Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bọc răng sứ nguyên hàm giá hơn trăm triệu mới tốt đúng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V691921
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
07/03/2024
Hết hạn
07/03/2025
Xem :
62
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoadelia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Nghe đến bọc răng sứ nguyên hàm, nhiều người sẽ cảm thấy e ngại vì sợ mài sợ đau. Ngoài ra, với hình thức thẩm mỹ này, nhiều người cũng băn khoăn về giá thành, nghĩ bọc răng sứ nguyên hàm thì sẽ rất đắt đỏ, thậm chí lên đến vài trăm triệu. Nhưng sự thật có phải như thế không? Cùng Delia tìm hiểu bài viết sau đây.

Bọc răng sứ nguyên hàm

Nên hay không nên bọc răng sứ nguyên hàm?

Quyết định liệu nên bọc răng sứ nguyên hàm hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và đòi hỏi sự xem xét kỹ lưỡng từ bác sĩ chuyên nghiệp sau khi thăm khám tình trạng răng miệng. 

Bọc răng sứ nguyên hàm có thể mang lại nụ cười đẹp tự nhiên và tự tin hơn, giúp khắc phục các khuyết điểm răng miệng.

Nếu quy trình được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp và sử dụng vật liệu sứ chất lượng cao, có thể cải thiện khả năng ăn nhai hiệu quả.

Nên hay không nên bọc răng sứ nguyên hàm?

Hãy thăm khám và tìm hiểu các phương pháp phù hợp nhất cho tình trạng và mong muốn của mình trước khi ra quyết định.

Nếu răng bạn hoàn toàn khỏe mạnh và cân đối thì tốt nhất không nên bọc răng sứ nguyên hàm. Bởi dù có thế nào thì răng gốc vẫn luôn là răng tốt nhất. 

Ngược lại nếu răng của bạn có nhiều khuyết điểm hình thể, màu sắc mà không thể cải thiện được thì bạn nên bọc sứ nguyên hàm.

Lợi ích của việc bọc răng sứ nguyên hàm là gì?

Việc bọc răng sứ nguyên hàm mang lại nhiều lợi ích quan trọng, giúp cải thiện ngoại hình và sức khỏe răng miệng.

Khắc phục các khuyết điểm răng miệng: Bọc răng sứ nguyên hàm có khả năng khắc phục hiệu quả nhiều tình trạng răng khuyết điểm khác nhau như răng xỉn màu, ố vàng, mẻ, vỡ, lệch lạc, thưa, ngắn, lệch lạc nhẹ, lệch khớp cắn và nhiều vấn đề khác.

Giúp bạn có một hàm răng đều đặn, trắng sáng và tự nhiên như răng thật.

Lợi ích của việc bọc răng sứ nguyên hàm là gì?

Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ được thiết kế để có màu sắc trắng sáng, độ bóng tự nhiên, và hình dáng, kích thước giống như răng thật. Khi bọc răng sứ nguyên hàm, bạn sẽ có nụ cười hoàn hảo và tự tin.

Độ bền cao: Răng sứ có độ bền rất cao, có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài, thậm chí lên đến 40 năm nếu được chăm sóc đúng cách. Độ bền này gấp 5 đến 9 lần so với răng thật, giúp bạn khôi phục chức năng ăn nhai bình thường.

Bọc răng sứ nguyên hàm bằng sứ kim loại hay toàn sứ thì tốt hơn?

Khi nói đến việc bọc răng sứ nguyên hàm, bạn cần xem xét giữa hai loại chất liệu chính là sứ kim loại và răng toàn sứ để quyết định cái nào tốt hơn cho trường hợp của mình theo ý kiến bác sĩ.

Răng sứ kim loại có khung sườn làm bằng hợp kim và được phủ một lớp sứ mỏng. Điều này làm cho chúng có độ bền và thẩm mỹ như răng thật, tuy nhiên hình thể vẫn khá thô.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, răng sứ kim loại có thể bị đổi màu và có thể xuất hiện viền đen gần nướu do tác động của oxy hóa.

Bọc răng sứ nguyên hàm bằng sứ kim loại hay toàn sứ thì tốt hơn?

Răng toàn sứ, ngược lại, được làm hoàn toàn bằng sứ nguyên chất mà không chứa kim loại. Chúng mang đến màu sắc tự nhiên và tránh được hiện tượng đen viền nướu.

Răng toàn sứ cũng có độ cứng tốt và không gây kích ứng. Nếu chăm sóc và giữ gìn đúng cách, tuổi thọ của răng toàn sứ có thể lên đến 40 năm.

Nguồn tham khảo thêm: Bọc răng sứ nguyên hàm

 

Tin đăng cùng chuyên mục