Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

7 cách đối phó với bệnh đau dạ dày cực hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V104302
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2017
Hết hạn
14/07/2018
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hiếu Hiếu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bài viết trước đưa đến cho các bạn 5 cách chữa đau dạ dày từ tự nhiên, bài viết này mang đến cho các bạn thêm 7 cách chữa đau dạ dày tự nhiên khác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cách phù hợp nhất với mình nhé!

1/ Uống nước ép lá bạc hà dịu ngay cơn đau dạ dày

Nghe có vẻ khó tin, nhưng thực tế đã có nhiều người thử dùng cách này và công nhận rằng chúng khá hiệu quả, nhờ tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và làm giảm đau, giảm co thắt dạ dày. Theo đó, bạn hãy nhai một hoặc hai lá bạc hà tươi 2-3 lần trong vài ngày sẽ dịu bớt cơn đau dạ dày. Hoặc cho một vài nhánh bạc hà vào một cốc trà nóng và uống 2-3 lần trong ngày.

2/ Chữa đau dạ dày bằng cam thảo

Cam thảo kích thích sự phòng thủ của cơ thể để ngăn chặn sự hình thành các vết loét. Đặc biệt nhiều thầy thuốc còn tín nhiệm cam thảo hơn hẳn các loại thuốc kháng axit khác trong điều trị viêm loét dạ dày.
 
Dùng cam thảo 2 phần, hòa với 1 phần nước cất, mỗi ngày uống 3 lần và mỗi lần uống 1 thìa cafe. Lưu ý uống khoảng 20-30 phút trước bữa ăn để việc điều trị hiệu quả hơn các vết loét vì lúc ấy cam thảo sẽ hoạt động như một lớp màng trong dạ dày, từ đó giúp bảo vệ dạ dày. Và không uống liên tục quá 3 tuần lễ.
 

3/ Uống trà hoa cúc mỗi ngày với người bị đau dạ dày

Trà hoa cúc giúp giảm căng thẳng lo âu và có tác dụng chữa đau dạ dày rất tốt. Thêm một lát chanh khi uống trà hoa cúc sẽ giúp làm dịu cơn đau dạ dày hiệu quả. Thử xem!

4/ Trị đau dạ dày bằng hạt cây thì là

Hay tham khảo mẹo trị đau dạ dày bằng hạt thì là và áp dụng xem sao? Hạt cây thì là chứa các thành phần có tác dụng chữa trướng bụng và ngăn ngừa đau dạ dày. Cho một thìa hạt thì là vào cốc nước đun sôi rồi đều và gạn hạt cây thì là ra. Cho một thìa cà phê nước cốt chanh vào nước và uống trước khi ăn để ngăn ngừa chứng khó tiêu và giảm đau dạ dày.
Chữa đau dạ dày bằng hạt cây thìa là

5/ Lô hội tươi trị đau dạ dày 

Lô hội cũng là một trong những vị thuốc tự nhiên chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả tại nhà. Chỉ cần cho một thìa nước lô hội vào cốc nước ấm, có thể thêm một ít nước cốt chanh và dùng nó 2 lần mỗi ngày. Chứng co thắt dạ dày và các vấn đề về tiêu hóa khác như: khó tiêu hay đầy hơi, tiêu chảy cũng được khắc phục.
 

6/ Gừng củ chữa đau dạ dày 

Gừng có vị cay tính ấm và là một trong những vị thuốc tự nhiên chữa bệnh tốt nhất. Ngoài ‘nổi tiếng’ với công dụng chữa các bệnh về đường hô hấp ra thì gừng còn giúp giảm nhanh khó chịu do bệnh đau dạ dày gây ra.
 
Hãy thêm một vài lát gừng thái mỏng vào tách trà buổi sáng hoặc buổi tối, đặc biệt là trà xanh; hoặc có thể thêm một thìa nước cốt gừng tươi và một thìa nước chanh cùng một thìa mật ong vào cốc nước lọc khuấy đều và uống đều đặn vào buổi sáng hàng ngày cũng trị đau dạ dày rất tốt.

7/ Uống nước muối ấm bảo vệ hệ hô hấp và tiêu hoá

Nước muối ấm không chỉ là bài thuốc chữa viêm họng nói riêng và các chứng bệnh về đường hô hấp hiệu quả mà nó còn được khám phá là có công dụng giảm đau dạ dày rất tốt. Chỉ cần thêm một thìa muối vào nước ấm, khuấy đều cho muối tan hết và uống để chấm dứt tình trạng đau, co thắt và rối loạn chức năng dạ dày.
Tin đăng cùng chuyên mục