Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bị trĩ có thai nghén được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V112002
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2017
Hết hạn
13/09/2018
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
0888622188
Địa chỉ
Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết
 
Đa số phụ nữ đã từng lấy vợ, chưa có con lại bị mắc chứng trĩ đều có chung một thắc mắc: bị trĩ thì có thai nghén được không?
 
Xem thêm: [URL='http://khamchuabenhtri.org/di-dai-tien-ra-mau-tuoi-la-benh-gi-10221.html']đại tiện ra máu tươi[/URL]
 
“Vợ chồng tôi đang lên kế hoạch đón chào thành viên mới thì tôi nhận ra ra bản thân mắc bệnh trĩ. Mặc dù mới ở gia đoạn mới đầu song tôi vẫn rất sợ hãi, vì trước kia tôi nghe ông bà bảo rằng bị trĩ mà có thai sẽ rất nguy hiểm. Tuy ngày nay cơ hội y tế đã tiến triển, nhưng vợ chồng tôi vẫn lo lắng chưa biết mắc trĩ thì có mang thai được không?” – Là chia sẻ của chị Hồng (Nhân viên kế toán ở Hà Nội).
 
Đề cập tới vấn đề này, chuyên gia trĩ của phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết:
 
Chị Hồng không phải người bệnh duy nhất phân vân về việc này. Bởi vì thiếu thông tin về trĩ mà không ít phái đẹp rơi vào tình hình giống chị Hồng, lo sợ trĩ sẽ dẫn tới ảnh hưởng cho bào thai. Sợ hãi này là hoàn toàn không có cơ sở, trừ trường hợp do quá sợ hãi và stress vì bị bệnh trĩ mà ảnh hưởng tới tỉ lệ có thai thành tựu của phụ nữ.
 
[IMG]http://khamchuabenhtri.org/media/images/benh-tri/bi-tri-sau-sinh-phai-lam-sao-1.jpg[/IMG]
 
Trên thực tế, trĩ cũng như mang bầu liệu có sự liên quan cực kỳ mật thiết với nhau. Bằng chứng là thì có vòng 50% bà bầu bị bệnh trĩ Trong thời gian có thai, tác nhân được định vị là bởi khẩu phần ăn uống không đủ chất xơ, ít vận động cùng với áp lực của thai nhi lên chỗ hậu môn trực tràng – trực tràng. Cũng như một số thai phụ này vẫn có khả năng sinh nở bình thường bằng biện pháp sinh mổ cùng với tiếp tục điều trị bệnh trĩ sau khi sinh. Song nếu kể mắc bệnh trĩ cần không có thai được là hoàn toàn không chuẩn xác.
 
Xem thêm: [URL='http://khamchuabenhtri.org/hien-tuong-di-cau-ra-mau-tuoi-la-benh-gi-1027.html']di cau ra mau la benh gi[/URL]
 
Phòng khám đa khoa Thái Hà có thể khẳng định một điều rằng: phụ nữ mắc trĩ trước khi có thai vẫn có nguy cơ có bầu cùng với sinh nở bình thường được. Song phải trị khỏi bệnh trĩ trước, sau lúc từng khỏi hoàn toàn thì hãy có thai. Bởi vì bệnh trĩ có nguy cơ tiến triển trầm trọng hơn trong khi mang thai do áp lực của thai nhi và việc rặn đẻ. Tuyệt đối, tình trạng xuất huyết đám rối tĩnh mạch có khả năng làm sức khỏe phụ nữ mang thai giảm sút bởi vậy nguy hiểm tới quá trình phát triển của bào thai. Hay bắt gặp nhất là em bé sinh ra bị nhẹ cân, vàng da, mắc chứng mất máu bẩm sinh….
 
Đồng thời, hành động trị trĩ trước khi có bầu không chỉ giúp bà bầu và người thân xây dựng một khẩu phần ăn uống, sinh hoạt khoa học cùng với lành mạnh để ngăn bệnh trĩ tái phát mà còn đảm bảo kết luận phụ nữ mang thai liệu có một sức khỏe tốt, bào thai phát triển cũng như chào đời bình thường.
 
Nói chung, chị em phụ nữ mắc bệnh trĩ vẫn có nguy cơ mang bầu và sinh nở bình thường, tuy nhiên nên chữa trị bệnh trước lúc có thai. Nên kiêng vì các lời truyền khoang miệng chưa có căn cứ mà mà quan niệm rất nhiều gây nên stress, căng thẳng, áp lưc,…từ đó đe dọa tới uy tín cuộc sống cũng như số trường hợp có bầu thành công.
 
Phòng khám bệnh trĩ - 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, cơ sở chuyên khám chữa trị trĩ chất lượng, tin cậy cao, bằng đội ngũ y chuyên gia chuyên môn cao và trang thiết bị tiên tiến. Mọi thắc mắc về trĩ xin gọi tới đường dây nóng: 01665 115 116 - 01665 116 117 để được tư vấn, đặt lịch hẹn khám không tính phí.
 
Xem thêm: [URL='http://khamchuabenhtri.org/cach-chua-benh-tri-don-gian-10210.html']cach chua tri benh tri[/URL]
Tin đăng cùng chuyên mục