Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh về thận gây nhiều phiến phức

Thông tin mua bán
Mã tin
V161836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2018
Hết hạn
20/05/2019
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Hoa
Điện thoại
01698698568
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết

Trường hợp điển hình: cơn đau đột ngột, dữ dội, kể từ vùng thắt lưng sau ngừng thi côngĐây lan ra phía trước theo đường dưới sườn và xuống cơ quan sinh dục ngoài. Bệnh nhân phải gập đôi người cho đỡ đau, vã mồ hôi, mặt tái đi, lo lắng, sợ sệt. Có thể đương nhiên nôn, buồn nôn hoặc đái máu. Chẩn đoán hình ảnh giúp xác định bệnh. Cơn đau quặn thận cấp do sỏi niệu quản có thể gây những biến chứng nặng năn nỉ thậm trí tử vong nếu như không được điều trị đúng và kịp thời. Nội soi niệu quản tán sỏi bằng laser là lựa chọn số 1 trong điều trị ngoại khoa có cơn đau quặn thận.

1/ Cơn đau quặn thận là gì?

Còn được gọi là “Cơn đau bão thận” vì đây là cơn đau dữ dội, xuất hiện đột ngột lúc sỏi chuyển di trong khoảng thận xuống niệu quản gây tắc khiến cho tăng sức ép đột ngột trong thận. Việc 1 viên sỏi nhỏ gây các cơn đau khủng khiếp được y văn mô tả như ” Con chó nhỏ mà sủa ầm ỹ ” : “The little dogs make the most noise”.

>>> xem thêm: 

[URL='http://xn--suythn-ff8b.vn/bat-mi-bi-mat-dang-sau-con-dau-quan-than/']http://xn--suythn-ff8b.vn/bat-mi-bi-mat-dang-sau-con-dau-quan-than/[/URL]
 


+Trường hợp điển hình: cơn đau đột ngột, dữ dội, kể từ vùng dây lưng sau chậm triển khai lan ra phía trước theo tuyến đường dưới khuông tại rốn và xuống tận cơ quan sinh dục ngoài. Bệnh nhân phải gập đôi người cho đỡ đau, vã mồ hôi, mặt tái đi, lo âu, sợ sệt. Có thể kèm theo nôn, buồn nôn và/hoặc đái máu. Những loại thuốc giảm đau thông thường ko sở hữu tác dụng. Cơn đau tăng lên dữ dội nếu như uống nước.

điều trị cơn đau quặn thận

+Trường hợp không điển hình: cơn đau lưng nhẹ, thoáng qua dù không dùng thuốc. Ví như sỏi ở thấp gần bóng đái, bệnh nhân với thể sở hữu biểu hiện buồn đái phổ quát lần nhưng chỉ đi được mang số lượng ít hoặc không đái được; đái buốt hoặc chỉ đau tức nhẹ vùng bừu hay gốc dương vật hoặc vùng môi lớn giả dụ ở phụ nữ. Các trường hợp cơn đau quặn thận này dễ bị bỏ sót dẫn đến biến chứng, dãn thận niệu quản.

>>> xem thêm: [URL='http://xn--suythn-ff8b.vn/5-ly-do-cuc-ky-dang-so-cua-tinh-trang-sut-can-dot-ngot/']http://xn--suythn-ff8b.vn/5-ly-do-cuc-ky-dang-so-cua-tinh-trang-sut-can-dot-ngot/[/URL]

+Cần lưu ‎ rằng ngay cả khi cơn đau quặn thận hết đau hoàn toàn cũng ko với nghĩa là “Bệnh” đã khỏi, cần được khẳng định với còn sỏi niệu quản hay không bằng chẩn đoán hình ảnh hoặc khi đã đái ra sỏi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục