Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bí quyết chữa mụn tại nhà không phải ai cũng biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V330035
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2019
Hết hạn
21/12/2020
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Làm đẹp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mụn trứng cá xuất hiện nhiều trên mặt, nó khiến cho mọi người mất tự tin. Trong số chúng ta dù là đàn ông hay phụ nữ, tất cả đều muốn có một khuôn mặt mịn màng. Vì vậy, để có được điều đó trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trị mụn trứng cá tại nhà.

Hướng dẫn cách trị mụn tại nhà đơn giản nhất.

Bạn biết rằng hiện có rất nhiều biện pháp khắc phục mụn tại nhà có thể bao gồm sử dụng gel, tinh dầu, bổ sung tự nhiên, kem thảo dược và thay đổi lối sống.

1- Cách trị mụn bằng tỏi

Lưu huỳnh trong tỏi sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng. Ngoài ra, tỏi cũng chứa chất chống oxy hóa, kháng vi-rút, kháng nấm và sát trùng có thể loại bỏ viêm da.

 

Làm thế nào để sử dụng tỏi để trị mụn trứng cá:

Chuẩn bị 1 tép tỏi, cắt nó làm đôi. Chà trực tiếp vào mụn, sau đó để yên trong 15 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Mặc dù vậy, việc thoa tỏi trực tiếp vào mụn có thể gây kích ứng và khiến da trở nên nóng, cho nên bạn cần thận trọng.

Ngoài việc sử dụng tỏi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn, bạn cũng có thể thêm nhiều tỏi vào thức ăn hoặc đồ uống của mình.

2- Kinh nghiệm trị mụn bằng dầu trà

Dầu cây trà có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm tự nhiên, có nghĩa là nó có thể tiêu diệt P. acnes, vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Các đặc tính chống viêm của dầu cây trà cũng có thể làm giảm sưng và đỏ trong mụn trứng cá. Một nghiên cứu tiết lộ, dầu cây trà có thể làm giảm số lượng vết thương ở những người bị mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình.

Bạn có thể sử dụng dầu cây trà dưới dạng kem, gel hoặc tinh dầu. Nếu bạn sử dụng tinh dầu, hãy pha loãng chúng trước khi thoa chúng lên những vùng da dễ bị mụn trứng cá.

3- Bí kíp chữa mụn với mật ong

Cách tiếp theo để loại bỏ mụn với các thành phần tự nhiên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn là sử dụng mật ong. Mật ong có thể được sử dụng là mật ong nguyên chất. Mật ong chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp làm sạch bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Trên thực tế, mật ong cũng thường được sử dụng để điều trị mụn viêm.

Cách sử dụng, bạn có thể thoa ngay mật ong bằng ngón tay lên vùng da dễ bị mụn trứng cá. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm mật ong vào mặt nạ đang được sử dụng.

4- Mẹo trị mụn bằng nha đam

Cách đối phó với mụn trứng cá bằng các thành phần tự nhiên khá phổ biến tiếp theo là sử dụng lô hội. Nha đam chứa các đặc tính kháng khuẩn và chống viêm tự nhiên, có thể làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Nha đam chứa rất nhiều nước và nó còn được coi như là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, vì vậy nha đam phù hợp cho những người có làn da khô. Cách sử dụng gel lô hội là: làm sạch da trước, sau đó thoa gel lô hội mỏng lên vùng mụn. Nếu bạn không thể lấy gel lô hội tự nhiên, bạn có thể sử dụng các sản phẩm có chứa lô hội.

5- Hướng dẫn khắc phục mụn bằng trà xanh

Trà xanh chứa một nhóm các polyphenol chống oxy hóa nồng độ cao được gọi là catechin. Nhiều người bị mụn trứng cá có quá nhiều bã nhờn, dầu cơ thể tự nhiên trong lỗ chân lông và thiếu chất chống oxy hóa trong cơ thể.

Trên thực tế, chất chống oxy hóa giúp cơ thể phá vỡ các hóa chất và chất thải gây hại cho da. Ngoài ra, trà xanh cũng có thể giúp làm sạch một số bụi bẩn tích tụ trong mụn trứng cá. Cách sử dụng trà xanh có thể uống trực tiếp hoặc sử dụng chiết xuất trà xanh thoa trên da.

Ngoài các phương pháp khắc phục mụn trên bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ khác của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam https://vientrimun.vn/tham-my-vien-kangnam

Tin đăng cùng chuyên mục