Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách trị sạm da độc nhất hiện tại

Thông tin mua bán
Mã tin
V108940
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/08/2017
Hết hạn
21/08/2018
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Chương Mỹ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mặt nạ trị sạm da từ thiên nhiên bằng Chuối

Chuối là loại cây bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe và đặc biệt làn làn da. Đặc biệt, chuối còn chứa nhiều magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan – đây là những chất có khả năng chống lão hóa cho da mặt trở nên căng mọng tự nhiên. Cách thực hiện, rửa mặt xoay nhuyễn chuối chín rồi bôi lên mặt, kiên trì thực hiện 30 phút/ ngày.

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-nam-tan-nhang1.jpg[/img]

Cà chua

Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Hàng ngày bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

Ngoài ra hãy kết hợp cà chua và sữa tươi đáp lên mặt theo công thức như sau :

- Bước 1: Chuẩn bị 2 quả cà chua thật tươi nhớ là đừng chọn quả héo vì nó đã mất đi nhiều vitamin.Rửa thật sạch để tránh vi khuẩn .

- Bước 2: Sau đó ép cà chua lấy nước, cứ theo tỷ lệ 1:1 mà trộn với nước ép cà chua ta sẽ có được 1 hỗn hợp trị nám rất tốt .

- Bước 3: Dùng tăm bông ( tăm bông phải thật sạch ) thao đều lên da mặt ,mát xa thật nhẹ tăm bông với da mặt để hỗn hợp này thắm đều trên da .

- Bước 4: Nằm thư giản trong vòng 30 phút ,sau đó rửa lại mặt thật sạch bằng nước hơi ấm .

Cà chua chưa nhiều vitamin tốt cho da nên khi kết hợp cùng sữa tươi nó tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn và săn chắc da .

Bãn hãy thật kiên trì thực hiện liên tục 2 đến 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt .Các vết nám sẽ mờ dần đi .

Kem trị nám

- Kem trị nám Giori : được sản xuất với công nghệ Nhật Bản rất phù hợp với loại da cửa người Việt Nam .Rất nhiều chị em đã dùng có hết lời khen ngợi .

- Kem trị nám Sakura : cũng là một sản phẩm của Nhật ,với công nghệ tiên tiến hơn và điều trị chuyên sâu cho các loại nám lâu năm và khó trị

 Kem trị nám Obagi : đây là thương hiệu rất Uy Tín tại Mỹ .Được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất từ viên nghiên cứu da liễu của Mỹ giúp đánh sâu vào các tế bào da

Sản phẩm An Mỹ Khang được điều chế từ các loại thảo dược quý như: Nhau thai cừu, đương quy, ngưu tất, lô hội, vitamin E, ích mẫu, mầm đậu nành, collagen, pregnenolove, ginkgo biloba,...

Công dụng của An Mỹ Khang

√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.

√ Bổ huyết, điều kinh.

√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.

√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ

√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.

Nguồn: https://anmykhang.com/tri-sam-da-mat-bang-thien-nhien

Tin đăng cùng chuyên mục