Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Tự tìm lại đam mê học tiếng Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V116772
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2017
Hết hạn
15/10/2018
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Có những lúc bạn cảm thấy mình đang mất dần đam mê với việc học tiếng Anh và muốn từ bỏ nó. Nhưng đừng từ bỏ, hãy cùng tìm lại đam mê trong việc học tiếng Anh nào.

1. Học tiếng Anh từ những nguồn giải trí.

Nghe có vẻ không có gì mới lạ nhưng để tìm lại đam mê học tiếng Anh thì những nguồn giải trí lại là một trong những công cụ hiệu quả nhất. Bạn thích xem phim hành động Mỹ, hãy xem phim hành động Mỹ và bắt chước những câu nói và ngữ điệu của nhân vật trong phim. Khi đó bạn sẽ cảm thấy không bị gò bó và sẽ thoải mái hơn trong việc tiếp thu kiến thức.

Xem thêm: Elight

Bạn có thể học tiếng Anh qua các bài hát tiếng Anh yêu thích, qua các video về trang điểm, nấu ăn hay các chương trình giải trí của nước ngoài mà bạn thấy thích. Chỉ cần bạn cảm thấy thoải mái thì việc học tiếng Anh sẽ thú vị hơn.

2. Tìm một bạn đồng hành hoặc tham gia club tiếng Anh.

Một trong những điều khiến bạn mất đi hứng thú học tiếng Anh đó chính là LƯỜI. Do vậy, hãy thử tham gia một club tiếng Anh hay đơn giản là rủ một vài người bạn cùng học tiếng Anh với mình, như vậy bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn vì có người cùng học, cùng khích lệ mình mỗi khi mình lười nhác.

Thêm vào đó, bạn có thể nhờ một bạn nào đó học giỏi tiếng Anh giúp đỡ bạn, khi đó bạn sẽ có động lực hơn và bạn cũng sẽ dễ tiến bộ hơn đó.

3. Chọn thời gian và địa điểm học.

Hãy chọn thời gian bạn cảm thấy thoải mái nhất để bắt đầu học tiếng Anh. Ví dụ như thời gian bạn tập trung nhất là vào khoảng 3 – 5 giờ chiều, bạn hãy lôi tiếng Anh ra và học, lúc đó bạn sẽ cảm thấy không bị chán nản và tiếp thu được nhiều hơn.

Tìm thời gian mà bạn tập trung nhất để học tiếng Anh

Ngoài thời gian, bạn còn phải chọn địa điểm phù hợp nữa. Nếu bạn thấy ở nhà thật chán và bạn không thể tập trung được gì cả, hãy đến một quán cà phê bạn yêu thích, lúc đó tâm trạng bạn sẽ tốt hơn và bạn sẽ thấy thoải mái khi bắt đầu học tiếng Anh hơn.

Xem thêm: cach phat am duoi ed

4. Đặt mục tiêu.

Bạn biết đó, thời đại ngày nay, không biết tiếng Anh là một thiệt thòi vì đa số các công việc đều yêu cầu ứng viên biết tiếng Anh cơ bản. Hãy thử nghĩ đến khi bạn đi xin việc mà bản thân lại không biết một câu tiếng Anh nào thì quả là một điều không tốt đúng không. Vậy tại sao không đặt mục tiêu cho bản thân để mình cố gắng học? Ví dụ như bạn đặt mục tiêu là trong vòng 3 tháng đạt được TOEIC 650, lúc đó bạn sẽ biết mình cần làm gì. Bạn sẽ tham gia những khóa học TOEIC, sẽ lên mạng tìm những bộ đề TOEIC về làm,… lúc đó bạn cũng đã có hứng thú với việc học tiếng Anh rồi đó.

Đặt mục tiêu để phấn đấu

5. Tham gia các khóa học tiếng Anh ở trung tâm mắc tiền.

Cách này nghe có vẻ mắc cười, nhưng bạn thử nghĩ xem, nếu bạn đăng kí một khóa học mắc tiền nhưng bạn lại không học đàng hoàng thì có phải là quá uổng tiền hay không? Với tâm lí “tiếc tiền” của mỗi người, bạn sẽ cảm thấy học tiếng Anh sẽ là một điều cần thiết và bạn sẽ không dám lười nhác bỏ học đâu.

Tham gia các khóa học tại các trung tâm mắc tiền cũng không tồi đâu nha.

Học tiếng Anh là một quá trình dài nên bạn phải xác định trước rằng mình sẽ phải thật kiên nhẫn và phải bỏ nhiều công sức ra để học. À, học tiếng Anh cũng sẽ giúp bạn có thêm cơ hội để đi du lịch thế giới đó. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: cách phát âm đuôi s

 

Tin đăng cùng chuyên mục