Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh nám là gì? Cách chữa trị như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V121541
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2017
Hết hạn
17/11/2018
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Nám là gì? Nám là một loại căn bệnh về da ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc, càng để lâu thì càng trở nên khó chữa trị và tốn kém nhiều chi phí. Vậy nguyên nhân nám hình thành do đâu? Và cách điều trị như thế nào? Ngày nay có khá nhiều phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả. Cùng tìm hiểu chi tiết về căn bệnh này nhé.
Nám là gì?


Trước tiên, nám da hình thành do sự rối loạn sắc tố melanin trong cơ thể. Cụ thể là khi lượng sắc tố melanin tăng tiết và phát triển quá mức ở lớp đáy và trung bì thì sẽ hình thành nên các vết nám da.
Nhận diện bệnh nám da là gì? Chị em có thể nhận diện nám da qua các c đốm nhỏ hoặc các mảng sậm màu xuất hiện ở trên da với kích thước khá đa dạng. Các vết nám thường xuất hiện ở trên má, mũi, trán, cằm…
Hiện tượng, nám da được phân thành 3 loại là:
Nám mảng: Các vết nám tập trung thành từng mảng và có màu nâu nhạt
Nám sâu: Loại nám này mọc sâu ở dưới da và có màu sậm hơn so với nám mảng.
Nám hỗn hợp: Là sự kết hợp giữa nám mảng và nám sâu.
>>Xem thêm: https://anmykhang.com/tim-hieu-benh-tan-nhang-la-gi
Cách điều trị nám da bằng thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên
An Mỹ Khang- một cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, sạm da. Có thành phần chính là: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho da, làm mờ đi các vết thâm nám do mụn để lại, duy trì độ ẩm và giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn. Tại sao An Mỹ Khang lại có nhiều tác dụng đến vậy?
Nhau thai cừu: có tác dụng làm mềm bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố trong da và dưỡng da hiệu quả nhờ các dưỡng chất protein. 
Collagen: có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, tránh xa các vấn đề lão hóa.
Mầm đậu nành: cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, là một thành phần có mặt trong nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu còn điều gì thắc mắc liên quan đến bí quyết trị nám tàn nhang bạn cũng có thể tham khảo chi tiết tại An Mỹ Khang để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc. 
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!!!          
Nguồn: https://anmykhang.com/nam-da-la-gi




 
 

Tin đăng cùng chuyên mục