Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

BoniBaio -Bí kíp hết viêm đại tràng co thắt không bị tái phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V214791
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Viêm đại tràng co thắt (còn gọi là Hôi chứng ruột kích thích) gây ra những cơn đau quặn bụng dữ dội, kèm theocác triệu chứng rối loạn tiêu hóa triền miênlàm đảo lộn cuộc sống, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, sức khỏe của người bệnh.
 

[​IMG] 

 

Viêm đại tràng co thắt gây ra những cơn đau mạnh, dữ dội


Sai lầm trong điều trị bệnh viêm đại tràng co thắt và giải pháp mang tên BoniBaio
 

 

 

 

Triệu chứng của viêm đại tràng co thắt rất giống với viêm đại tràng như: đau bụng buồn đi vệ sinh, đi vệ sinh xong thì đỡ đau, đầy bụng, trướng hơi, luôn có cảm giác mót rặn, phân lúc lỏng, lúc táo, sống phân, ăn uống không ngon miệng, ăn xong hay bị đau bụng, đặc biệt ăn các đồ ăn nhiều dầu mỡ, nhiều đạm, đồ lạnh, rượu bia,… nên nhiều người bị hội chứng ruột kích thích, nhưng lại nghĩ bị viêm đại tràng và thường tự ý mua thuốc điều trị.

 

 

 

 

 

[​IMG]

Đây là sai lầm, khiến bệnh trầm trọng hơn, vì viêm đại tràng có các ổ viêm loét trên thành đại tràng nên khi điều trị bắt buộc phải dùng kháng sinh, nhưng viêm đại tràng co thắt thì không có các ổ viêm loét trên thành đại tràng. Trong trường hợp này lạm dụng kháng sinh sẽ dẫn đến loạn khuẩn đường ruột, gây rối loạn tiêu hóa nặng hơn. 

Hơn nữa hội chứng ruột kích tích (IBS) thì điểu quan trọng nhất là giảm tính co thắt của đại tràng, giảm lo lắng căng thẳng quá độ. Trong khi đó khi dùng thuốc tây chỉ giảm triệu chứng, không chữa trị tận gốc.

Vậy giải pháp là gì?


BoniBaio -Bí kíp hết viêm đại tràng co thắt không bị tái phát

Để điều trị hiệu quả và chấm dứt tình trạng tái đi tái lại thì người bệnh cần bổ sung 5-HTP ((5-Hydroxytryptophan). 5-HTP được chiết xuất từ hạt cây trồng gốc châu Phi gọi là Griffonia simplicifolia

5-HTP khi vào cơ thể được tạo thành serotonin nên có tác dụng giảm đau, giảm trướng bụng, cải thiện tinh thần cho bệnh nhân. Với hàm lượng vừa đủ trong BoniBaio, 5-HTP có tác dụng tốt mà lại không gây ra tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài và hiệu quả cho bệnh nhân Hội chứng ruột kích thích.

BoniBaio - Sự kết hợp hoàn chỉnh

Với mục tiêu điều trị triệt để các triệu chứng cả trên tiêu hoá và tinh thần của bệnh nhân Hội chứng ruột kích thích – đại tràng co thắt, người ta đã kết hợp 5-HTP với lợi khuẩn, các loại thảo dược và bào chế viên uống BoniBaio theo công thức


Nhóm điều trị nguyên nhân hội chứng ruột kích thích: 5- HTP

Nhóm bổ sung lợi khuẩn, tăng sức đề kháng: Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Plantarum, Lactobacillus Caisei, Bifidobacterium Bifidum, Bifidobacterium Lactis, Bifidobacterium Longum


Nhóm điều trị triệu chứng:

• Cung cấp chất xơ, giảm táo bón: Hạt thì là, Inulin

• Giãn cơ trơn, giảm co thắt: Bạc hà, lá bài hương

• Chống viêm: Gừng, bạch truật, hoàng liên

• Nhóm mát gan, trợ tiêu hóa: Lô hội, arginine, đu đủ

• Bảo vệ màng, giảm đau: cây du trơn


Dùng BoniBaio thế nào cho hiệu quả nhất?


Uống BoniBaio với liều 4 viên/ngày, các triệu chứng của bệnh đại tràng sẽ thuyên giảm sau 15 ngày – 1 tháng.


BoniBaio giúp giảm tính co thắt của đại tràng, bổ sung lợi khuẩn và các thành phần thảo dược không chỉ giúp cải thiện triệu chứng mà còn tăng sức khỏe, sức đề kháng cho đường tiêu hóa.


Vì thế, nên dùng BoniBaio mỗi đợt 2-4 tháng liên tục, mỗi đợt dùng cách nhau 1-2 tháng.

Tin đăng cùng chuyên mục