Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

CÂU HỎI BỆNH MẤT NGỦ LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GÌ ĐÂY

Thông tin mua bán
Mã tin
V102132
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
26/06/2018
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì? Một câu hỏi mà chắc hẳn chúng ta ít quan tâm, thông thường chúng ta thường hay nghĩ rằng mất ngủ chỉ là tình trạng suy giảm sinh lý bình thường. Nhưng khoa học đã có nhiều tài liệu chứng minh mất ngủ có thể là một trong những biểu hiện ban đầu gây ra các bệnh mãn tính khác.
mất ngủ là triệu chứng của bệnh gi vậy?
 
Hỏi bệnh mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì?
Chăm sóc sức khỏe từ giấc ngủ luôn được mọi người quan tâm hơn hết người ta thường nói “ăn được ngủ được là tiên”, cũng chính vì tâm lý đó mà chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ luôn đồng hành cũng người đọc. Có một sự thay đổi trong thời gian gần đây đó là sự tương tác người đọc với chuyên mục ngày càng tăng, chủ đề đề độc giả dành quan tâm hơn cả là “mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì”. Đó cũng là thắc mắc của Bác Thắng ở Hoàng Mai - Hà Nội. Chia sẻ với chuyên mục bác cho biết thời gian gần đây tôi thường xuyên bị mất ngủ đặc biệt lúc nửa đêm và gần sáng kèm theo triệu chứng đau nhức xương khớp các cơ vận động. Rất lo lắng cho tình trạng gặp phải, các chuyên gia tư vấn nhanh giúp tôi mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì?
 
Trả lời mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì?
Bệnh mất ngủ tuy chỉ là một trạng thái suy giảm sinh lý bình thường nhưng trong y học đã chỉ ra nhiều trường hợp mất ngủ là một trong những biểu hiện ban đầu của bệnh mãn tính cơ thể khác, do đó để hiểu hết cũng như tìm cách giải quyết tình trạng mất ngủ cần phải làm rõ nguyên nhân đầu tiên. Để trả lời câu hỏi mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì? Chuyên mục xin trích dẫn một số tài liệu mà bạn có thể căn cứ vào nhận thấy có giống với những biểu sau đây không?
 
hỏi mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì?
 
Mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì? Do sự thay đổi hormone
  • Khi bị mất ngủ cố thể do bệnh tật thể chất gây ra với các biểu hiện hay gặp như mỏi, tê, dị ứng, viêm khớp, bệnh tim, cao huyết áp, hay hen phế quản… Đây là hậu quả việc sử dụng quá nhiều các chất kích như rượu bia, cà phê vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Mất ngủ do áp lực về tinh thần có thể dẫn tới một số biểu hiện hiện bệnh tâm thần khác. Theo số liệu mà Bệnh viện tâm thần Hồ Chí Minh tổng hợp năm 2016 số lượng người mắc bệnh tâm thần do ảnh hưởng từ triệu chứng mất ngủ chiếm khoảng 30% so với các nguyên nhân khác.
  • Nhiều chị em vẫn thường hỏi mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì? Có một thông tin chuyên mục tổng hợp được khi phụ nữ độ tuổi ngoài 40 lượng hormone sinh dục trong cơ thể bị suy giảm, lượng nội tiết yếu đi gây rối loạn nhịp sinh lý trong cơ thể trong đó có giấc ngủ.
Những thông tin chuyên mục cung cấp chắc hẳn bạn đã có lời giải cho câu hỏi mất ngủ là triệu chứng của bệnh gì? Một trong những lời khuyên hữu ích từ y học, khi bị mất ngủ hãy làm rõ nguyên nhân gây ra từ có kết hợp điều trị triệu chứng và điều trị nguyên nhân.
Tin đăng cùng chuyên mục