Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Những thú vui giải trí gần như 90% free tại Singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V097048
Giá
111 VNĐ
Ngày đăng
07/05/2017
Hết hạn
07/05/2018
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Singapore là quốc gia nổi tiếng là chốn thiên đường du lịch với vô số khu vui chơi giải trí hấp dẫn làm mê mẩn lòng du khách, những món ăn đậm chất địa phương, những hòn đảo lớn nhỏ, những khách sạn xa hoa tiện nghi, những quang cảnh đẹp mê hồn cùng vô số những khu mua sắm thời thượng phong phú khiến ai ai cũng phải trầm trồ thích thú.

song với những điều trên thì Singapore còn nổi tiếng là quốc gia đắt đỏ nhất thế giới, để giúp các bạn lao động di xuat khau lao dong tai Singapore có những giờ phút vui chơi thú vị mà không phải mất quá nhiều tiềớiau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn tham khảo về những thú vui chơi giải trí miễn phí cho du khách khi đến Singapore và những địa điểm tham quan, ăn uống với mức giá tiết kiệm nhất.

 

Chơi trò chơi miễn phí tại sân bay Changi Singapore

 

Tại sân bay Changi Singapore các rạp chiếu phim có thể được tìm thấy tại các Transit Lounge, tất cả đều là các bộ phim của hãng FOX lừng danh nên bạn an tâm tuyệt đối về chất lượng, rạp mở cửa 24/24 với ghế ngồi cực thoải mái, nhưng bạn cũng cần chú ý đến thời gian của mình để tránh lỡ chuyến bay kế tiếp. Hoặc nếu bạn cần thư giãn “gân cốt” sau một chuyến bay dài thì những chiếc ghế mát xa miễn phí được đặt tại khắp các hành lang sân bay cũng không là một lựa chọn tệ.

Tìm hiểu >>chi phi di xuat khau lao dong Singapore

 

Trải nghiệm Bukit Batok Town Park vịnh Hạ Long của Singapore

 

Nơi này hoàn toàn không nằm trong bản đồ du lịch của bất kỳ công ty nào, là một điểm đến yên tĩnh ở phía Tây Singapore với những hòn đảo đá granite lô nhô trên mặt nước trong xanh, tên gọi chính thức của khu vực này là Bukit Batok Town Park. Để đến được đây, bạn chỉ cần xuống trạm Bukit Gombak MRT Station rồi đi bộ vài trăm mét về phía nam là đến

 

Tham quan vườn bách thảo

 

Vườn bách thảo Singapore (Singapore Botanic Gardens) là điểm tham quan nghỉ ngơi cuối tuần của nhiều người dân bản địa và du khách quốc tế, các quần thể sinh thái trải rộng trên diện tích 183 hecta với những cây dẻ, các giống cây cao su Malaysia, cây bụi Brazil xanh mướt, vườn tre. Trừ khu vườn trồng lan, tất cả các khu vực khác ở vườn đều miễn phí.

 

Tham khảo: tuyen dung xuat khau lao dong Singapore

 

Thỏa sức vui chơi tại công viên nước với giá chỉ 1 Usd

 

Thời tiết ở Singapore khá nóng bức vì vậy hầu như quanh năm các công viên nước đều đông khách, một trong những điểm đến có cái giá phải chăng nhất là công viên nước Sengkang nơi có giá vé chỉ xấp xỉ 20.000 vnd. Khách du lịch vào tham quan công viên nước này được đắm mình tổ hợp gồm 25 trò chơi khác nhau liên quan đến nước: bể tạo sóng, ống trượt, bể nước nóng…

Xem màn trình diễn ánh sáng miễn phí

Thay vì tốn nhiều tiền để tới các nhà hát, trung tâm vui chơi giải trí đắt tiền thì du khách có thể chứng kiến màn biểu diễn ánh sáng hoành tráng và không kém phần ngoạn mục ngay tại trung tâm thành phố mà không mất một loại chi phí nào.

Show ánh sáng và nhạc nước Wonder Full hàng đêm tại resort casino Marina Bay Sands thu hút nhiều du khách, màn trình diễn kéo dài suốt 13 phút với nhiều tiết mục đặc sắc biểu diễn bằng ánh sáng và nghệ thuật nhạc nước.

Những Thú Vui Giải Trí Miễn Phí Cho Du Khách Khi Đến Singapore

Tin đăng cùng chuyên mục