Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chết vì không hiểu biểu hiện viêm tai xương chũm

Thông tin mua bán
Mã tin
V123559
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dakhoasaigon22
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xương chũm (mấu chũm) là một bộ phận của tai giữa, chỗ lồi ra của xương sọ nằm sau tai. Viêm tai xương chũm là bệnh nhiễm trùng bộ phận này, có lẽ phá huỷ phần xương và làm mất khả năng nghe, thậm chí là bỏ mạng nếu như không đúng lúc khám cũng như chữa trị bệnh đúng quy trình. Phòng khám đa khoa hoàn cầu sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu về vấn đề này nhé.

Viêm tai xương chũm có lẽ xảy ra với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là những em bé từ 6-12 tháng tuổi và những người có hệ thống kháng thể yếu kém. Đây là bệnh lý chưa thể tự khỏi, nếu như không mau chóng điều trị nhanh gọn từ một số hiện tượng ban đầu thì nguy cơ thiệt mạng nặng nề.
hiểm nguy vì không phát hiện cũng như điều trị viêm tai xương chũm:
Trong một cuộc thống kê của hiệp hội y tế quốc gia, có khoảng 70% những trường hợp viêm tai xương chũm nhưng không phát hiện ra, và trong số thời gian đó có đến 20% người bị bệnh có nguy cơ chết vì biến chứng nội sọ cũng như một vài vấn đề khác như viêm màng não, áp-xe não, viêm bó mạch bên, liệt mặt,...
 
Địa chỉ phòng khám phá thai quận 5 tphcm
 
Tưởng giản đơn thế nhưng viêm tai xương chũm có lẽ gây mất mạng
những biểu hiện giúp “nhận diện” viêm tai xương chũm:
• Tai có mủ: Mủ tai có màu vàng hoặc xanh, Đôi khi có máu. Ở thời kì viêm tai xương chũm kinh niên, mủ tai có mùi thối khủng khiếp.
• Sốt cao đột ngột: người mang bệnh có lẽ sốt đến 39C- 40 độ C, kèm theo thời gian đó là trạng thái thể lực suy nhược, đuối, kém ăn, mất ngủ, viêm nhiễm, nhiễm độc.
• Đau tai hoặc cảm giác tương đối khó chịu: Tai cảm thấy đau nhẹ hoặc nghiêm trọng, đau quặn thắt lúc nằm vào ban đêm. Đôi khi có thể đau lan đến nửa đầu và ở vùng thái dương, khu vực đỉnh, xuống hàm. Nhất là nhét vào ở tại vùng mỏm chũm và bờ sau xương chũm thì đau kinh khủng hơn.
• Đau đầu: bình thường bản thân người bệnh viêm tai xương chũm bệnh nhân đau ở vùng thái dương - đỉnh phía bên bệnh tật, đau âm ỉ thường xuyên, lâu lâu lại có các cơn kịch phát, dữ dội.
• Giảm khả năng nghe hoặc mất thính giác: bệnh tật càng để lâu thì thính giác cang bị đe dọa. Nếu không chữa bệnh kịp lúc thì vai trò nghe sẽ giảm sút nguy hiểm và bị điếc.
• Tai hoặc tại vùng sau tai bị sưng, đỏ tấy: triệu chứng sưng phồng ở phía sau tai, vành tai bị đẩy ra phía trước, mất nếp sau tai, mủ chảy xuống khu vực cổ dọc theo cơ cổ ức đòn chũm làm sưng tấy khu vực cổ.
Bạn có những biểu hiện na ná như trên? Hãy nhấp vào BẢNG CHAT Bên dưới để hỏi những bác sĩ ngay để kịp thời dự đoán và điều trị bệnh.

Vì cấp độ nguy hiểm nặng của viêm tai xương chũm như đã phân tích ở trên, chúng ta không thể nào chần chừ khi thấy triệu chứng bệnh hoặc nghi ngờ dính bệnh. Cần phải đi khám tại một bệnh viện thành công để các thầy thuốc dự đoán tình trạng cũng như dẫn ra giải pháp giúp đỡ trị bệnh kịp lúc và thích hợp để tránh những hệ quả đáng tiếc.
Cần đến cơ sở uy tín để xét nghiệm viêm tai xương chũm
 
phòng khám chuyên khoa Hoàn cầu tại 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM chính là nơi đáng tin, được đông đảo người dân trên cả nước tín nhiệm trong việc khám và hỗ trợ chữa trị viêm tai xương chũm vì một số lý do sau:
♦ phòng khám phụ khoa chính quy: Hoàn cầu được sở y tế thành phố cấp giấy phép, làm việc theo quy chuẩn hiện hành của sở và ban ngành.
♦ để tâm lợi ích bệnh nhân: đến Hoàn cầu, bạn sẽ cảm nhận được phong cách hoạt động chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và nhân viên. Chúng tôi luôn đặt công dụng và sức khoẻ của người bị bệnh lên tốt nhất, trên tiêu chí "phục vụ tận tình, khám tỉ mỉ, dự đoán đúng đắn, điều trị bệnh kịp thời".
♦ Chương trình đăng ký rất nhiều ưu đãi: Với những bản thân người bệnh đặt hẹn trực tuyến, chúng tôi sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp đưa, có thể nghiên cứu [tại đây].
♦ thầy thuốc giỏi: phòng khám phụ khoa đáp ứng những bác sĩ chuyên khoa tay nghề tay, trải nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực tai mũi họng, đã từng học tập và tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới, được đào tạo thường xuyên.
♦ mức giá bắt buộc phải chăng: Phí khám chữa bệnh được đưa ra công bố cho người bệnh biết cũng như sẵn sàng, theo đúng giá niêm yết cũng như theo quy ước của sở y tế. Bên cạnh thời gian đó, Hoàn cầu khám ngoài giờ với giá thành không đổi.
♦ bảo mật thông tin: Mọi tài liệu cá nhân của người mang bệnh cũng như hồ sơ bệnh án cũng như nội dung tư vấn đều được tôn trọng và bí mật kín đáo.
♦ phương thức kỹ thuật tối ưu: đây là điều cần thiết giúp người nhiễm bệnh có thể không phải lo lắng lúc thăm khám viêm tai xương chũm tại Hoàn cầu. Với trang thiết bị tiên tiến, thực hành cách thức tối tân, chúng tôi đảm bảo đem đến sự vừa lòng to lớn nhất cho bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục