Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

4 Loại trụ Implant hàng đầu hiện giờ - nha khoa home

Thông tin mua bán
Mã tin
V603162
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2023
Hết hạn
31/10/2024
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
quan nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cấy ghép Implant hiện nay là bí quyết trồng răng kém chất lượng ưu việt sở hữu các giá trị lớn: khôi phục cả chân răng và thân răng giúp ăn nhai khỏe y như răng thật, dùng lâu dài, thẩm mỹ cao, và giải quyết được các nhược điểm của các bí quyết hồi phục răng mất khác. Nhưng để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho ca điều trị thì chất lượng trụ Implant là hết sức quan yếu. Và việc lựa chọn trụ Implant được bác sĩ nếu lựa chọn vật liệu để xây nhà. Phải mang trụ vững chắc thì răng Implant mới bền lâu và kiên cố

Trên thị phần hiện nay với gần như cái trụ Implant với giá cả và chất lượng khác nhau. Vậy nên tuyển lựa cái trụ Implant nào phải chăng và phù hợp nhất sở hữu trạng thái răng của bạn hiện tại? Để giúp bạn thuận lợi tậu được vật liệu phù thống nhất bài viết dưới đây sẽ so sánh các chiếc trụ Implant đa dạng và chất lượng nhất hiện tại đồng thời đưa ra dạng trụ rẻ nhất. Anh chị em cộng dõi theo bài viết nhé!

Xem thêm:trụ implantcấy răng implantgiá trồng răng implant 2023

Trụ Implant là gì?

Trụ Implant là 1 phòng ban quan yếu trong quá trình bình phục răng đã mất. Vật liệu này thường được chế tạo từ Titanium chống gỉ, chống mòn và đã được cấp giấy phép dùng trong nha khoa. Trụ Titanium với khả năng tương hợp sinh học lý tưởng sở hữu xương hàm, liên kết mang mô, máu. Đặc biệt cực kỳ an toàn, không gây kích ứng, và ảnh hưởng đến sức khỏe đại quát. Chức năng của trụ răng y như một dòng răng thật, với thể liên kết trực tiếp với xương hàm và đảm bảo công đoạn ăn nhai diễn ra tiện lợi.

Trụ IMPLANT mang tác dụng gì?

Tác dụng của trụ Implant mà chúng ta không thể không nhắc tới đó là thay thế chân răng thật, nâng đỡ mão răng sứ phía trên. Tránh trạng thái tiêu xương bởi khả năng kết liên sinh vật học tuyệt vời mang xương hàm và hoạt động ăn nhai được diễn ra thường nhật

Sự khác nhau giữa của cái trụ Implant là gì?

hiện giờ, ở trên thị trường với rộng rãi những mẫu trụ implant với cội nguồn, nhãn hiệu, đặc điểm khác nhau. Các sự khác nhau đấy biểu hiện qua những nguyên tố sau đây:

khoa học xử lý bề mặt Implant

có 2 công nghệ chính được dùng để xử lý bề mặt của các Implant:

  • khoa học xử lý bề mặt bằng Axit (SLA – Sandblasted, Large grit, Acid-etched): Sau khi thời kỳ phân phối hoàn thành, Implant sẽ được ngâm qua một chiếc axit đặc thù. Thời kỳ này giúp tạo ra 1 bề mặt mang độ thô ráp, làm cho Implant tương xứng mang xương và giúp việc cấy ghép Implant diễn ra 1 cách thức hiệu quả.
  • khoa học xử lý bề mặt SLA – Implant thế hệ Active: Sau công đoạn ăn mòn bằng axit, trục của Implant sẽ được phủ một lớp lớp Ti-6Al-4V + AS có cấu trúc như vậy xương người. Lớp này với tính năng dẫn tạo xương và khuyến khích sự tăng trưởng của xương xung quanh, giúp trục của Implant được cấy ghép 1 phương pháp ổn định và đảm bảo tính cứng cáp hơn.

khoa học xử lý vùng cổ trụ Implant

sở hữu ba cách chính để xử lý vùng cổ của các Implant:

  • công nghệ xử lý vùng cổ Implant duyệt y hệ thống ren siêu nhỏ: cách thức này giúp tránh sự kẻ hở và tạo ra 1 lớp vi ren dày đặc, nâng cao diện tích xúc tiếp giữa vùng cổ của Implant và xương.
  • khoa học xử lý vùng cổ bằng Laser: chiếc công nghệ này đã tạo ra các đảo vi lưu và đảo tế bào nhân tạo tại vùng cổ của Implant, giúp xương và mô lợi bám chặt hơn.
  • công nghệ xử lý vùng cổ bằng Platform Switching: cách thức này xúc tiến vững mạnh tế bào xương và tạo độ vát tại vùng cổ của Implant. Điều này giúp phân phối lực nhai đều trên bề mặt của Implant và giảm áp lực lên vùng cổ. Đây cũng là kỹ thuật giúp tạo sự kháng tiêu xương thấp nhất bây giờ.

Kích cỡ trụ Implant

với rộng rãi kích thước khác nhau cho trụ Implant, và sự rộng rãi này phụ thuộc vào sự vững mạnh kỹ thuật và khả năng sản xuất của từng hãng. Điều này giúp tạo ra các trụ Implant sở hữu kích thước đa dạng, phù hợp có từng vị trí trên cung hàm và nhu cầu cụ thể của bệnh nhân.

Khả năng chịu lực

Tùy thuộc vào khoa học cung ứng của các hãng, trụ Implant có khả năng chịu lực khác nhau. Không những thế, giả dụ trong giai đoạn chế tạo, các thành phần sinh vật học được tích hợp, trụ Implant sẽ với khả năng tương tác mang xương và khả năng chịu lực rất khả quan.

Khả năng cân xứng của trụ mang cơ thể

tất cả những hãng cung cấp Implant đều đang phấn đấu để rút ngắn thời kì tương hợp của trụ Implant có thân thể tới mức tối đa, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng trong tương lai. Họ hội tụ vào công nghệ sản xuất, cấu trúc bề mặt và đặc điểm cấu trúc của trụ, vì đây là ba nhân tố quan yếu quyết định tốc độ tương thích.

thường nhật, trụ Implant cần mất khoảng 3 tháng để tương thích hoàn toàn có xương, nhưng có kỹ thuật SLA, thời kì này mang thể được rút ngắn xuống 6-8 tuần.

Xem thêm:nha khoa uy tín hà nộitrồng răng implant tại hà nội

mục tiêu chọn trụ Implant phải chăng nhất, phù thống nhất

Để mang thể chọn được trụ Implant phù hợp và chất lượng, thì Anh chị nên chú trọng những mục tiêu sau đây:

nhãn hàng nức danh

lúc bạn đang chọn lựa trụ Implant, việc dành đầu tiên những nhãn hàng nức danh như Straumann, Dentium, Nobel, Tiologic,… là một sự chọn lọc sáng tạo. Những thương hiệu nức tiếng này đã có một lịch sử dài và vững mạnh, và họ thường sử dụng các khoa học cung cấp hiện đại. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả mong muốn, rút ngắn thời gian tích hợp và đảm bảo tính an toàn với xương hàm của bệnh nhân.

giá bán thích hợp

Trụ Implant sở hữu cội nguồn từ các nhãn hiệu khác nhau thường có tầm giá khác nhau. Do vậy, trước lúc chọn lựa trụ Implant, người bệnh nên xem xét tình hình nguồn vốn của mình 1 phương pháp cẩn trọng.

Tay nghề thầy thuốc

mặc dầu trụ Implant thường được cung cấp với chất lượng cao và an toàn, nhưng để đạt được thành công trong quá trình cấy ghép Implant và đảm bảo hiệu quả như mong muốn, đòi hỏi thầy thuốc phải có trình độ chuyên môn cao. Trong thời kỳ cấy ghép, thầy thuốc cần thực hành các kỹ năng nghiệp vụ cạnh tranh để đảm bảo việc cấy ghép trụ vào xương hàm của bệnh nhân diễn ra một bí quyết an toàn và hiệu quả.

Top 4 mẫu trụ Implant hàng đầu hiện tại trên thị trường?

bây giờ trên thị phần mang phổ thông các mẫu trụ implant phổ biến trong đấy sở hữu 3 dòng chính là trụ Dentium USA, Tiologic ,trụ Straumann và Nobel Biocare. Để có thể tuyển lựa được loại trụ tốt nhất và thống nhất có bạn, hãy theo dõi bài viết dưới đây:

Trụ Dentium USA

Implant Dentium là cái trụ được sản xuất bởi Dentium Co, Ltd, với trụ sở đặt tại Hàn Quốc và Mỹ. Dòng trụ Implant này được được sử dụng hơi rộng rãi bởi giá thành tương đối hợp lý mà chất lượng vẫn được đảm bảo, mang doanh thu chóng mặt mỗi năm.

So sánh có các chiếc trụ Implant khác, Implant Dentium với giá rẻ nhất. Ngoài ra cái sản phẩm này vẫn với đa dạng ưu thế vượt trội:

  • Trụ Implant mang cấu trúc mười vòng xoắn, bề mặt xử lý sinh học S.L.A (Sandblasting with Large grit và Acid etching). Nhờ đó mà trụ chóng vánh tích hợp được sở hữu xương hàm, trong khoảng thời gian ngắn sau khi cấy ghép.

  • hạn chế tối đa sự dịch chuyển của Implant, từ ấy ngăn dự phòng trạng thái tiêu xương tiếp giáp với Implant.

  • Khớp nối Abutment được xoáy sâu xuống đáy trụ giúp mão răng sứ gắn chắc chắn, ngăn ngừa trạng thái mọc lệch lạc, hư hỏng.

  • Cũng ko thua kém những loại Implant đắt tiền, Implant Dentium cũng sở hữu độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, có thể sử dụng đến trọn đời nếu bệnh nhân với chế độ săn sóc răng miệng đúng bí quyết và thăm khám định kỳ, tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ tại các cơ sở nha khoa uy tín.

Nha Khoa Home nhập khẩu trực tiếp Implant Dentium USA nên sở hữu mức mức giá niêm yết thích hợp sở hữu chỉ tiêu trồng răng bình dân ở khu vực châu Á. Dù rằng với phổ quát ưu thế và được chọn lọc hàng đầu của bệnh nhân nhưng Implant Dentium vẫn tồn tại 1 số nhược điểm sau:

  • ví như Bệnh nhân có kết cấu xương hàm yếu thì không sử dụng được

  • Người mắc bệnh máu khó đông, ít vệ sinh răng mồm hay vệ sinh ko đúng cách thức cũng không được khuyến khích dùng loại trụ này.

Trụ Tiologic

TioLogic là trụ implant được vững mạnh bởi Dentaurum Implants , trụ sở tại Đức – là đơn vị chuyên về cấy ghép nha khoa. Trụ TioLogic mẫu mã để sản xuất cho những chuyên gia nha khoa mang biện pháp cấy ghép toàn diện và cởi mở. Trụ implant TioLogic được làm từ chất liệu titan – vật liệu tương hợp sinh học cao sở hữu thân thể con người

Trụ Straumann

Thụy Sĩ là mẫu nôi của ngành nghề trồng răng với phổ biến phát minh và trang bị tiên tiến, đạt hiệu quả cao. 1 Thành trong khoảng chẳng thể không nhắc tới ấy chính là trụ răng Straumann – cái trụ răng thấp nhất thế giới, có tuổi đời hơn 50 năm. Đây là một trong những dòng Implant nhiều hiện nay, đã chinh phục hàng triệu con tim tới trong khoảng hơn 70 quốc gia khác nhau.

Straumann mang đa dạng ưu điểm nổi bật, vượt hẳn các hệ thống Implant tới trong khoảng các nhãn hàng khác với các thông số tuyệt vời sau:

  • đa dạng về chất liệu và hình trạng, mang tỉ lệ cấy ghép thành công lên đến 97%. Thích hợp mang đa số trường hợp bệnh nhân bị mất răng, đặc thù người mang xương hàm yếu hoặc khó trồng răng.

  • Trụ Straumann có thể tiêu dùng được cho người cao tuổi, người bị loãng xương,…

  • Cấu tạo rất đặc biệt, bề mặt được xử lý bằng công nghệ SLActive (R) độc quyền có khả năng làm cho công đoạn tích hợp xương được diễn ra mau chóng. Rút ngắn tối đa thời gian tích hợp xương hàm, chỉ sau khoảng 6 tuần là trụ Implant đã sở hữu thể cứng chắc và ổn định hoàn toàn.

  • Chất liệu của trụ được kiểm chứng lành tính, ko bị oxi hóa trong môi trường mồm, ko bị biến đổi chất bởi vậy an toàn cao sở hữu thân thể.

  • Tuổi thọ cao, sở hữu thể còn đó suốt đời trong điều kiện coi sóc rẻ và theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, thăm khám định kỳ.

hiện tại dòng trụ răng Straumann không với bất kỳ nhược điểm nào chiếc trừ tầm giá cao, giá tiền trồng răng bằng trụ Straumann mang thể đắt gấp hai hoặc 3 lần so với cái trụ khác.

Trụ Nobel Biocare (tạm dừng)

Mỹ là một trong các quốc gia được Đánh giá sản xuất Implant chất lượng cao và rẻ nhất trên toàn thế giới, trong ấy sở hữu chiếc Implant Nobel Biocare Active luôn là loại Implant cao cấp được những nha khoa uy tín trên toàn toàn cầu tiêu dùng.

Nobel Biocare được xếp vào nhóm sản phẩm cao cấp trong số các mẫu implant đa dạng bây giờ bởi chúng sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • có hình dáng kết hợp với giải phẫu xương, bề mặt xúc tiếp phải chăng, chỉ định thấp trong các trường hợp xương mỏng, yếu.

  • Trụ Implant Nobel Biocare được phủ 1 lớp màng sinh vật học TiUnite, giúp đẩy nhanh thời kỳ tích hợp sở hữu xương hàm, từ đó rút ngắn thời kì gắn răng sứ.

  • thời kì chờ lành thương và tích hợp xương ngắn, ít nhất chỉ khoảng 2 tháng là bệnh nhân mang thể lắp mão răng sứ và sở hữu cho mình 1 loại răng Implant mới tuyệt vời nhất.
  • liên kết giữa trụ Implant và Abutment với hình dạng tam giác nên trụ vững chắc và kết nối phải chăng hơn, chịu được lực ăn nhai tốt hơn.
  • Tuổi thọ của trụ Implant Nobel Biocare cũng rất tuyệt vời. Giả dụ được chăm sóc chu đáo, đúng phương pháp theo đúng hướng dẫn,và thăm khám định kì thì tuổi thọ sở hữu thể lên tới trọn đời.
  • https://nhakhoahome.com/
Tin đăng cùng chuyên mục