Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên bọc răng sứ không các mẹ? Bọc răng sứ có đau không? Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V626814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2023
Hết hạn
01/12/2024
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn đức cảnh
Điện thoại
0878850996
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Trên các hội nhóm hay diễn đàn liên quan đến thẩm mỹ răng sứ, rất nhiều người có chung một thắc mắc. Đó chính là có nên bọc răng sứ không các mẹ? Nếu như bạn cũng là một trong số những người đó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cho mình đáp án chính xác nhất nhé!

Bọc răng sứ 'thức tỉnh' vẻ đẹp hoàn hảo của hàm răng

Tại sao nhiều mẹ quan tâm tới phương pháp bọc răng sứ?

Trên diễn đàn và mạng xã hội, rất nhiều người đặc biệt là phụ nữ đã có con đặt ra câu hỏi có nên bọc răng sứ không các mẹ với mong muốn kiếm tìm câu trả lời chính xác cũng như tham khảo review bọc răng sứ từ những người đã thực hiện. Có một số lý do chính khiến nhiều bà mẹ quan tâm tới phương pháp bọc răng sứ, cụ thể như sau:

  • Cải thiện ngoại hình: Sau khi sinh con, nhiều bà mẹ có thể gặp phải các vấn đề như răng ố vàng, răng bị vỡ, răng không đều hoặc sứt mẻ. Bọc răng sứ có thể giúp cải thiện những vấn đề này, tạo ra nụ cười đẹp hơn và giúp bà mẹ tự tin hơn về ngoại hình của mình. 

  • Tính bền vững: Răng sứ được làm bằng vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống mài mòn và tồn tại trong thời gian dài. Điều này có nghĩa là bà mẹ không cần phải thay đổi mão sứ thường xuyên.

  • Con cái mắc phải bệnh lý răng miệng: Nhiều bà mẹ có con bị sâu răng, sứt mẻ,… mong muốn cải thiện sức khỏe răng miệng cho trẻ nhỏ cũng tìm đến phương pháp bọc răng sứ.

Có nên bọc răng sứ không các mẹ?

Bọc sứ là phương pháp thẩm mỹ đem tới nhiều lợi ích cho người làm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể bọc răng sứ. Để biết được chính xác bạn hoặc con của bạn có phù hợp, có nên bọc sứ không, tốt nhất nên đến cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ tại đó tư vấn và lên phác đồ điều trị hợp lý. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số trường hợp các mẹ nên bọc sứ và trẻ em nên bọc sứ sau đây để đưa ra quyết định sáng suốt nhất nhé! 

Các mẹ nên bọc sứ trong trường hợp nào?

Những trường hợp các mẹ nên bọc sứ cho răng:

  • Răng bị sâu. 

  • Răng lệch lạc, khấp khểnh, không đều nhau ở mức độ nhẹ.

  • Răng ngả vàng, răng nhiễm tetracycline.

  • Răng bị hô, móm ở mức độ nhẹ.

  • Răng thưa, khoảng cách giữa các răng lớn,…

Tuy nhiên nhiều mẹ cũng thắc mắc phụ nữ mang thai và cho con bú có thể bọc sứ không? Để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như em bé tốt nhất bạn không nên thực hiện phương pháp này. Vì trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây tê, thuốc giảm đau,.. không hề tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và các mẹ cho con bú.

Nhưng nếu như vẫn mong muốn bọc sứ, tốt nhất bạn nên đến nha khoa uy tín để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Nên đến nha khoa để biết chính xác mình nên bọc răng sứ hay không

Những trường hợp nào con trẻ nên bọc sứ cho răng?

Theo nhiều nghiên cứu trẻ em dưới 18 tuổi không nên bọc răng sứ. Vì trong giai đoạn này trẻ em chưa hoàn thiện răng vĩnh viễn. Việc bọc sứ quá sớm có thể cản trở sự phát triển của răng vĩnh viễn, khiến răng sau đó bị lệch lạc và kém thẩm mỹ hơn. 

Tuy nhiên cũng có một số trường hợp bác sĩ hoàn toàn có thể chấp nhận bọc sứ cho trẻ như:

  • Răng vĩnh viễn đã phát triển hết: Một khi mọc hết các răng vĩnh viễn trên khung hàm, lúc này răng của trẻ nhỏ đã giống với răng của người trưởng thành, đã ổn định và hoàn toàn có thể bọc sứ.

  • Răng mắc các bệnh lý nghiêm trọng: Trong trường hợp răng của trẻ bị sâu quá nặng, tủy chết, nứt mẻ,.. việc bọc sứ cũng có thể thực hiện được. Điều này giúp khôi phục chức năng ăn nhai và đảm bảo răng trẻ sẽ đều đẹp, tự tin hơn khi đến trường, đến lớp. 

Nguồn: Có nên bọc răng sứ 

 
Tin đăng cùng chuyên mục