Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Phái đẹp ở nhật được quan tâm bằng những dịch vụ rất đặc biệt

Thông tin mua bán
Mã tin
V095601
Giá
111.111 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhật Bản trong mắt của các bạn tu nghiệp sinh đi xkld nhật bản không chỉ có nền kinh tế phát triển mà còn có những điều hết sức thú vị và có đôi lúc chết cười với những dịch vụ có một không hai. Tại các gia đình tại Nhật thì chủ yếu là người đàn ông đi làm nuôi sống cả gia đình. Nhưng đối với những người phụ nữ cô đơn tại Nhật và những bà mẹ đơn thân thì họ sẽ làm gì để làm vơi đi nỗi cô đơn và trống trải của bản thân mình? Hãy cùng cúng tôi khám phá những dịch vụ hết sứ lạ đời dành riêng cho phái đẹp tại Nhật Bản nhé.

Căn hộ dành cho bà mẹ đơn thân

Hơn một nửa những phụ huynh đơn thân ở Nhật Bản đang phải vật lộn để trang trải cuộc sống hàng ngày. Hầu hết trong số họ là phụ nữ và đang phải sống trong cảnh nghèo khổ.  Nhiều chuyên gia nhận định rằng, tỉ lệ này càng cao ở các nước phát triển và số lượng những bà mẹ đơn thân đang sống trong hoàn cảnh khó khăn trên thực tế còn cao hơn rất nhiều so với con số ước tính. Rất nhiều bà mẹ đơn thân đang thất nghiệp hoặc đang sống với gia đình và “theo cách đó, họ đang giấu nghèo” theo bà Aya Abe, giáo sư trường đại học Tokyo Metropolitan University. Cũng chính vì điều này tại Osaka có các căn hộ dành cho các bà mẹ đơn thân hoặc cho những người vừa ly dị chồng. Mon Place được  biết đến với căn hộ tiện nghi với giá 360 USD/tháng.

Tìm hiểu >> chi phi xuat khau lao dong nhat ban

Quán cà phê chống cô đơn

Tại Tokyo có quán cà phê Moomin với khách hàng là giới nữ ohitorisama (độc thân) chưa lập gia đình. Quán này cung cấp ghế đơn cho khách hàng, ghế đối diện là các nhân vật mô phỏng các nhân vật đáng yêu trong sách Moomin của Phần Lan. Dịch vụ này ở Nhật đang rất phổ biến, hiện nay dịch vụ này đang phát triển sang thị trường New York (Mỹ) bởi nó phần nào làm vơi đi nỗi cô đơn, trống trải của phái đẹp khi cảm thấy cô đơn. Các bạn nữ vượt qua các điều kiện tuyển xkld Nhật Bản tới Tokyo làm việc nếu có thời gian rảnh hãy thử trải nghiệm dịch vụ này nhé. Biết đâu nó sẽ khiến bạn cảm thấy thú vụ và phần nào làm vơi đi nỗi nhớ nhà của các bạn phần nào đó.

Dịch vụ cho thuê bạn trai

Tại Nhật, dịch vụ cho thuê bạn gái (không phải là bạn tình) dành cho nam giới đã thịnh hành từ nhiều năm qua. Bây giờ phụ nữ cũng nhận được dịch vụ này. Đến với dịch vụ này nữ khách có thể cùng bạn trai thuê có một buổi tối vui vẻ (không có chuyện quan hệ tình dục) cùng đi dạo hoặc cùng thưởng thức một bữa ăn với nhau.

Dịch vụ này đang phát triển tại Nhật, nhiều câu lạc bộ cho thuê bạn trai cũng ngày càng phổ biến trong giới nữ doanh nhân tại Tokyo. Họ sẽ phải trả theo giờ để có thể nhâm nhi, nói chuyện hoặc tán tỉnh với những người đàn ông hấp dẫn.

Xem them: dieu kien di xuat khau lao dong tai nhat ban

Toa tàu dành riêng cho phụ nữ

Tại Nhật, để tránh những hành vi quấy rối phụ nữ trên tàu điện ngầm quốc gia này đã có những toa xe điện chỉ dành riêng cho phái nữ. Trên các toa này có miếng dán màu hồng có ghi dòng chữ “Women Only” (chỉ dành cho nữ).

Cà phê ngủ

Quán Cà phê Nap Café Corne ở thủ đô Tokyo cung cấp dịch vụ dành cho các khách hàng nữ cần một giấc ngủ ngắn. Tại đây, nữ khách hàng được ngủ một giấc ngon với không gian khu vực không có đàn ông. Quán phục vụ nữ khách vào các ngày trong tuần từ 8h – 20h tối. Chi phí cho giấc ngủ khoảng 10 phút là 1,4 USD (khoảng gần 30.000 vnđ)

Các quán bar “riêng tư” chỉ dành cho nữ

Phong trào kinh doanh phục vụ nhu cầu “riêng tư” dành cho nữ đang phát triển mạnh tại các quán bar ở Nhật. Các quán bar ở đây hoạt động theo tiêu chí không dành cho nam giới mà chỉ phục vụ những vị khách nữ.

Khách hàng nữ đến đây sẽ được nói chuyện phiếm, thư giãn… và có thể mua đồ chơi tình dục. Các hoạt động này nhắm đến việc giúp khách hàng nữ có thể thủ dâm thỏa mãn nhu cầu “riêng tư” – điều cấm kỵ trong văn hóa của nước này.

Quán cà phê quản gia

Đến với những quán này, khách hàng nữ được phục vụ như một nàng công chúa là phong cách phục vụ tại các quán cà phê quản gia tại Nhật. Nếu các bạn nữ có cơ hội đi du lịch, du học Nhật hay xuất khẩu lao động thì bạn nên ghé qua quán cafe này để thưởng thức cách phục vụ độc đáo tại đây nhé. Vì nó không quá đắt và để trái nghiệm một điều thú vị như vậy thì chi phí đi Nhật của bạn cũng không tăng lên đâu.

Tin đăng cùng chuyên mục