Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bọc răng sứ Titan giá rẻ và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V282863
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2019
Hết hạn
16/07/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi bị sâu 4 cái răng hàm phía dưới, tôi muốn thực hiện bọc răng sứ để ngăn chặn tình trạng sâu răng phát triển. Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết bọc răng sứ Titan giá rẻ thì chất lượng có tốt không, độ bền có lâu dài không? Hi vọng nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn. (Hồng Nga – Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn Hồng Nga! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tại Nha Khoa Sunshine. Về câu hỏi của bạn về bọc răng sứ Titan giá rẻ thì chất lượng có tốt không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tìm hiểu về răng sứ Titan

Răng sứ Titan là một loại răng sứ được nhiều người lựa chọn và sử dụng rộng rãi vì nó có chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo những yêu cầu cơ bản về thẩm mỹ và chức năng của răng. Vậy nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng trồng răng sứ giá rẻ có tốt không.



Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì nó không những mang lại một hàm răng đều, đẹp, hoàn hảo về thẩm mỹ, mà chức năng ăn nhai của răng cũng được khôi phục bình thường. Có 2 loại răng sứ chính là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. So về hiệu quả thì răng toàn sứ có độ thẩm mỹ và độ bền cao hơn nhưng vì mức giá phải chăng và chất lượng ổn định nên răng sứ kim loại vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người, trong đó, phổ biến hơn cả là răng sứ kim loại Titan.

Ưu điểm khi bọc răng sứ Titan giá rẻ

- Lành tính, có độ tương thích cao

Titan được biết đến là một chất liệu được sử dụng rộng rãi trong y tế vì sự lành tính và tương thích với cơ thể người. Titan khi được sử dụng làm răng sứ sẽ có độ tương hợp với răng thật và nướu cao, hoàn toàn không gây kích ứng

- Không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng

Răng sứ Titan khó bị oxi hóa trong môi trường nước bọt như kim loại thường Ni – Cr nên thời hạn sử dụng của răng sứ Titan sẽ cao hơn do không sớm bị hiện tượng đen viền nướu như răng sứ kim loại thường.

>>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Răng sứ Titan



- Đảm bảo độ thẩm mỹ cho răng

bọc răng sứ Titan giá rẻ vẫn mang lại cho hàm răng một chất lượng thẩm mỹ ở mức độ ổn định, răng đều, có hình dáng và màu sắc khá giống với răng

- Chức năng ăn nhai của răng đảm bảo

Vì Titan là kim loại có độ cứng cao nên nó chịu được lực tác động khá lớn, kể cả với những răng hàm có vai trò ăn nhai chính thì răng sứ Titan vẫn hoàn thành nhiệm vụ mà không hề bị sứt mẻ, gãy vỡ.

- Chi phí rẻ

Chi phí bọc răng sứ Titan thấp hơn nhiều lần so với răng sứ toàn sứ. Răng sứ Titan có giá khoảng 2 triệu VNĐ/ 1 răng, tùy theo từng mức giá của mỗi cơ sở nha khoa. Đây là khoảng giá phù hợp với hầu hết điều kiện mỗi khách hàng nên bọc răng sứ Titan giá rẻ vẫn đang là lựa chọn phổ biến.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Răng sứ Titan sử dụng được bao lâu?



Nhược điểm khi bọc răng sứ Titan giá rẻ

- Bị hiện tượng bóng đen mờ khi có ánh sáng chiếu vào

Đây là hiện tượng thường gặp của dòng răng sứ kim loại nói chung. Nếu răng bị ánh sáng chiếu vào, hiện tượng bóng đen mờ sẽ khiến cho răng dễ bị lộ, trông không thật, vì thế nên bọc răng sứ Titan thường được sử dụng cho những răng phía trong hàm.

- Độ bền không cao

So với răng toàn sứ thì răng sứ kim loại có độ bền kém hơn. Thường thì răng sứ Titan tồn tại được khoảng 5 – 7 năm tùy theo cách bảo vệ răng của mỗi người, đến khi miếng sứ bị vỡ, bật hoặc cổ chân răng bị đen thì nên thực hiện bọc răng sứ lại.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Bọc răng sứ Titan giá rẻ               

Tin đăng cùng chuyên mục