Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa bệnh đau chân ở người cao tuổi có khỏi được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V113368
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2017
Hết hạn
23/09/2018
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
minhminh
Điện thoại
0985363012
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết
Người già theo thời gian quá trình lão hóa diễn ra mạnh nên rất khó tránh khỏi việc nhức mỏi chân tay, đau xương khớp. Tình trạng đau nhức càng mạnh hơn những lúc trời rét kèm theo độ ẩm tăng cao làm cho các gân cơ bị co rút lại, dịch khớp đông quánh khiến cho các khớp trở nên khô cứng, đau mỏi, khó cử động. Vậy có cách chữa đau chân ở người già hay không?
Theo thống kê đau chân là một bệnh mang tính xã hội chiếm khoảng 0,3-0,5% dân số thế giới và đặc biệt là ở người cao tuổi. Tuổi càng cao thì các chất sụn dần dần biến thành xương cứng và các đầu khớp không còn có chất đệm, chúng cọ vào nhau và gây ra chứng đau nhức. Tình trạng này người ta gọi là thoái hóa khớp.
 
Chữa bệnh đau chân ở người già có khó không?
Hiện nay có rất nhiều các cách điều trị bệnh đau chân ở người già. Tùy vào tình trạng của mỗi người lại có những phương pháp điều trị khác nhau. Cùng tham khảo một số cách điều trị sau đây.
 
7
 
1. Chữa bệnh đa chân ở người già bằng chế độ ăn uống hằng ngày
Để hạn chế những cơn đau người già già nên ăn các loại thực phẩm giàu axit béo omega-3 có trong các loại hạt). Các rau lá xanh, như rau bina, cải xoăn, và một số loại quả như cam, ớt đỏ, cà chua… chứa nhiều vitamin C. Những thực phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn sự mất sụn và giảm đau nhức xương khớp hiệu quả
 
Bên cạnh đó người già nên tránh một số thực phẩm như: axit béo, các loại ngũ cốc vì trong những thực phẩm này có chứ chất làm tăng viêm khớp, gây ra đau đớn hơn cho người bệnh.
 
2. Các chất bổ sung
6
 
Để giúp đỡ nuôi dưỡng sụn và bôi trơn xương khớp nhiều hơn người già có thể bổ sung các chất như: Glucosamine sulfate và chondroitin. Sự kết hợp giữa 1.500mg glucosamine và 1.200mg chondroitin hằng ngày có tác dụng làm hạn chế rất nhiều các triệu chứng đau nhức ở những người bị đau khớp từ trung bình đến nặng.
 
Người già cũng nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin D để giúp cho xương chắc khỏe, ngăn ngừa đau khớp. Hoặc có thể bổ sung Vitamin D từ sáng mặt trời vào lúc sáng sớm, không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp người bệnh có một tình thần lạc quan cho một ngày mới.
 
3. Luyện tập thể dục thường xuyên, đúng cách, phù hợp với sức mình
8
 
Đi bộ hằng ngày chính là cách tốt nhất làm giảm chứng đau nhức ở người già. Quá trình đi bộ giúp cho bàn chân tiếp xúc với mặt đất tạo ra những kích thích có tác dụng tăng cường sức sống ở các tế bào xương, khả năng vận động ở các khớp, làm cho cơ bắp mạnh lên, giúp cho cơ thể duy trì thế cân bằng. Hơn nữa người thường ngại tập các bài thể dục mạnh nên đi bộ chính là bài tập đơn giản mà lại hiệu quả nhất.
 
Mỗi tuần người già nên đi bộ từ 3-4 lần hoặc nhiều hơn càng tốt, mỗi lần khoảnh 1 giờ. Không nên đi bộ quá lâu làm cho khớp chân hoạt động quá sức dẫn đến đau hơn. Đi bộ phải nhẹ nhàng, lúc đầu đi chậm sau đó mới tăng dần tốc độ để cơ thể thích nghi từ từ.
 
Ngoài cách đi bộ hằng ngày, người bệnh có thể tập thêm một số môn thể thao khác như bơi lội, đi xe đạp, những môn thể thao đòi hỏi tính kiên trì miễn sao phù hợp với tình trạng sức khỏe là được.
 
vuong-khop-an-banner-vuong
 
Bên cạnh những phương pháp điều trị trên người bệnh có thể sử dụng thêm sản phẩm Vương Khớp An để hỗ trợ quá trình điều trị được hiệu quả hơn. Vương Khớp An là sản phẩm chuyên hỗ trợ một số bệnh liên quan đến xương khớp như chứng đau khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp, phong tê thấp…
 
Công dụng chính của Vương Khớp An
 
  • Giúp tăng tiết dịch khớp, bổ sung chất nhầy dịch khớp, giúp bảo vệ và tái  tạo màng sụn khớp, giúp khớp vận động linh hoạt
  • Hỗ trợ giảm đau do viêm khớp, sưng khớp, khô khớp, bong gân, dãn dây chằng.
Lựa chọn Vương Khớp An chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người mắc bệnh xương khớp tại Việt Nam.
Tin đăng cùng chuyên mục