Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cắt mí bao lâu thì hết sưng

Thông tin mua bán
Mã tin
V116742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2017
Hết hạn
15/10/2018
Xem :
490
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoakim
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Công nghệ cắt mí mắt làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ này. Những câu hỏi như cắt mí xong có phải nghỉ dưỡng không? Cắt mí bao lâu thì hết sưng (http://gotmatvlinedelta.blogspot.com/2017/10/cat-mi-mat-bao-lau-het-sung.html)? Bao lâu mí mắt sẽ đẹp tự nhiên?…trở thành nỗi lo lắng khiến chị em băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ cắt mí hay không?
 
– Thẩm mỹ bác sĩ DELTA trả lời:
 
Chào bạn Lưu Ly, lời đầu tiên, thẩm mỹ bác sĩ DELTA rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Như miêu tả của bạn có thể thấy mắt bạn đã bước vào giai đoạn lão hoá, xuất hiện da chùng và mỡ thừa kéo sụp mí mắt. Đây là dấu hiệu thường gặp ở phụ nữ tuổi ngoài 30. Với độ tuổi này, phương pháp cắt mí là thích hợp nhất nhằm loại bỏ da thừa và bọng mỡ nơi mí mắt, đồng thời tạo cho đôi mắt nếp mí mới rõ ràng, to tròn, đẹp tự nhiên.
 
 
Về câu hỏi của bạn cắt mí bao lâu hết sưng?, đây cũng là mối quan tâm chung của rất nhiều chị em khi có ý định cắt mí. Chúng tôi có thể khẳng định với bạn rằng cắt mí Hàn Quốc là một trong những thủ thuật đơn giản nhất của phẫu thuật thẩm mỹ. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa trên mí mắt, sau đó tiến hành khâu mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ tạo nếp mí mới đẹp tự nhiên. Toàn bộ các thao tác phẫu thuật cắt mí mắt chỉ diễn ra trong vòng 30 – 45 phút, sau đó bạn đã có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng.
 
Dịch vụ cắt mí mắt ứng dụng công nghệ Hàn Quốc, không xâm lấn vào các bộ phận của mắt nên an toàn tuyệt đối và không gây tổn thương cho mắt. Bạn Lưu Ly hoàn toàn yên tâm rằng việc phẫu thuật cắt mí mắt sẽ không ảnh hưởng đến công việc của bạn.
 
Vậy, Cắt mí mắt bao lâu hết sưng?
 
Sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ bác sĩ DELTA, vùng mắt có thể sưng bầm nhẹ. Tuy nhiên, đây là biểu hiện bình thường, bạn không cần lo lắng. Vết sưng sẽ giảm dần sau 3 – 5 ngày và lành hẳn mà không để lại sẹo, tạo nếp mí mắt đẹp tự nhiên không có dấu hiệu thẩm mỹ.
 
Mặc dù vậy, thời gian sưng của mí mắt còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người cũng như chế độ chăm sóc sau cắt mí. Do đó, bạn cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ để mí mắt nhanh lành và đạt hiệu quả thẩm mỹ mắt tốt nhất. Những ngày đầu sau khi cắt mí, mắt cần được chăm sóc cẩn thận hơn bình thường.
 
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật để mắt hết sưng nhanh
 
– Tích cực chườm đá lạnh lên vùng mí mắt để đôi mắt giảm sưng đau. Tuy nhiên bạn cần bọc đá bằng nhiều lớp ni lông để tránh nước đá dính vào mắt.
 
– Rửa vùng mí mắt bằng nước muối sinh lý và tra thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ
 
– Che chắn, bảo vệ mắt cẩn thận khi ra ngoài
 
– Hạn chế tiếp xúc với máy tính, điện thoại để mắt không phải điều tiết nhiều, không thức khuya gây hại cho mắt
 
– Tránh ăn các thực phẩm dễ gây sẹo như: Thịt gà, rau muống, đồ nếp,…kiêng đồ uống có ga và cồn.
 
Chế độ chăm sóc phần nào đó sẽ quyết định cắt mí bao lâu hết sưng, bao lâu mí mắt đẹp. Vì vậy, bạn hãy chăm sóc thật chu đáo để có đôi mắt hoàn hảo như ý sau thẩm mỹ nhé.
 
Bạn Lưu Ly thân mến, hi vọng những thông tin tư vấn trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cắt mí bao lâu hết sưng. Chúc bạn sớm có được đôi mắt tươi trẻ, đẹp như ý.
 
Tin đăng cùng chuyên mục