Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

3 bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả ngay TẠI NHÀ

Thông tin mua bán
Mã tin
V108225
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
15/08/2018
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Ba Vì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hào
Điện thoại
0987464643
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

3 bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả ngay TẠI NHÀ được nhiều người áp dụng bởi vì nó đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bạn cũng đang bị đau dạ dày, vậy tại sao không thử áp dụng cho mình những cách làm dưới đây nhỉ?


1. Thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả bằng bột nghệ và mật ong:

 
Thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả bằng bột nghệ và mật ong

 Nghệ vàng và nghệ đen đều có tác dụng chống loét dạ dày, giảm tiết dịch vị và nhờ tinh dầu nghệ có tính kiềm nên giúp làm giảm độ acid của dịch vị, nghệ vàng còn có tác dụng chống viêm và làm lành vết loét nên dân gian hay dùng chung với mật ong để chữa đau dạ dày do thừa dịch vị. Mật ong cũng có tác dụng làm êm dịu tránh kích ứng ở dạ dày.

>>> Xem thêm: Dia chi chua benh viem loet da day hieu qua

2. Cam thảo cũng là thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả


Cam thảo kích thích sự phòng thủ của cơ thể để ngăn chặn sự hình thành các vết loét. Đặc biệt nhiều thầy thuốc còn tín nhiệm cam thảo hơn hẳn các thuốc loại thuốc kháng axit khác trong điều trị viêm loét dạ dày.

Cam thảo cần được ăn/ hoặc uống khoảng 20-30 phút trước bữa ăn để việc điều trị hiệu quả hơn các vết loét vì lúc ấy cam thảo sẽ hoạt động như một lớp màng trong dạ dày, từ đó giúp bảo vệ dạ dày của bạn.

3. Thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả bằng nha đam:


Thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả bằng nha đam
 

Nhựa của nha đam có tác dụng kích thích tiêu hóa, nhuận tràng, tẩy xổ, dùng chữa chứng táo bón, nó còn giúp ức chế men pepsin và acid hydrochloric không tiết ra nhiều gây viêm loét dạ dày. Mỗi ngày dùng khoảng 10g lá tươi, gọt vỏ, lấy lớp nhựa trong đun sôi trong nước rồi uống.

Trên đây là 3 bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả nhưng các bác sỹ khuyên dùng sản phẩm Trường An Vị rất tốt cho bệnh tình của người bệnh.

Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được các bác sỹ Trường An Vị giải đáp chi tiết hoặc truy cập website: truonganvi.vn để được biết thêm chi tiết.

>>> Xem thêm: giá thuốc chữa đau dạ dày

 

Tin đăng cùng chuyên mục