Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Không lo lỗi mốt với những mẫu sofa nỉ đẹp cho phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V274901
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2019
Hết hạn
11/06/2020
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phong Nguyệt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sử dụng mẫu sofa nỉ đẹp cho phòng khách giúp không gian trở nên trẻ trung, năng động và hiện đại hơn. Và với loại ghế sofa này vô cùng đa dạng các mẫu mã đẹp khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Với một số mẫu sofa nỉ đẹp sau đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng xem chúng có bị lỗi mốt theo thời gian hay không. Chúng luôn là sự chọn lựa hoàn hảo của nhiều gia đình.

Những mẫu sofa nỉ đẹp cho phòng khách luôn luôn được ưa chuộng

sofa nỉ đẹp

Mẫu sofa nỉ đẹp gam màu xanh da trời được thiết kế dạng góc chữ L nên có thể thích hợp với nhiều các không gian khác nhau. Chính với thiết kế hiện đại này giúp cho không gian thêm trẻ trung và khỏe khoắn hơn. Ghế có thiết kế tay vịn ốp gỗ tuyệt đẹp, hông có chỗ đựng sách báo và phần lưng tựa rời đệm rời rất dễ dàng tháo giặt.

mẫu sofa nỉ đẹp

Ghế sofa góc làm từ chất liệu vải nỉ gam màu lông chuột dễ dàng kết hợp với các món đồ khác trong không gian. Gam màu này cũng đem lại sự mới mẻ và nổi bật cho phòng khách gia đình. Ghế sofa thanh mảnh, gọn nhẹ với các đường chỉ may tinh tế, các đường nét dứt khoát. Đây cũng là xu hướng trong những năm gần đây rất được ưa chuộng. Chân ghế làm bằng chất liệu inox sáng bóng và không bao giờ lo lỗi mốt.

ghế sofa nỉ

Mẫu sofa nỉ thiết kế dạng văng rất thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Thiết kế gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng bố trí, tạo độ thoáng và rộng rãi hơn. Gam màu xám trung tính sẽ không bao giờ lo lỗi mốt và luôn dễ kết hợp với các gam màu khác để tạo nên sự hài hòa nhất. Ghế sofa dạng văng cũng rất dễ kết hợp với bàn trà hay thảm trải sàn đấy nhé.

sofa bọc nỉ

Bạn có thể dùng mẫu sofa nỉ này cho mọi thời tiết trong năm đều rất phù hợp. Ghế sofa có nhiều các gam màu sắc khác nhau, bạn chọn theo ý thích và hợp với phòng khách gia đình mình. Ghế sofa hiện đại, phù hợp thị hiếu của nhiều người và không bao giờ lo bị lỗi mốt. Khi bố trí trong không gian sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tại Nội Thất Xinh còn rất nhiều các mẫu sofa nỉ đẹp cho phòng khách với kiểu dáng tuyệt đẹp, hợp xu hướng cho quý khách hàng chọn lựa. Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của bạn và đem đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất. Liên hệ nếu bạn có vấn đề gì cần được tư vấn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục