Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V306663
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2019
Hết hạn
17/10/2020
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay bởi những giá trị nổi trội, nhất là chi phí rẻ. Vậy chính xác thì chi phí niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu và tại sao lại được ưa chuộng nhất? Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu ngay sau đây!

1. Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Trước khi tìm hiểu niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu, chúng ta phải hiểu được bản chất của phương pháp này là gì. Đây là loại khí cụ cơ bản nhất hiện nay, bao gồm các mắc cài và dây cung được làm bằng chất liệu inox hoặc vàng, bạc, có khả năng chịu một lực tác động nhất định, giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm.



Ngày nay khi kỹ thuật nha khoa hiện đại, các loại khí cụ niềng răng ngày càng đa dạng nhưng mắc cài kim loại vẫn được rất nhiều người ưa chuộng bởi những giá trị nổi trội của nó:

– Mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao do lực tác động của mắc cài kim loại giúp điều chỉnh cho răng di chuyển nhanh chóng từ 0,2 – 0,4mm. Từ đó thời gian niềng răng chỉnh nha cũng được rút ngắn.

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối do không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng hay xương hàm. Chất liệu kim loại chuyên biệt trong nha khoa, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng.

– Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thấp hơn tất cả các loại khí cụ niềng răng khác nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu?



2. Chi phí niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu?

Khi có nhu cầu niềng răng chỉnh nha, tâm lý chúng ta luôn mong muốn được cung cấp dịch vụ chất lượng tốt và chi phí hợp lý nhất. Cũng như các loại niềng răng khác, giá niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

- Chi phí niềng răng mắc cài kim loại phụ thuộc vào tình trạng sai lệch

Thông thường khi thực hiện niềng răng chỉnh nha, dù chỉ một hàm bị sai lệch, bác sỹ vẫn phải tiến hành niềng cả hai hàm để đạt được tỷ lệ khớp cắn chuẩn xác nhất. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp khi dự kiến chỉ cần chỉnh một hàm vẫn đảm bảo kết quả khớp cắn chuẩn thì lúc này chi phí niềng răng mắc cài kim loại sẽ bằng ⅔ so với mức giá cố định hai hàm tại phòng khám.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng mắc cài kim loại tại Hà Nội



- Chi phí niềng răng mắc cài kim loại phụ thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn

Hiện nay niềng răng mắc cài kim loại có hai loại là mắc cài thông thường và mắc cài tự buộc. Trong đó, mắc cài kim loại thường sử dụng thun buộc để buộc vào dây cung nên có chi phí thấp hơn còn mắc cài tự buộc thì thay thế thun buộc bằng hệ thống nắp trượt, giữ dây cung cố định trong mắc cài, giảm ma sát lên môi má và rút ngắn thời gian điều trị. Tuy nhiên cũng vì thế mà mắc cài tự buộc có giá niềng răng mắc cài kim loại cao hơn so với mắc cài thông thường.

- Chi phí niềng răng mắc cài kim loại phụ thuộc vào trung tâm nha khoa

Các trung tâm nha khoa ngày càng được mở ra nhiều hơn và mỗi nơi sẽ có bảng giá khác nhau. Nhiều đơn vị vì muốn thu hút khách hàng đã áp dụng mức giá rất thấp nhưng chất lượng điều trị lại không đảm bảo. Vì vậy khi lựa chọn trung tâm nha khoa có chi phí niềng răng mắc cài kim loại rẻ, bạn phải đồng thời tìm hiểu bảng giá và chất lượng điều trị để tránh tình trạng tiền mất tật mang, tối kém tiền bạc và thời gian mà lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Chi phí niềng răng mắc cài kim loại

Tin đăng cùng chuyên mục