Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bị ra khí hư màu trắng đặc là triệu chứng của căn bệnh gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V104652
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
31/07/2026
Xem :
716
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc Linh Phương
Điện thoại
01665115116
Địa chỉ
11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Khí hư hoặc còn được gọi là dịch tiết âm đạo là một tình trạng sinh lý tự nhiên ở phái nữ. Bạn nữ bắt đầu có dịch âm đạo vào độ tuổi mới lớn và huyết trắng ra nhiều nhất vào thời kỳ sinh đẻ. Khi tới độ tuổi hết kinh, huyết trắng ở nữ giới sẽ biến mất.
 
Huyết trắng có công dụng chủ yếu là duy trì ẩm cho môi trường âm hộ, giúp phụ nữ không gặp phải đau đớn khi giao hợp và giúp tinh binh dễ dàng đi đến tử cung để thực hiện thụ thai.
 
Dịch âm đạo là dấu hiệu phản ánh thực trạng sức khỏe của nữ giới. Nếu phái nữ khỏe mạnh, dịch âm đạo sẽ có màu trắng trong giống lòng trắng trứng, không có mùi hoặc đôi lúc có mùi hơi tanh và hơi nhớt.
 
Nếu dịch tiết âm đạo có một số biến đổi khác thường về màu sắc, mùi, số lượng dịch âm đạo bài tiết ra..thì được gọi là khí hư thất thường. Khí hư bất thường có nguy cơ là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh phụ khoa hiểm nguy.
 
Ra khí hư màu trắng đặc là biểu hiện của tình trạng khí hư bất thường. Khi xuất hiện vấn đề dịch âm đạo đặc quánh, có nguy cơ chị em phụ nữ đang bị một vài căn bệnh phụ khoa sau:
 
Ra nhiều khí hư màu trắng đặc quánh
 
Bệnh viêm vùng kín
 
Bệnh viêm âm đạo là chứng bệnh lý phụ khoa rất thường gặp ở phái nữ. Chứng bệnh thường thấy ở những phái nữ có quan hệ không an toàn,vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và đúng cách hoặc quá lạm dụng những hóa chất có đặc tính tẩy rửa cao khiến cho môi trường "cô bé" bị mất cân bằng, tạo môi trường cho những vi khuẩn có hại tiến triển mạnh và gây ra viêm nhiễm.
 
Khi mắc phải chứng bệnh này nữ giới thường có dấu hiệu: dịch âm đạo ra khá nhiều, có màu xanh hoặc trắng đục, dịch tiết âm đạo không trong mà đặc quánh và khí hư ra nhiều và có mùi hôi vô cùng khó chịu. Bộ phận sinh dục nữ bệnh nhân sẽ sưng to, đau và chảy máu khác thường đặc biệt là khi giao hợp. Đồng thời còn có vấn đề tiểu buốt, tiểu khó và nóng rát khi tiểu tiện.
 
Viêm âm đạo nếu không được điều trị nhanh chóng, các vi khuẩn sẽ lây lan đến một vài cơ quan khác như buồng trứng, vòi trứng...gây ra bệnh viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng. Nếu không được điều trị, những căn bệnh này sẽ dẫn tới bệnh vô sinh ở chị em phụ nữ.
 
Viêm nhiễm cổ tử cung
 
Viêm cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung mắc viêm nhiễm. Nguyên do của hiện tượng đó là do quan hệ vợ chồng không lành mạnh, nạo phá thai nhiều lần hay do những vi khuẩn từ "cô bé" lây lên gây ra nhiễm trùng cho cổ tử cung.
 
Nếu bị viêm cổ tử cung, chị em phụ nữ thường có một số triệu chứng: huyết trắng đặc quánh như đậu phụ, có mùi rất khó chịu, đau khi "làm chuyện ấy", xuất huyết bất thường dù cho chưa tới ngày hành kinh, bộ phận sinh dục nữ ngứa khá là khó chịu…
 
Căn bệnh ung thư cổ tử cung
 
Bệnh ung thư cổ tử cung là một bệnh lý ung thư thường thấy ở phái nữ, đứng thứ 2 sau căn bệnh ung thư vú. Bệnh rất nguy hiểm vì không có các triệu chứng rõ rệt ở giai đoạn đầu và thường chỉ được phát hiện khi chứng bệnh đã trầm trọng, một số tế bào ung thư đã tấn công sang những bộ phận lân cận.
 
Biểu hiện điển hình nhất của chứng bệnh ung thư cổ tử cung là ra nhieu khi hu mau trang duc ở dạng đặc quánh, màu trắng đục như sữa. Dịch tiết âm đạo ra nhiều hơn bình thường, có mùi hôi tanh rất khó chịu, nhất là trong những ngày kinh nguyệt, lượng khí hư ra càng nhiều hơn.
 
Đồng thời, bệnh nhân còn có tình trạng kinh nguyệt rối loạn: chậm kinh nguyệt, rong kinh nhiều ngày, kinh nguyệt có màu đen...Một số trường hợp còn có các dấu hiệu như đau vùng chậu, chảy máu âm đạo bất thường, buốt khi đi giải, tiểu dắt...
Tin đăng cùng chuyên mục