đâu các bạn ơi.

- Chuyện hồ sơ gốc trong trường thì càng ko thể, trừ phi nó là con của chủ tịch nước hay con ông bộ trưởng bộ giáo dục..vv..v gì gì đó thì còn may ra.


- Mấy cái thằng cứ loa loa lên là hồ sơ gốc mình cam đoan là lừa đảo 100%, cũng có trường hợp nó kêu: bảo vào trường xem hoặc xác nhận xong mới lấy tiền thì cũng chưa chắc, vì có thể nó đã lo lót, ăn chia với người trong phòng giáo vụ của khoa, khi mình vào xem thì có tên thật nhưng chỉ cần bước ra khỏi phòng là tên mình lại bốc hơi ngay.

Nói chung là chỉ cầu mong sao làm dc 1 tấm bằng phôi thật cũng đã đủ mừng rùi mấy bạn ạ, ko ham gì hồ sơ gốc đâu, ko học thì móc đâu ra gốc. tất cả những gì mình viết ở trên không nhằm mục đích để tự quảng cáo cho mình. Mình chỉ muốn các bạn nếu có nhu cầu hãy tìm đúng chỗ, đừng để đến khi mà tiền mất,bằng cũng chẳng có, hay có bằng mà lại không dùng được.

Với mình, trước khi nhận làm cho 1 ai đó, mình luôn tư vấn thật kỹ càng cho họ. Cái thiết yếu đầu tiên khi các bạn tim đến với mình là các bạn phải có chuyên môn thật vững chắc nhé. Bởi vì nếu chuyên môn tốt rồi thì chẳng c.ty nào đánh giá các bạn qua tấm bằng đâu. Họ phải nhìn nhận vào năng lực của các bạn chứ.

Bằng của mình làm không phải là bằng thật đâu nhé. chỉ giống với bằng thật từ 85% đến 90% thôi các bạn ạ. Mình dùng phôi gốc để làm, còn dấu thì là dấu giả. Nhưng nếu nhìn bằng mắt thường hoặc mang ra cơ quan nhà nước công chưng đều không thể phát hiện được.

Gía bằng mình đưa ra như sau :

- bằng đại học Quốc gia : 6 triệu

- bằng đại học ( chính quy, tại chức): 5 triệu


- bằng bằng cao đẳng : 4 triệu

- bằng Trung cấp và cấp 3 : 3 triệu




MÌNH CHỈ NHẬN LÀM CHO NHỮNG AI THỰC SỰ CÓ NHU CẦU MUỐN LÀM, BÊN CẠNH ĐÓ NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN PHẢI TỐT. MÌNH KHÔNG LÀM NHỮNG TRƯỜNG BÊN NGHÀNH CÔNG AN HAY BỘ QUỐC PHÒNG, Y TẾ VÀ DƯỢC...VV.VV.. VÀ MỘT SỐ TRƯỜNG MÌNH CŨNG KHÔNG LÀM.

BẠN NÀO CÓ NHU CẦU LÀM HÃY LIÊN HỆ VỚI MÌNH QUA SỐ ĐT : 0986.315.287


Hoặc Email : nguyenvantuan28286@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục