Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh viêm đại tràng có thể chữa được không thưa bác sỹ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2017
Hết hạn
14/08/2018
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Tấn Hào
Điện thoại
0987464643
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhiều người khi bị bệnh viêm đại tràng mới lo sợ không biết có chữa được không bởi vì nó tái phát quá nhiều lần. Sợ nhất là biến chứng thành mãn tính sẽ vô cùng khó điều trị. Vậy liệu bệnh viêm đại tràng có thể chữa được không thưa bác sỹ?

image

Bệnh viêm đại tràng có thể chữa được không thưa bác sỹ? 

Sự thật là bệnh viêm đại tràng khi chuyển sang mạn tính sẽ không thể chữa khỏi hoàn toàn, mà chỉ còn cách là người bệnh chung sống hòa bình với bệnh bằng cách duy trì sức khỏe đường ruột để chấm dứt các rối loạn tiêu hóa giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm. Nếu người bệnh hiểu tường tận thì hoàn toàn có thể điều trị đại tràng tại nhà.

Không phải là bệnh hiểm nghèo nên người bệnh không nên quá lo lắng, nhưng nên nhớ cần có giải pháp kịp thời để sống yên ổn với bệnh, hạn chế tình trạng các triệu chứng tái phát liên tục làm giảm chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, tăng nguy cơ mắc các bệnh đường ruột.

Tuy nhiên, người bệnh thường rơi vào vòng luẩn quẩn khỏi một thời gian lại bị lại, vì cách chữa trị của những người bệnh viêm đại tràng thường là chữa triệu chứng, họ không chú trọng đến nguyên nhân gốc rễ.

>>> Xem thêm: Dia chi chua benh viem dai trang hieu qua

Cách điều trị bệnh viêm đại tràng tốt nhất 

image

Trong thành đại tràng có một lớp dịch nhầy nhớt, nhưng những người bị viêm đại tràng lâu năm thì hầu như không còn lớp dịch nhầy này nữa. Vì trên thành ruột của con người có một hệ lông nhung, hệ lông nhung này dày đặc nhưng mắt thường không nhìn thấy được, chỉ nhìn thấy qua kính hiển vi. Tất cả lợi khuẩn sẽ cư trú trên hệ lông nhung này và ở đây lợi khuẩn sẽ tiết dịch nhầy bao phủ  lên toàn bộ thành ruột.

Hệ lông nhung và lớp dịch nhầy tạo thành một lớp lá chắn chống lại các tác nhân xâm hại tấn công thành đại tràng. Nhưng những lần điều trị các ổ viêm loét bằng kháng sinh để tiêu diệt các vi khuẩn gây hại tại ổ viêm loét cũng tiêu diệt luôn hết lợi khuẩn, chính vì vậy hệ lông nhung bị bào mòn và dịch nhầy cũng không còn nên những ổ viêm mới chữa lành lên da non không có lớp màng bảo vệ, chỉ cần ăn uống không đảm bảo sẽ tái viêm. Nhưng hầu hết chúng ta lại chỉ chữa trị triệu chứng mà không chú trọng tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng.

Hiện nay có sản phẩm Trường An Vị chữa bệnh viêm đại tràng rất tốt vì trong Trường An Vị giúp làm sạch Helicobarter Pylori, đây là loại xoắn khuẩn, sống trên lớp nhày niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng, viêm đại tràng. giảm viêm niêm mạc dạ dày, giúp an thần dễ ngủ, giải độc mát gan, tiêu hoá tốt, người uống chè dây thường cảm thấy thèm ăn, ăn ngon miệng hơn.

>>> Xem thêm: Gia thuoc chua benh viem dai trang

Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được các bác sỹ Trường An Vị giải đáp chi tiết hoặc truy cập website: truonganvi.vn để được biết thêm chi tiết.

Tin đăng cùng chuyên mục