Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Container văn phòng nhiều cửa

Thông tin mua bán
Mã tin
V098347
Giá
30.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/05/2017
Hết hạn
13/07/2017
Xem :
584
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Pham
Điện thoại
0906178006
Địa chỉ
Km 83 - quốc lộ 10 - Đông Hòa - TP thái bình
Nội dung chi tiết

Container văn phòng một vật phẩm được phát triển từ những chiếc vỏ container cũ. Container văn phòng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng đặc biệt là đối với các kĩ sư và công nhân trong các sản phẩm . Container văn phòng đem đến một không gian làm việc trong lành , sáng tạo.

Container văn phòng - vật phẩm đem lại nhiều sự tiện ích cho người sử dụng . Những năm gần đây khi nhắc tới container văn phòng thì không còn xa lại đối với mọi người. container văn phòng đã được sử dụng rộng rãi hơn trong các công trình thiết kế , khu công nghiệp trên khắp các thị thành trong cả nước.
 

Hưng Đại Việt container - chuyên phát triển , kinh doanh và mua bán các loại container văn phòng.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và chế tác container văn phòng . Là Đơn vị đầu tiên tại thái bình tiền phong đi đầu trong việc sản xuất và kinh doanh và mua bán container văn phòng. Đơn vị TNHH Hưng Đại Việt container đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm container văn phòng và đã chiếm được các phản hồi rất hăng hái từ người sử dụng . Chúng tôi đã tạo nên được một thương hiệu Hung Đại Việt container có tiếng trong ngành container. Công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm container như:

- Container văn phòng 20 feet

- Container văn phòng 40 feet

- Container văn phòng 20 feet có toilet

- Container văn phòng 40 feet có toilet

container văn phòng

 

Những ích lợi mà container đem lại cho người sử dụng


dùng những chiếc container văn phòng làm văn phòng làm việc, nhà ở,... đem lại rất nhiều lợi ích :

- Container văn phòng có hình dáng là một hình hộp chữ nhật, đơn giản vận chuyển . Chúng rất phù hợp để làm văn phòng, nhà ở sinh hoạt cho các kĩ sư công nhân trong các sản phẩm kiến thiết . đặc biệt khi kiến thiết xong sản phẩm này các chủ đầu tư có thể di chuyển container văn phòng tới các công trình khác. tiết kiệm tối đa chi phí cho các Doanh nghiệp xây dựng trong việc thiết kế văn phòng và nhà ở cho các kĩ sư và công nhân thiết kế .

- Container văn phòng nhiều cửa  phù hợp với mọi điều kiện khí hậu thích hợp với mọi địa hình.

- sử dụng container làm văn phòng nhà ở còn làm giảm thiểu các tác nhân gây ôi nhiễm môi trường và chuyển đổi khí hậu. Giúp cho môi trường sống của chúng ta được trong lành hơn.

- thời kì thiết kế và hoàn thiện container văn phòng ngắn. Chỉ trong vòng 10 đến 15 ngày chúng ta đã có một văn phòng làm việc trong sạch lạ mắt và sáng tạo.

Ngoài việc sử dụng container văn phòng làm văn phòng, nhà ở chúng ta còn có thể sử dụng container văn phòng làm siêu thị , các quán cà phê di động .

container văn phòng 40 feet


Mọi nhu cầu mua và tìm hiểu thêm về container văn phòng khách hàng vui lòng gọi : ở đây
Doanh nghiệp TNHH Hưng Đại Việt container

Địa chỉ: Km 83 - quốc lộ 10 - Đông Hòa - TP thái bình

Hotline: 0906.178.006

 

Tin đăng cùng chuyên mục