Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Những cơ sở học thiết kế nội thất cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V176564
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2018
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 


Nghề thiết kế nội thất đang là một trong số những nghề hấp dẫn ở Việt Nam. Bài viết sau đây xin giới thiệu một số con đường hoc thiet ke noi that  cho những bạn có đam mê về nghề thiết kế nội thất nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.
 

  1. Học thiết kế nội thất ở trường Đại học trong nước

Học thiết kế nội thất trong trường Đại học là cách vững vàng cho bạn trên con đường thiết kế nội thất. Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành thiết kế nội thất ở Việt Nam như trường Đại học Kiến Trúc, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Mở ...
Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội Học thiết kế nội thất ở trường Đại học. Hơn nữa, môi trường học ở Đại học không phù hợp với những người eo hẹp thời gian muốn học thiết kế nội thất trong thời gian ngắn.
 

  1. Học thiết kế nội thất bằng cách đi du học

Thiết kế nội thất ở nước ngoài phát triển trước và mạnh mẽ hơn so với Việt Nam, học thiết kế nội thất theo cách đi du học là một cơ hội cho bạn có được những kiến thức, phương pháp đào tạo mới hơn so với ở trong nước. Bạn cũng có thể lựa chọn khóa học thiết kế nội thất dài hạn hoặc ngắn hạn cho mình.
Tuy nhiên chi phí cho việc du học không hề rẻ hơn nữa rào cản ngôn ngữ là một trở ngại cho những bạn muốn học thiết kế nội thất theo con đường này.
 

  1. Tự học thiết kế nội thất 

Hiện nay, tài liệu về thiết kế nội thất không phải quá khó để tìm kiếm. Đã có rất nhiều sách nói về kiến thức trong ngành thiết kế nội thất ở Việt Nam, kiến thức về thiết kế nội thất cũng có rất nhiều trên Internet. Tự học thiết kế nội thất là một cách học cho nhiều đối tượng từ những người trong ngành đến những người ngoài ngoài ngành, những người có ít thời gian. Ưu điểm của phương pháp tự học là bạn có thể hoàn toàn chủ động được phần kiến thức và thời gian học cho bản thân.
Tuy nhiên để tự học thiết kế nội thất bạn thực sự phải có quyết tâm và sự kiên trì. Các kiến thức mỹ thuật trong thiết kế nội thất rất rộng, phần mềm đồ họa phức tạp... hơn nữa để làm được thiết kế nội thất bạn cần phải làm với dự án thật nhiều.
 

  1. Tham gia các khóa học thiết kế nội thất 

Đây là phương pháp học thiết kế nội thất không chỉ những người mới bắt đầu trong ngành thiết kế nội thất lựa chọn mà nhiều người đã có kiến thức về thiết kế nội thất cũng quan tâm. Khác với những phương pháp trên, tham gia các khóa học thiết kế nội thất  không phải chịu áp lực thi cử, chi phí thấp, thời gian ngắn hơn so với việc học Đại học... AWE là đơn vị đi đầu trong áp dụng các phương pháp đào tạo hiện đại vào chương trình Học thiết kế nội thất.
Với phương pháp đào tạo toàn diện từ lý thuyết đến thực hành, Khóa Học Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp AWE là khóa học thiết kế nội thất dành cho người chưa có kiến thức, kỹ năng trong ngành. Nội dung của Khóa Học Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp AWE gồm nhiều bài học thực hành, thực tế, Giảng viên của khóa học là các Interior Designer có nhiều năm kinh nghiệm. Khóa học kéo dài trong khoảng 8 tháng và đảm bảo hiệu quả làm việc sau khóa học cho học viên.

 

Tin đăng cùng chuyên mục