Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dài bao quy đầu là như thế nào? Bao quy đầu dài có nguy hiểm không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V144592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Cao Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dài bao quy đầu là gì là tình trạng bao quy đầu bao phủ nhạy cảm quy đầu của dương vật và không có khả năng lột xuống một cách tự nhiên song có khả năng sử dụng tay nhằm tuột bao quy đầu xuống được (bao quy đầu hẹp thì không có khả năng dùng tay tuột xuống được). Một vài chuyên gia chuyên khoa phái nam khoa giả đáp, tuy không nghiêm trọng như hẹp bao quy song dài bao quy đầu cũng dẫn tới những tác hại đáng kể ví như không được khắc phục kịp lúc.

dài bao quy đầu

Dài da bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là một thắc mắc tương đối không hiếm tại con trai. Da bao quy đầu dài được chia làm 2 loại:

- Da bao quy đầu dài thật: là mức độ không có khả năng tụt da bao quy đầu xuống khỏi quy đầu cậu nhỏ một thủ thuật tự nhiên cho dù cậu nhỏ tại trạng thái cương cứng.

- Dài da bao quy đầu giả: là trường hợp bao quy đầu che kín quy đầu của cậu nhỏ tại trạng thái bình không hiếm tuy nhiên khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu có khả năng tự tụt xuống một Quá trình dân gian.

Dài da bao quy đầu có nên cắt không?

Thế nào là dài bao quy đầu? Là băn khoăn được nhiều đấng mày râu chú tâm. Có những trường hợp nên loại bỏ phần da quy đầu dài, cũng có vài tình huống có thể tự xử lí ở nhà. Song theo kinh nghiệm của những chuyên gia chuyên khoa ở phòng khám chuyên khoa nam học Thái hà thì tình huống dài bao quy đầu giả dụ không được kiềm chế sẽ dẫn tới các hệ quả:

bệnh xuất tinh sớm và dẫn tới ảnh hưởng đến đời sống tình dục: một số dây thần kinh tại da bao quy đầu rất là nhạy cảm, khi quan hệ tình dục đàn ông thường không kiểm soát được và dẫn đến triệu chứng xuất tinh sớm. Đồng thời, da bao quy đầu dài làm cho cho nam giới có cảm giác đau đớn khi quan hệ khiến sự hòa hợp trong công việc chăn gối của vợ chồng không được như ý dự định. Trường hợp này để kéo dài sẽ hình thành nên chứng suy giảm khả năng sinh lý tại đàn ông.

- nhiễm trùng đàn ông khoa: da bao quy đầu dài làm cho không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, vài bựa sinh dục và nước tiểu tiện tích tụ lại với nhau sinh ra mức độ nhiễm trùng ở quy đầu cậu nhỏ, một vài vi rút cũng có khả năng xâm nhập ngược dòng dẫn đến bệnh viêm tiền liệt tuyến, viêm bàng quang và viêm bể thận…

- khiến cho dương vật không phát triển toàn diện: dài bao quy đầu thường kìm hãm sự phát triển của dương vật, dương vật dễ bị cong vẹo và không có khả năng phát triển đạt đến kích thước tối đa.

- gây dài bao quy đầu: da bao quy đầu dài sẽ khiến cho máu khó lưu thông và có nguy cơ gây nên sưng tấy ở phần đầu của dương vật, tình trạng trầm trọng có nguy cơ gây nên dài bao quy đầu hay hoại tử.

- làm cho cho bạn tình nhiễm những bệnh phụ khoa: Trong thời gian quan hệ tình dục một vài vi khuẩn có hại có khả năng từ bao quy đầu cậu nhỏ xâm nhập sang bạn tình và làm cho họ nhiễm viêm nhiễm phụ khoa. Những chất bẩn tích tụ lâu ngày ở quy đầu dương vật cũng có nguy cơ khiến cho phụ nữ nhiễm ung thư cổ tử cung.

- khả năng ung thư dương vật: một số chất bựa sinh dục và chất bẩn, virus, nước tiểu ứ đọng lâu ngày không chỉ gây nên viêm nhiễm nam giới khoa mà còn là lý do gây nên ung thư dương vật. Nhằm ngăn chặn trường hợp này thì cắt bỏ da bao quy đầu chính là giải pháp tốt nhất.

- dẫn đến vô sinh: dài da bao quy đầu còn tác động trực tiếp tới khả năng sinh sản của con trai, dẫn đến suy hạn chế nguy hiểm chức năng sản xuất tinh trùng và tin cậy tinh trùng cũng kém, là nguyên nhân tạo cho tình trạng vô sinh hiếm muộn ở con trai.

Có thể bạn quan tâm: Xuất tinh ngoài nhiều lần có sao không?

Dài bao quy đầu chữa trị NHƯ THẾ NÀO?

Dài bao quy đầu mặc bất cứ không nghiêm trọng và ít ảnh hưởng xấu như dài da bao quy đầu, song cũng cần để ý đến vướng mắc vệ sinh. Tốt nhất một vài bạn đàn ông bị dài bao quy đầu nên thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu để toàn diện phần da thừa, dễ vệ sinh bộ phận sinh dục, hạn chế bị viêm da bao quy đầu, viêm quy đầu cũng như một số bệnh truyền qua đường tình dục.

Cùng với sự phát triển của nên y học, thủ thuật loại bỏ da bao quy đầu cũng có nhiều tiến bộ vượt bậc, từ cách cắt da bao quy đầu nhiễm thống tới phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như:

- quá trình thực hiện dễ dàng, chỉ trong khoảng 15 cho tới 20 phút, không cần nằm viện.
- đảm bảo tính thẩm mỹ của dương vật dưới đây khi cắt bỏ da bao quy đầu.
- dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương vô cùng nhỏ.
- phần lớn không thấy đau, ít mất máu.
- Nhanh hồi phục.

bên trên đây là vài góp ý tình huống dài da bao quy đầu tại nam giới. Giả sử còn những băn khoăn nào xung quanh băn khoăn này hãy đến với phòng khám thái hà nhằm được những bác sĩ kinh nghiệm phái mạnh học của cơ sở tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục