Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh mụn cóc sinh dục ở nam giới và nguyên nhân nhiễm bệnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V176523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phạm công chính
Điện thoại
0964376412
Địa chỉ
175 tây sơn
Nội dung chi tiết

Một trong những căn bệnh tình dục thường mắc phải ở nam giới là mụn cóc sinh dục, mụn cóc sinh dục do virus HPV (virus sinh ra bệnh sùi mào gà) gây ra . Nhiều người vẫn chủ quan và nhầm lẫn với một số bệnh khác nên không trị liệu, để lại hậu quả nghiêm trọng. Bài viết này là những chia sẻ của những bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Kiến Quốc sẽ làm rõ vấn đề mụn cóc sinh dục ở nam giới là gì và nguyên nhân sinh ra nó để bạn đọc có biện pháp phòng ngữa cũng như phát hiện bệnh sớm để chánh những hậu quả mà căn bệnh này gây ra .

Mụn rộp sinh dục với mụn cóc sinh dục có gì khác nhau?

Không ít người nhầm lẫn 2 bệnh này nên đã tự ý mua thuốc về bôi và uống, điều đó không những không trị liệu hết bệnh mà còn sinh ra những biến chứng và hậu quả khôn lường. Vậy làm sao để phân biệt được 2 bệnh này? Mụn rộp khác mụn cóc ở điểm nào

  • Mụn rộp sinh dục: Xuất hiện mụn nước, hiện tượng căng mọng và cảm giác nóng rát, khó chịu, với những nốt đỏ li ti và hơi sần lên trên bề mặt da. Mụn rộp sinh dục có màu trắng đục, có chứa nước bên trong nên nếu để bị vỡ sẽ dễ viêm loét, khiến bạn đau và xót.
  • Mụn cóc sinh dục: Không đau, màu hồng hoặc đỏ. Đó là những nhú gai mọc nhỏ lẻ đường kính khoảng 1-2mm, nhưng nó phát triển dần tạo nên từng mảng giống như mào gà hoặc súp lơ. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây viêm loét, chảy máu, có mủ và đau đớn.

Mụn cóc sinh dục thường chỉ mọc nhiều ở bộ phận sinh dục nhưng nếu không trị liệu có thể sẽ lan rộng sang: hậu môn, tay, miệng,…

Nguyên nhân sinh ra bệnh mụn cóc sinh dục ở nam giới

Để có hướng trị liệu thì bạn cần nắm được nguyên nhân gây bệnh của nó:

  • Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là một trong những nguyên nhân chính làm lây nhiễm bệnh mụn cóc sinh dục, nếu đối tượng mắc bệnh  thì dù có sử dụng bao cao su thì nguy cơ bị bệnh vẫn rất cao vì chỉ cần tiếp xúc da đã có khả năng bị nhiễm bệnh .
  • Dùng chung đồ cá nhân : Khăn mặt , khăn tắm , bản chải , quần áo . . .
  • Lây nhiễm thông qua đường máu và những vết thương hở .

Dấu hiệu nhận biết mụn cóc sinh dục

Theo các bác sỹ của phòng khám Kiến Quốc , mụn cóc sinh dục thường ủ bệnh khoảng 2-9 tháng nên rất khó phát hiện. Cần đi khám nếu thấy một số dấu hiệu sau:

  • Bao quy đầu hoặc dương vật có mụn nhỏ màu đỏ, không có dấu hiệu đau ngứa, có hiện tượng nhô cao và lan sang hậu môn, miệng.
  • Các nốt có dấu hiệu sùi to, ẩm ướt, có mủ, bất tiện trong sinh hoạt, đặc biệt là đại tiện.
  • Dễ bị vỡ và viêm nhiễm, bội nhiễm, chảy máu khi va chạm và ma sát mạnh.

Mụn cóc sinh dục ở nam giới để lại nhiều hậu quả vô cùng nặng nề như ung thư dương vật , ung thư vòm họng , vô sinh và  nhiều các biến chứng  nguy hiểm khác . Vì vậy đừng chủ quan với căn bệnh này, hãy khám định kỳ để chắc chắn rằng bạn đang an toàn, không mắc bất cứ bệnh nam khoa nào, đặc biệt là mụn cóc sinh dục .

Ngoài tât cả những thông tin về diễn tả mụn cóc sinh dục ở nam giới và dấu hiệu của bệnh như bài viết vừa đề cập, Nếu như bạn đọc còn  những thắc mắc về  bệnh lí này, hãy liên hệ ngay cho các bác sĩ  chuyên khoa  để được hỗ trợ qua số Hotline: 0296.398.1111 . 

 

Tin đăng cùng chuyên mục