Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

các chú ý trước khi đi khám tại một số phòng khám đa khoa tư nhân

Thông tin mua bán
Mã tin
V104123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2017
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
945
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

băn khoăn tư vấn

Xin chào bác sĩ tại đây, tôi tên là Đức Minh, 29 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nôi. thời kì gần đây tôi nhận thấy một số triệu chứng bất thường như thường ngày đau nhức tinh hoàn, có cảm giác hơi sưng, đau lây lan xuống háng và đùi. vì tính chất công việc bận rộn, tôi không có mức độ đến xét nghiệm tại những cơ sở y tế nhà nước. Vậy tôi muốn biết, đến xét nghiệm tại một số phòng khám tư nhân có đảm bảo chính xác, lành mạnh hay không? Trước khi đến xét nghiệm tôi nên chuẩn bị những gì? Mong sớm nhận được hồi âm.

[IMG]

giải đáp

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Để lý giải băn khoăn của bạn chúng tôi xin lý giải như sau:

Theo như đánh giá sơ bộ một số hội chứng miêu tả thì có thể bạn đã bị chứng nhiễm trùng tinh hoàn. Đây là bệnh lí thường gặp ở thanh niên và cần có cách thức điều trị sớm để ngăn ngừa để lại một vài chuyển biến đáng tiếc.

thực tế, tỉ lệ dính những bệnh nam khoa ngày càng tăng cao nhưng không phải ai cũng nhận ra và điều trị kịp lúc. Nhiều bệnh không có hội chứng rõ ràng nên người bệnh thường chủ quan, lơ là. Đến khi tình trạng bệnh ngày càng không nhỏ mới vội vàng đi xét nghiệm khiến việc điều trị tốn kém và phức tạp hơn.

Nếu bạn không có thời gian đến khám và chữa trị tại những cơ sở y tế công lớn, bạn triệt để có thể tìm đến các phòng khám tư nhân uy tín. tuy vậy, trước khi kiểm tra bạn nên nghiên cứu rõ chất lượng đội ngũ y chuyên gia, trang thiết mắc, thủ tục khám trị bệnh tại những cơ sở y tế này.

Trước khi đến khám bệnh, chúng tôi có những lời khuyên như sau:

Nên chuẩn bị tinh thần thoải mái trước khi đi kiểm tra, không ngần ngại, giấu diếm về các trại thái của bệnh. Hãy san sẻ thẳng thắn với thầy thuốc chuyên khoa để nhận dạng rõ yếu tố của bệnh và đưa ra phác đồ trị bệnh hạn chế.

Để đạt được kết quả nhất quyết thanh niên không nên giao hợp trong vòng 48h.

Mặc các trang phục thích hợp, cơ hội cho việc xét nghiệm bệnh.

khám phá kĩ thông tin, lựa chọn đi khám ở một vài cơ sở không lưu tâm, một số phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng.

Khi đã xác định được rõ nguyên nhân và tình trạng bệnh nên kiên trì trị bệnh tận gốc, ngừa phòng bỏ dở giữa chừng khiến bệnh dễ tái phát.

Nên kiểm tra nam khoa định kì 3 – 6 tháng 1 lần, hoặc mỗi năm một lần để kịp lúc phát hiện và trị chữa trị.

 

Cuối cùng để ngăn chặn những bệnh nam khoa thanh niên nên duy trì môt chế độ ăn uống và vận động hợp lí, tập thể dục đều đặn, làm tình điều độ, hợp lí, giữ vệ sinh sạch sẽ, tốt nhất sử dụng rượu bia, cà phê, thuốc lá và các chất kích thích…

Hy vọng một vài thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn để có cách thức bảo vệ sức đề kháng tốt hơn.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc đến tư vấn trực tiếp tạị phòng khám thái hà địa chỉ số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. các bác sĩ chuyên khoa tại đây luôn sẵn sàng san sẻ mọi thắc mắc của bạn.

 

http://www.google.com.my/url?q=http://phongkhamthaiha.com/

Tin đăng cùng chuyên mục