Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Đảo Kusu vùng đất thánh củ singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V098415
Giá
111 VNĐ
Ngày đăng
21/05/2017
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
0914367315
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại đảo quốc sư tử Singapore nếu bạn muốn tìm chút gió biển, cát trắng thì dễ nhưng để tìm về một chốn linh thiêng nằm tách biệt thì không có được nhiều. Điển hình ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hòn đảo Kusu hay còn gọi với cái tên khác là “đảo rùa”, một vùng đất linh thiêng và là điểm đến hành hương của nhiều du khách nằm cách hòn đảo chính của Singapore, ngoài eo biển khoảng 5,6 kilomet chính là một nơi đáng để cho bạn đến khám phá một lần khi ghé thăm xkld Singapore đấy!

Đảo Kusu ngoài mang có tên là Kusu ra thì nó còn được gọi là đảo Peak hay đảo Rùa theo tiếng Hoa,còn theo tiếng Mã Lai là đảo Mũi Neo. chi phí đi xkld Singapore Vậy lí do cho cái tên này là do đâu, không phải do nhiều rùa sinh sống tại đây mà là theo một câu chuyện kể truyền thuyết truyền miệng lại từ hai người Mã Lai và Trung Quốc tại Singapore rằng có một chú rùa huyền bí đã biến mình thành một hòn đảo để cứu lấy 2 thủy thủ bị đắm tàu người Mã Lai và Trung Quốc nên mới cái tên gọi là đảo rùa do vậy.

Trên đảo Kusu là nơi sinh sống chủ yếu của người theo đạo Hồi và đạo Lão – Lão tử. Thời điểm hành hương của các tín đồ đến đây thường là từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm đổ về hàng ngàn người cùng nhau để cầu nguyện cho hòa bình, may mắn, sức khỏe, hạnh phúc và sự thịnh vượng. Điểm nổi tiếng nhất trên đảo đó là ngôi chùa Trung Quốc có tên là Da Bo Gong được xây dựng từ năm 1923 bởi một doanh nhân giàu có. Trên đỉnh của đảo còn có ba ngôi miếu hướng đến Mã Lai, tuyen dung xuat khau lao dong Singapore nơi mà bạn phải leo lên 152 bậc thang để cầu nguyện mọi thứ như sự giàu có, hôn nhân tốt, sức khỏe và sự hài hòa. Điểm thu hút của Kusu là những ngôi nhà xây dựng kiến trúc Trung hoa xây nổi trên mặt hồ nước rộng lớn đẹp như tranh vẽ có thể phản chiếu như tấm gương như trong phim cổ trang mà bạn từng xem cùng với bức tượng hai chú rùa nằm trên bãi đá biểu trưng cho đảo rùa.

Không chỉ có sự phong phú về di tích, các đền chùa mà Kusu còn hấp dẫn du khách bởi những vùng vịnh xinh đẹp, với bãi biển sạch đẹp và đa dạng hệ sinh thái, sinh vật biển nữa. Từ trên đỉnh đôi đảo Kusu bạn còn có thể ngắm nhìn toàn quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chẳng khác gì mình đang ôm trọn cả bầu trời, cả không gian. Nước trong vịnh nhỏ ngoài đảo lại khá ấm và thích hợp cho bạn bơi lội hay ngâm mình thư giãn nữa nhé!

Để đến được với đảo Kusu thì bạn phải thuê thuyền từ bến Marine South Pier để đến đây, trên đường đến bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ngồi thuyền thưởng thức chút gió biển, khí trời và mùi mặn mặn đặc trưng của biển rồi ngắm nhìn những đàn rùa cùng nhiều sinh vật biển khác thu vào tầm mắt mình một thế giới trù phú và nên thơ, một mãnh đất tựa như thiên đường và cũng là nơi chốn linh thiêng của tín ngưỡng tôn thờ. Còn chờ gì mà không làm ngay chuyến đi đến đảo quốc sư tử và cho mình những trải nghiệm mới mẻ nhất đúng không?

dao-kusu

Tin đăng cùng chuyên mục