Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Lựa chọn khóa học 3ds max thích hợp trong kiến trúc nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V175940
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2018
Hết hạn
28/06/2019
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có phải bạn nghĩ nếu học nội thất thì mình tham gia học Autocad  nội thất có cần thiết và để làm gì hay không? Nó thực sự là điều mà các bạn biết từ rất lâu rồi, nhưng hôm nay mình nhắc lại học Autocad kiến trúc và nội thất bạn làm được những gì?

Kiến trúc và nội thất từ lâu đã là hai ngành đóng góp vào sự sáng tạo nên những giá trị sống hài hòa với thiên nhiên và cuộc sống hiện đại ngày nay. Kiến trúc là những sáng tạo về mặt bên ngoài của một tòa nhà, còn nội thất là làm cho không gian bên trong đó thêm phần lộng lẫy và hấp dẫn hơn. Hai nhưng mà một, kiến trúc và nội thất luôn song hành và cùng phát triển như nhau.

Để trở thành nhà thiết kế nội thất, kiến trúc bạn cần có rất nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng, từ tư duy, kỹ năng mỹ thuật, khả năng sáng tạo thì bạn cần biết đến những công cụ để thiết kế nên những công trình đó. Để sử dụng được Autocad bạn phải hiểu các lệnh autocad 2d  một cách thuần thạo, chỉ khi nào bạn thực hành nhiều thì việc sử dụng các lệnh mới nhanh và hiệu quả nhất.

 Trong các năm trở lại đây, thế giới luôn bị cài đặt trong các cuộc đua tranh về công nghệ và điện từ, sáng tạo nên rất nhiều sản phẩm hữu ích phục vụ lại nhu cầu con người. Những công cụ mà một nhà thiết kế nội thất thường xuyên sử dụng bao gồm. 3ds max, vray, photoshop và Autocad. Autocad là gì? Nó là một phần mềm được khai sinh từ rất sớm và là một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất dành cho các nhà kiến trúc sư, kỹ sư, thiết kế nhiều năm qua và có mức độ phổ biến rộng khắp toàn thế giới.

ứng dụng của Autocad   được nhân rộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và hiện nay trong ngành nào cũng có bàn tay của những người làm Autocad. Học Autocad kiến trúc và nội thất là bạn học những cách thức triển khai bản vẽ, thiết kế 2D và 3D những bản vẽ kỹ thuật trong kiến trúc và nội thất.

Bạn nắm được các tiêu chuẩn kích thước nội thất, cách dựng các mặt đứng, mặt cắt, mặt bằng và những ký hiệu cho một không gian nội thất kiến trúc cụ thể. Nên hãy học khóa học Autocad thực hành trong kiến trúc và nội thất tại AWE để bạn thực sự trở thành người thành công hơn trong công việc của một ngườ làm autocad chuyên nghiệp.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục