Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Thu nhập ổn định từ nghề giúp việc ở Singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V096577
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2017
Hết hạn
28/04/2018
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyen
Điện thoại
0914367315
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Làm nên Singapore hoa lệ có sự đóng góp của hàng trăm nghìn xuat khau lao dong tai Singapore, trong đó bao gồm khoảng 200.000 người giúp việc.

Đi làm giúp việc là một lựa chọn nghề nghiệp tương đối đơn giản, không yêu cầu bằng cấp nhưng lại có một mức lương được cho là ổn định và không hề thấp nếu đem so sánh với không ít ngành nghề khác ở Singapore.

Người giúp việc đều là những người nhập cư đi xuat khau lao dong Singapore sang đây làm việc, được các công ty môi giới việc làm giới thiệu với hứa hẹn đổi đời và lương bổng thậm chí còn cao hơn cả bác sĩ hay giáo viên tại quê nhà. Nhu cầu dành cho giúp việc ở Singapore rất lớn, kể cả những nhà trung lưu nhất cũng cần 1 cô giúp việc.

Tìm hiểu >>chi phi di xuat khau lao dong Singapore

Trường hợp người giúp việc phản ánh bị bóc lột không thiếu nhưng những tổ chức này cũng chỉ như nơi chia sẻ tâm sự là chính bởi chính quyền chỉ thực sự can thiệp khi người giúp việc không được trả lương hay bị bạo hành về thể xác, tinh thần.

Ngày hội tôn vinh người giúp việc ở Singapore

Đây là năm thứ ba ngày Người lao động nước ngoài giúp việc nhà tại Singapore. Mục đích tổ chức ngày này nhằm thúc đẩy sự tôn trọng và thấu hiểu giữa người giúp việc nhà và ông bà chủ bản xứ.

Chủ tịch Ủy ban Giáo dục và nhân lực Quốc hội Hawazi Daipi nhấn mạnh, mọi người đều có nghĩa vụ bảo vệ và nâng cao phúc lợi của những người giúp việc nhà, kể cả chính phủ, người sử dụng lao động, các văn phòng việc làm và các tổ chức phi chính phủ (NGO).Khoảng 1.600 người giúp việc nhà, người sử dụng lao động và đại diện các văn phòng môi giới việc làm ở Singapore đã tụ họp tại trường Đại học Bách khoa Singapore để tổ chức lễ kỷ niệm vào hôm qua.

Xem them>>tuyen dung xuat khau lao dong Singapore

Ông Hawazi nói rằng người sử dụng lao động có trách nhiệm tham gia các sự kiện truyền thông công khai để giúp những ôsin vui vẻ hơn và làm việc hiệu quả hơn.

“Xét theo nhiều khía cạnh, họ không chỉ là những người giúp việc nhà mà còn là một thành viên của đại gia đình chúng ta. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người nước ngoài đang làm công việc giúp việc nhà tại Singapore, vì những đóng góp của các bạn cho nhiều gia đình ở đất nước này”, ông nói.

giup viec o singapore

Tin đăng cùng chuyên mục