Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh sùi mồng gà ở phái nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V133946
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phòng khám Thái Hà
Điện thoại
01665115116
Địa chỉ
11 Thái Hà, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mồng gà là bệnh xã hội đã gây tai hại với người ta, bệnh này chủ yếu lây truyền qua lối quan hệ thân mật không bảo đảm, hoặc từ mẹ sang con, qua thương tổn hở. Với nam, thời điểm có dấu hiệu sùi mào gà không có giải pháp chữa kịp thời sẽ mang tới nhiều triệu chứng không giống nhau như ung thư sinh dục nam, nhiễm trùng hậu môn….

Nguyên nhân đã gây nên sùi mào gà ở nam giới:

Mồng gà do loại vi rút có tên là Human papilloma virut (HPV) gây ra, bệnh lý này tập trung lây nhiễm qua đường làm chuyện người lớn không lành mạnh.

Bệnh lý có thể lây lan qua việc tiếp xúc qua lại với tổn hại hở, virut đi qua niêm mạc nhiễm xây xước, gặp miễn dịch yếu thì công năng lây nhiễm bệnh lí rất cao.

Bệnh sùi mồng gà có khả năng phát hiện ra ở mọi lứa tuổi, đặc biệt người đã làm chuyện ấy.

Triệu chứng sùi mào gà ở nam:

Thường hay căn bệnh mồng gà ở phái mạnh lúc đầu không có hiện tượng cụ thể rõ ràng nên hay bị người bệnh bỏ qua mất, chỉ đến dịp phát ra chi tiết bởi những tổn thương phát triển ở da mới đi khám và trị liệu.

Giai đoạn ủ sùi mồng gà trong nam từ 2-9 tháng, nam thời điểm bị bệnh lý này dấu hiệu đầu tiên là có các đám sùi nhỏ mềm, nhô cao như gai hình thành đường kính từ 1-2cm, hình dẹt tròn màu hồng. Nếu để càng lâu chúng càng lớn thành từng đám phát triển, chúng gắn kết thành từng nốt rộng như mồng gà hoặc hoa súp lơ. Lâu dần bề mặt sùi nhiễm mủn chảy ướt át, Nếu như mang tay chạm rất có thể chảy một giọt chất mủ, có mùi hôi thật ngứa râm ran.

Bệnh sùi mồng gà thường tồn tại rãnh đầu rùa, quy đầu, bao quy đầu, bìu, đường niệu đạo, thân dương vật… của nam giới. Mặt khác, nó còn mọc phủ lấy cả khu vực sinh dục, bẹn, nách, miệng, các ngón chân, phía trong hậu môn…

Tác hại mào gà ở trong phái mạnh:

Bệnh mào gà phía trong phái mạnh nếu chưa được trị liệu, kéo dài trong suốt thời gian sẽ gây ra phần đông triệu chứng hết sức nghiêm trọng như sau:

Đã gây chảy máu cơ quan sinh dục: thời gian dính viêm nhiễm viêm loét nam giới sẽ thấy khó khăn trong chuyển động, các nốt viêm loét mắc ma sát cọ xát với quần lót càng mắc xây xước nặng nề, ngoại lệ là bị viêm loét, chảy mủ…

Đã gây viêm dương vật: với những trường hợp khóm sùi nặng nề sẽ biến chứng thành viêm nhiễm cậu nhỏ, nhiễm trùng cổ họng, đặc biệt khi nhiễm sùi bên trong tuýp 16 và 18.

Dễ dàng lây cho người tình: Nếu như không có giải pháp an toàn thì việc nhiễm sang cho người bạn tình là điều bảo đảm có thể xảy ra.

Đã gây nên vô sinh: bệnh dai dẳng chưa được trị liệu đúng lúc sẽ đã gây ra viêm vị trí dương vật giới khiến sinh dục nam lở loét, viêm ngăn trở ít phần nhiều đến vấn đề miễn dịch phát triển của nam giới, mang đến vô sinh mất khả năng sinh đẻ.

Ý kiến của bác sĩ:

Khi có biểu hiện bệnh sùi mồng gà, nam phải đến phòng khám tư nhân để được xét nghiệm và chữa trị theo như phác đồ giúp dứt điểm bệnh lí. Chớ nên để bệnh dai dẳng gây biến chứng tai hại.

Trong thời gian này kiêng giao hợp hoàn toàn để tránh gây ra cho người tình và làm bệnh lý nặng rắc tối trị liệu hơn.

Trên đây là những thông tin về bệnh sui mao ga trong nam giới chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, hi vọng phái nam hiểu biện pháp đảm bảo, giữ gìn miễn dịch của bản thân, có lối sống quan hệ nam nữ lành mạnh.

 
Tin đăng cùng chuyên mục