Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chuyên gia nói gì về: Bọc răng sứ có nguy hiểm không

Thông tin mua bán
Mã tin
V283386
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2019
Hết hạn
18/07/2020
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: Em muốn đi bọc răng sứ để cải thiện lại hàm răng của mình bạn bè cũng khuyên bọc để tự tin hơn. Tuy nhiên, bản thân em lại chưa thực sự có nhiều kiến thức về phương pháp này, lo lắng không biết bọc răng sứ có nguy hiểm không. Mong bác sĩ tư vấn giúp.Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! – Minh Hương (33 tuổi, Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn Hương! Rất cảm ơn Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Nha Khoa Sunshine! Với lo lắng không biết bọc răng sứ có nguy hiểm không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Bọc răng sứ có nguy hiểm không

Bọc răng sứ từ lâu đã được biết đến là 1 giải pháp khắc phục tình trạng răng thưa, sâu hỏng, men răng xấu xỉn màu, răng bị tổn thương về mặt hình thể và gặp nhiều khuyết điểm về men răng. Bọc răng sứ giúp nhiều người thay đổi hàm răng xấu thành răng đều đẹp chuẩn đường cười, trắng sáng, đẹp tuyệt vời.

[​IMG]

Tuy nhiên, chính vì kỹ thuật bọc răng sứ phải mài nhẹ răng thật nên vẫn có nhiều người lo ngại rằng bọc sứ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, gây đau, ăn nhai khó, tổn hại đến chân răng gốc.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra trong các trường hợp kỹ thuật thực hiện của bác sĩ kém, quá trình mài răng xâm lấn sâu, ảnh hưởng đến tủy răng, làm lộ tủy răng. Quá trình mài răng xâm lấn đến khoảng không sinh học cũng là 1 trong các nguyên nhân chính khiến cho kết quả bọc răng sứ nhanh chóng bị hỏng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn.

XEM THÊM: Răng sứ cao cấp giá bao nhiêu

Bọc sứ nguy hiểm trong trường hợp bác sĩ không xác định được kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn trước khi thực hiện. Bác sĩ chỉ định sai trường hợp thực hiện: Răng khấp khểnh quá nhiều, răng lệch lạc hô móm nặng nhưng vẫn cố tình bọc răng sứ thay vì niềng răng… tất cả đều ảnh hưởng đến kết quả bọc sứ.

Ngược lại, nếu bác sĩ chỉ định trường hợp và thực hiện quy trình đúng kỹ thuật, không mài nhiều, không xâm lấn sâu, không ảnh hưởng đến khoảng không sinh học thì bọc răng sứ không các KHÔNG NGUY HIỂM mà còn là giải pháp khắc phục các nhược điểm xấu của hàm răng, giúp cho bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chuẩn đường cười, ăn nhai thoải mái.

[​IMG]

Điều quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ bọc răng sứ uy tín, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, tâm huyết, với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ cho quy trình bọc sứ… giúp toàn bộ quá trình diễn ra an toàn, không ảnh hưởng đến đến sức khỏe răng miệng.

XEM BẢNG GIÁ CHI TIẾT NHẤT>>>> Bọc răng sứ cho răng thưa giá bao nhiêu

Cách chăm sóc răng sau khi bọc sứ

+ Không dùng tăm để xỉa răng. Điều này sẽ tạo ra các khe hở kẻ răng, vi khuẩn xâm nhập, ảnh hưởng đến răng sứ

+ Khám răng định kỳ 6 tháng 1 lần để bác sĩ kiểm tra và có các can thiệp phù hợp nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra

[​IMG]

+ Hạn chế các thực phẩm có màu như cafe, thuốc lá

+ Sử dụng bàn chải lông mềm để đánh răng

+ Dùng chỉ nha khoa thay vì dùng tăm

+ Dùng tay sạch để massage viền nướu sau khi đánh răng…


TÌM HIỂU NHIỀU HƠN TẠI >>>> Bọc răng sứ có nguy hiểm không

Tin đăng cùng chuyên mục