Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Các cách trị nám bằng nghệ an toàn nhất 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V114189
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2017
Hết hạn
29/09/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chữa trị nám bằng nghệ có thể cho bạn những kết quả bất ngờ, bởi nghệ là một trong những nguyên liệu được nhiều người yêu thích và sử dụng. Nghệ có mặt trong cả y học, là nguyên liệu để chế biến những món ăn hàng ngày và đặc biệt có thể trị nám hữu hiệu. Mời các theo dõi 3 chữa nám bằng nghệ vô cùng an toàn và hiệu quả.

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-nam/nam-da-do-roi-loan-noi-tiet.jpg[/img]

Bạn sẽ bất ngờ khi trị nám bằng nghệ

Nghệ-một loại thần dược trong việc làm đẹp chứa nhiều dưỡng chất và vitamin chống oxy hóa giúp da luôn sáng và mịn màng nhất. Nhờ có thành phần curcumin mà công thức trị nám bằng nghệ luôn được nhiều chị em áp dụng tại nhà vừa để cải thiện các vùng da sậm màu, đồng thời đánh bay các vết nám mới một cách nhanh chóng và an toàn. Dưới đây sẽ chia sẻ các công thức trị nám bằng nghệ kết hợp với một số nguyên liệu khác.

Trị nám bằng nghệ và mật ong

Có lẽ đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất để giúp bạn nói lời tạm biệt với nám da. Nghệ là một nguyên liệu rất dễ sử dụng bởi chúng rất lành tính, giúp làm mờ nám, cho bạn làn da trắng sáng. Mật ong một quà tặng tuyệt vời từ thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông…Kết hợp mật ong và nghệ trị nám là một phương pháp vô cùng tuyệt vời. Đồng thời trị nám bằng nghệ và mật ong được tạo nên bởi hai nguyên liệu khá rẻ và rất dễ tìm, có thể áp dụng ngay tại nhà một cách khá tiết lợi và tiết kiệm được nhiều chi phí.

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-nam/nam-da-do-roi-loan-noi-tiet.jpg[/img]

Trị nám bằng nghệ kết hợp với mật ong

Các bước trị nám bằng nghệ vàng và mật ong:

Bước 1: Sử dụng bột nghệ sạch hòa cùng 1 thìa mật ong để thu được hỗ hợp dạng sệt.

Bước 2: Dùng hỗn hợp thu được đắp trực tiếp lên vùng da bị nám.

Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước ấm.

Trải qua tất cả các bước trên là bạn đã có một chiếc mặt nạ trị nám bằng nghệ và mật ong cực kỳ an toàn rồi đấy. Kiên trì thực hiện mỗi tuần 3 lần để nhận được kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Trị nám bằng nghệ và mật ong có thể gây ra một số kích ứng nhỏ cho các làn da nhạy cảm nên cần thử hỗn hợp với làn da tay trước khi thoa lên mặt.

Trị nám bằng nghệ ngâm rượu

 

Trị nám bằng nghệ ngâm rượu

Đây là một trong những cách trị nám bằng nghệ tươi đơn giản mà hiệu quả. Cách này đã đem lại hiệu quả cho rất nhiều chị em.

Cách thực hiện mặt nạ trị nám bằng nghệ và rượu: Nghệ tươi đem rửa sạch xay nhỏ, ngâm ngập trong bình rượu trắng rồi đun chúng cho đến khi tạo thành một hỗn hợp đặc sệt là được. Cách này vừa giúp rượu và nghệ được quyện lại cùng nhau, đồng thời tăng tính hiệu quả cho cách trị nám da mặt bằng nghệ và rượu. Mỗi ngày dùng nước rượu mà bạn thu được để thoa trực tiếp lên mặt, matxa nhẹ nhàng sau 15 phút sau đó rửa thật sạch lại bằng nước ấm. Nếu là tối thì bạn cũng có thể để nguyên 1 lớp mỏng và để qua đêm.

Cách chữa nám bằng nghệ tươi ngâm với rượu là một phương pháp tốn ít thời gian, cách làm đơn giản và đặc biệt có chi phí cực kỳ rẻ mà ai cũng có thể thực hiện được, đồng thời rượu nghệ còn có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và làm da trở nên sáng, mịn màng hơn.

Ngoài cách sử dụng với rượu thì còn có một công thức trị nám bằng nghệ ngâm dấm cũng mang lại hiệu quả và cách sử dụng tương tự như đối với rượu nên bạn có thể sử dụng một trong hai cách đều được.

Lưu ý: Khi bắt tay thực hiện phương pháp trị nám bằng nghệ kết hợp với rượu hoặc giấm thì những tuần đầu tiên, thoa mặt nạ rượu nghệ này mỗi ngày. Sau đó, giảm xuống 2-4 lần/ tuần. 

Cách trị nám bằng nghệ và chanh tươi

Chắc ít cô gái nào lại biết rằng trị nám bằng nghệ kết hợp với chanh tạo nên một công thức hoàn hảo có thể trị nám, dưỡng da một cách hiệu quả. Sử dụng chanh tươi hòa cùng với nghệ bột để thu được hỗn hợp dạng sệt. Đắp mặt nạ trị nám bằng nghệ kết hợp với chanh tươi thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Mặt nạ trị nám bằng nghệ và chanh tươi làm mờ nám nhanh chóng

Lưu ý: Chanh có tính tẩy da mạnh và rất dễ bắt nắng do đó khi thực hiện phương pháp trị nám bằng nghệ và chanh phải đặc biệt lưu ý đến việc chống nắng cho da mỗi khi ra ngoài để không làm cho da thâm sạm, làm tổn thương các tế bào của da. Ngoài ra bạn có thể sử dụng công thức trị nám bằng nghệ và trứng gà hòa trộn với nước cốt chanh để mờ nám nhanh chóng. Đồng thời trị nám bằng nghệ và trứng gà còn giúp da trở nên mịn màng, duy trì được độ ẩm cho da.

Trị nám bằng nghệ là một công thức hội tụ của một thần dược quý trong tự nhiên dễ sử dụng, có cách làm đơn giản, tiết kiệm nhiều chi phí. Các bạn thân mến! trị nám bằng nghệ là một trong những cách đem lại hiệu quả cao cho rất nhiều chị em. Tuy vậy hiệu quả tích cực chỉ cho khi bạn kiên trì thực hiện. Hy vọng với những kiến thức hữu ích trên đây sẽ giúp cho bạn xóa tan nỗi lo âu về nám da.

3 cách trị nám bằng nghệ tươi như ở trên có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để đầu tư, do đó một sản phẩm có thể thay thế cho bạn để bạn vừa đạt mục tiêu lại không mất nhiều thời gian. An Mỹ Khang sẽ giúp bạn trị nám da hiệu quả. Tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người mà các phương pháp, các cách điều trị và những sản phẩm sẽ cho những kết quả khác nhau.

Lưu ý: Đối với phương pháp trị nám bằng nghệ chỉ áp dụng cho những vùng da mới xuất hiện nám, chân nám chưa ăn sâu vào dưới da, còn đối với các loại nám lâu năm thì hoàn toàn không có tác dụng. Vậy đâu mới là cách trị nám, tàn nhang hiệu quả nhất?

Sản phẩm hỗ trợ trị nám, tàn nhang An Mỹ Khang

So với cách trị nám bằng nghệ thì An Mỹ Khang với bộ 3 thành phần từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều. Thành phần chính có trong sản phẩm như: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho da và cơ thể.

 

Sản phẩm trị nám đến từ thiên nhiên

Sản phẩm của An Mỹ Khang được nhiều người tin tưởng và sử dụng, đem lại hiệu quả hỗ trợ trị tàn nhang cao hơn rất nhiều so với các phương pháp trị nám bằng nghệ, đồng thời còn đạp tan các nỗi lo liên quan đến dị ứng, mẩn ngứa. Chi tiết sản phẩm tại An Mỹ Khang.

Trên đây là một số phương pháp trị nám bằng nghệ tươi và các sản phẩm đến từ thiên nhiên rất an toàn và có chi phí thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp khác nhưng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ mang lại những hiệu quả nhất định. Do vậy cần có sự kiên trì sử dụng một cách đều đặn, thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Dù thực hiện phương pháp trị nám bằng nghệ hay là thực phẩm đến từ thiên nhiên thì cũng cần có những biện pháp phòng tránh và chăm sóc da sau quá trình điều trị để bảo vệ da tránh được các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài.

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về nám da, sạm da, tàn nhang, da khô, nếp nhăn, sẹo mụn và thông tin về An Mỹ Khang cũng như biết chi tiết hơn về mặt loại mặt nạ trị nám bằng nghệ có kết quả ra sao. Quý khách hàng hãy để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng (024) 2268 0999 hoặc 0985.686.999.

An Mỹ Khang xin chúc bạn thành công!

Nguồn: https://anmykhang.com/chi-ban-3-cach-tri-nam-bang-nghe

Tin đăng cùng chuyên mục