Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bôi thuốc có trị dứt điểm mụn cóc sinh dục không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V177661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2018
Hết hạn
04/07/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
pham cong chinh
Điện thoại
01677430254
Địa chỉ
175 tay son
Nội dung chi tiết

 Mụn cóc sinh dục là căn bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Vì đây là căn bệnh nhạy cảm nên phần lớn người bệnh đều thấy mặc cảm và xấu hổ mà ngại không dám đi khám.

 Có rất nhiều người tìm đến những phương pháp dân gian hay thuốc bôi ngoài da để điều trị mụn cóc sinh dục.

 Vậy thuốc bôi  trị mụn cóc sinh dục dứt điểm bệnh không? Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc trả lời câu hỏi này trong nội dung bài viết dưới đây.

Bôi thuốc có trị dứt điểm mụn cóc sinh dục không?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám, thuốc hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục hiện này bao gồm hai loại thuốc kháng sinh và thuốc bôi ngoài da.

 Trong đó, thuốc bôi mụn cóc sinh dục triệt để hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như tình trạng bệnh lý, liệu trình điều trị, sức đề kháng của người bệnh,…

 

 Ngoài ra, để điều trị mụn cóc sinh dục bằng thuốc bôi, người bệnh cần lưu ý:

  Sử dụng thuốc bôi mụn cóc sinh dục cần được tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh những biến chứng về sau.

  Người bệnh không tự ý dùng thuốc bôi mụn cóc sinh dục khi chưa qua thăm khám và có chẩn đoán từ bác sĩ.

  Thuốc bôi mụn cóc sinh dục không có kết quả ngay nên người bệnh cần kiên trì theo đuổi liệu trình, không nên nóng vội mà tự ý thay đổi liều lượng, thời gian điều trị.

  Điều trị mụn cóc sinh dục bằng thuốc bôi chỉ có tác dụng khi bệnh mới bộc phát ở giai đoạn đầu và có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn.

 Tóm lại: Có thể điều trị bệnh mụn cóc sinh dục bằng thuốc bôi triệt để hay không còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau. Người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cụ thể và có phương pháp điều trị thích hợp.

 

                                                  

Điều trị mụn cóc sinh dục bằng phương pháp ALA – PDT

 Hiện nay, để hỗ trợ triệt để bệnh mụn cóc sinh dục thì phương pháp ALA – PDT được các chuyên gia đánh giá cao vì có những bước cải tiến vượt bậc so với những cách chữa mụn cóc sinh dục truyền thống trước đây.

Thuốc bôi mụn cóc sinh dục triệt để bệnh không?

Phương pháp ALA – PDT được các chuyên gia đánh giá cao vì có những bước cải tiến vượt bậc

 Những ưu điểm của phương pháp ALA – PDT:

  Ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ hoàn toàn những ổ bệnh tại nhiều vị trí mà không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

  Can thiệp và phá hủy cấu trúc gen của vi rút gây bệnh, ngăn chặn sự phát triển và nguy cơ tái phát về sau.

  Kết hợp điều trị nội, ngoại khoa cải thiện hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho người bệnh.

  Quá trình điều trị nhanh chóng, có hiệu quả cao ngay trong liệu trình đầu tiên giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh.

  Với kĩ thuật tiên tiến, mụn cóc sinh dục được loại bỏ hoàn toàn mà không đau, không chảy máu và không để lại sẹo.

Khám và điều trị mụn cóc sinh dục tại Đa Khoa Kiến Quốc

 Phòng khám Kiến Quốc địa chỉ 1500 Trần Hưng Đạo , P. Mỹ Phước , TP. Long Xuyên , An Giang với đội ngũ của bác sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội đã khám và chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân .

 Để giúp người bệnh không mất nhiều thời gian tìm kiếm và tránh gặp phải những phòng khám kém chất lượng hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc – cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh xã hội .

  Là phòng khám lâu năm có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn vững vàng đảm bảo luôn đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị thích hợp.

  Hệ thống trang thiết bị y tế được đầu tư và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hỗ trợ tối đa cho quá trình khám và điều trị mụn cóc sinh dục.

  Áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT điều trị cho hàng nghìn ca bệnh và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

  Môi trường thăm khám sạch sẽ, làm việc chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám nhanh gọn được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo.

  Mọi chi phí trong quá trình khám chữa bệnh đều được bác sĩ tư vấn và thông báo cụ thể, công khai minh bạch.

  Thông tin cá nhân cũng như bệnh án của người bệnh được cam kết bảo mật tuyệt đối nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

 Hi vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đọc biết Bôi thuốc có trị dứt điểm mụn cóc sinh dục không? Nếu còn gì thắc mắc bạn đọc hãy gọi điện đến đường dây nóng  0296398111  nón để được nhận được lời tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Kiến Quốc .

 
Tin đăng cùng chuyên mục