Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chúc bạn sức khỏe! Viêm vùng kín điều trị thế nào triệt để?

Thông tin mua bán
Mã tin
V116453
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
13/10/2018
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Hoa
Điện thoại
01688451245
Địa chỉ
324 Pho Hue
Nội dung chi tiết
Chào một số bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh! Tôi là My 38 tuổi và đã có chồng. Gần đây tôi tần suất cao bị ngứa vùng kín mặc dù vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Khí hư màu trắng đục ra rất nhiều và có mùi hôi khó chịu. Nhiều khi ân ái cảm thấy rất đau và rát. Tôi cũng có lên mạng tìm hiểu về bệnh và phương pháp chữa tại nhà bằng một số bài thuốc dân gian nhưng không công hiệu. Tôi đang rất lo lắng về tình trạng hiện tại. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi có đúng đây là hiện tượng của bệnh viêm âm hộ-âm đạo không? Cách chữa dứt điểm bệnh này như thế nào? Tôi cám ơn bác sĩ!
 
(Trần My-Quy Nhơn)
 
 
 
Chào bạn trằn My!
 
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi lo lắng về phòng khám đa khoa Quốc tế HCM của chúng tôi! Bệnh viêm âm hộ-âm đạo là một tình trạng bệnh phụ khoa rất hay gặp ở chị em phụ nữ, nhất là những chị em phụ nữ đã từng ân ái. Bệnh thường xảy ra do thay đổi môi trường cô nhỏ tạo điều kiện thuận lợi cho lý do gây bệnh (như nấm, vi khuẩn, virus, tạp khuẩn,…) xâm nhập, phát triển gây viêm.
 
Được biết, bạn đã có những cặp vợ chồng và gần đây bạn thường xuyên bị ngứa vùng kín, ngứa cô bé, bạch đái ra nhiều và có màu trắng đục, làm tình nhiều khi thấy đau rát. Những hiện tượng đó cho hay khả năng bạn mắc bệnh viêm âm hộ-âm đạo là rất cao. Nếu tình trạng này kéo dài có khả năng gây vô sinh, ảnh hướng tới sức khỏe và cuộc sống gia đình. Chính vì vậy, bạn nên đến địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM của chúng tôi khám càng sớm càng tốt để được các y bác sĩ trả lời và chữa kịp thời.
 
Có rất nhiều cách đưa ra cách chữa viêm cô nhỏ, trong đó có phương pháp chữa tại nhà bằng một số bài thuốc dân gian như chữa trị bằng lá ổi, ngải cứu hay lá trà xanh…. Tuy nhiên một số biện pháp này không thể chữa triệt để mà chỉ có khả năng đưa ra cách chữa trong một thời gian tạm thời và bệnh sẽ tái phát trở lại. Là một phòng khám mang quy mô Quốc tế, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM luôn sử sụng các phương pháp và thiết bị y tế hiện đại nhất nhằm mục đích là đưa ra cách chữa dứt điểm những bệnh cho chị em, giúp chị em lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.
 
Trong thời gian qua, cơ sở y tế đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp mắc viêm âm hộ- vùng kín với những mức độ khác nhau. Có người mới mắc bệnh, một số triệu chứng còn đơn giản nhưng cũng có một số người mắc bệnh bệnh đã kéo dài gây nhiều biến chứng. Thậm chí là bệnh tái nhiễm tần suất cao do không đưa ra cách chữa đúng phương pháp.
 
Để giải quyết dứt điểm tình trạng chữa trị sai, phác đồ không phù hợp, phòng khám chúng tôi rất mong bạn đến trực tiếp phòng khám để được một vài bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe, khai thác tiền sử bệnh lý, kiểm tra cận lâm sàng để có thể có được chẩn đoán cụ thể nhất. Phụ thuộc tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn phương pháp phù hợp nhất. Hàng nghìn chị em đã khỏi bệnh nhờ kiên trì đưa ra cách chữa theo phác đồ của bác sĩ .
 
Điểm đặc biệt, khi đến đa khoa Quốc tế HCM bạn sẽ được chính một vài bác sĩ chuyên khoa trình độ cao điều trị theo mô hình 1 bác sĩ-1 người bị bệnh. Mọi thiết bị mà bác sĩ sử dụng trong chữa đều được nhập khẩu cho độ chuẩn xác cao.
 
Hiện nay, phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đang áp dụng cách Đông- Tây Y kết hợp nhằm mục đích là chữa bệnh viêm âm hộ-âm đạo mang lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái nhiễm, rút ngắn thời gian điều trị với mức chi phí phù hợp nhất. Vì vậy, Cả nhà có lẽ sẽ dứt điểm im tâm khi đến đây nhằm mục đích là thăm khám và chữa trị bệnh.
 
Hy vọng một vài trả lời trên đây có lẽ sẽ sẽ giúp cho bạn bớt lo lắng phần nào. Mọi thắc mắc mời Anh chị em hãy liên hệ tới đường dây nóng 028 39 257 111 – 016 8558 1111 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được các chuyên gia giải đáp chi tiết hơn.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục