Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

[Chia sẻ] 6 triệu chứng của bệnh tiểu đường bạn cần biết trước khi quá muộn

Thông tin mua bán
Mã tin
V207979
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những triệu chứng của bệnh tiểu đường mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể phát hiện mình có thực sự bị tiểu đường hay không? Từ đó có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả để ngăn ngừa biến chứng tiểu đường. Bởi tiểu đường hiện đang là một căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đe dọa đến tính mạng của người bệnh. 

6 triệu chứng của bệnh tiểu đường 

Chỉ cần quan sát thấy một trong 7 triệu chứng của bệnh tiểu đường dưới đây xuất hiện và kéo dài nhiều ngày thì bạn cần chú ý và trang bị cho mình những kiến thức và cách chữa trị bệnh tiểu đường. Bởi từ những dấu hiệu cơ bản tưởng chừng như rất nhỏ nhưng ẩn chứa những hậu quả khôn lường.

1. Khát nước nhiều hơn bình thường

Triệu chứng điển hình khi mắc bệnh tiểu đường đó là cảm giác khát nước nhiều hơn so với bình thường. Tuy nhiên, cũng không loại trừ tình trạng cơ thể bị mất nước. Do đó, bạn cần kết hợp kiểm tra thêm triệu chứng khác để sớm nhận biết có mắc bệnh hay không.

2. Đi tiểu thường xuyên cả ban ngày lẫn ban đêm

Việc rối loạn tiểu tiện, đi tiểu nhiều thì nghi vấn lớn nhất là do gặp vấn đề về thận. Nếu bạn đi tiểu nhiều, thường xuyên vào cả ban ngày lẫn ban đêm thì cũng có thể được xem là một trong những dấu hiệu ban đầu của bệnh tiểu đường.

3. Sút cân nhanh chóng

Một người bình thường nếu tự nhiên cân nặng bị sụt nhanh, giảm nhiều thì cần đi kiểm tra ngay để xác định nguyên nhân.
 

[​IMG] 


Nếu do mắc tiểu đường, lượng Glucosse trong máu không thể chuyển hóa năng lượng được nên chất béo sẽ là nguồn thay thế để sử dụng tạo ra năng lượng co cơ thể. Đây chính là lí do làm cho cân nặng bị tụt nghiêm trọng.

4. Giảm thị lực

Mắt mờ, tầm nhìn không còn rõ như trước nữa. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do lượng đường cao làm thay đổi hình dạng thấu kính của mắt làm độ khúc xạ thay đổi, làm hạn chế tầm nhìn, hình ảnh nhìn thấy không rõ, nhấp nháy. Nếu lượng đường trong máu ổn định triệu chứng này có thể mất đi, tuy nhiên kéo dài nhiều ngày sẽ dẫn đến tổn thương mắt, thậm chí nguy cơ dẫn đến mù lòa.

5. Vết thương khó lành

Nếu chẳng may bị viêm nhiễm, chảy máu hoặc vết thương bầm tím nhưng phải trong thời gian dài mới lành. Nguyên nhân là bởi mạch máu bị hư hỏng bởi có quá nhiều đường lưu thông qua tĩnh mạch, động mạch khiến máu khó có thể lưu thông đến các tế bảo trong cơ thể để lành vết thương. Nếu gặp trường hợp này cần đi khám ngay để được chẩn đoán chính xác. 

6. Cảm giác mệt mỏi, khó chịu

Nếu thường xuyên thấy cơ thể mệt mỏi, thường xuyên căng thẳng, dễ cáu kỉnh, có thể xuất phát từ nguyên nhân lượng đường trong máu tăng dần theo thời gian; lượng Glucose vẫn được lưu thông trong cơ thể nhưng mức đề kháng insulin yếu, Glucose không được chuyển hóa thành năng lượng để nuôi dưỡng cơ thể, dẫn đến mệt mỏi...

Trên đây là 6 triệu chứng của bệnh tiểu đường mà bạn cần lưu ý để sớm nhận biết mình có mắc bệnh hay không. Không phải tất cả các triệu chứng trên đều xuất hiện cùng lúc. Do đó, nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào như đã nói trên, hãy đi khám ngay để được chẩn đoán chính xác. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra định kỳ sức khỏe để tầm soát bệnh.

Nếu mắc bệnh tiểu đường, cần điều trị bệnh bằng cách tuân thủ theo đúng liều lượng thuốc Tây mà bác sĩ chỉ định, có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, hợp lý; đồng thời, người bệnh tiểu đường được khuyên dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường BoniDiabet.


Thuốc BoniDiabet có tác dụng gì?

Thuốc trị tiểu đường BoniDiabet là sản phẩm được sản xuất tại Canada, được các chuyên gia y tế đánh giá cao với những công dụng hiệu quả mà nó mang lại:

- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

- Giảm lượng đường trong máu

- Giảm mỡ máu

- Ngăn chặn nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường

Thuốc trị tiểu đường BoniDiabet cũng được kiểm nghiệm và chứng minh hoàn toàn tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường. Nghiên cứu này đã được giám đốc và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông kiểm nghiệm lâm sàng từ tháng 5/2016 đến tháng 8/2106, hiệu quả khi dùng sản phẩm này lên đến 96,7%.

 

[​IMG]


Thành phần của BoniDiabet gồm:

- Các nguyên tố vi lượng như: Kẽm, Magie, Crom, Selen, Acid alpha lipoic giúp giảm lượng mỡ máu, ngăn chặn biến chứng tiểu đường trên võng mạc, hệ thần kinh, tim mạch, võng mạc mắt… 

- Các thảo dược thiên nhiên: Dây thìa canh, mướp đắng, lô hội, hạt Methi rất tốt cho sức khỏe, giúp người bệnh tiểu đường giảm phần lớn những mệt mỏi, căng thẳng; ổn định đường huyết, nhanh hồi phục sức khỏe. 

BoniDiabet đã được rất nhiều bệnh nhân tiểu đường sử dụng và cho kết quả tốt. Đa số những trường hợp sử dụng sản phẩm này sau khoảng thời gian 2 tháng sử dụng, kiên trì trong thời gian dài, lượng đường huyết đã ổn định trông thấy; nhiều người được cắt giảm thuốc Tây, sức khỏe ổn định.

Nếu đang trong thời gian điều trị tiểu đường mà chưa có dấu hiệu thuyên giảm, lượng đường huyết vẫn ở mức cao, không ổn định thì bạn cần tham khảo và sử dụng thực phẩm chức năng cho người bệnh tiểu đường BoniDiabet. Đây thực sự là sản phẩm hữu ích cho bạn.

Người bệnh tiểu đường có thể mua BoniDiabet tại các hiệu thuốc trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Giá thuốc BoniDiabet với giá lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp. Liều lượng sử dụng: từ 1-3 viên x 2 lần/ngày, sử dụng liên tục; cần bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

Vp tư vấn: 204H- Đội Cấn- Ba đình – Hà Nội, liên hệ qua sđt: 18001044 để được tư vấn cụ thể.

Tin đăng cùng chuyên mục