Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dấu hiệu mụn cóc nảy sinh dục ở nữ giới và cách điều trị hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V171832
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
pham cong chinh
Điện thoại
01677430254
Địa chỉ
175 tay son
Nội dung chi tiết

 Ngày nay, phần trăm nữ giới nhiễm bệnh mụn cóc sinh dục vẫn còn khá cao. Việc Tìm hiểu và nắm rõ tất cả những dấu hiệu của mụn cóc sinh dục ở nữ giới  là việc làm quan trọng và thiết yếu, giúp cho chúng ta chuẩn đoán  sớm và có phương pháo điều trị triệt để, ngăn chặn tât cả những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra .

                                              mun-coc-sinh-duc-nu-1

Dấu hiệu mụn cóc sinh dục ở nữ giới

Mụn cóc sinh dục ở phụ nữ thường lây nhiễm chủ yếu qua tình dục không an toàn, do virus HPV gây ra. Bằng việc quan sát trực tiếp bằng mắt mọi người có thể dễ dàng nhận ra những dấu hiệu của của bệnh như:

- Do đặc tính của virus HPV hay trú ngụ ở những nơi ẩm ướt và ấm như môi bé, môi to, các mép trong bộ phận sinh dục nữ sẽ tạo thành những nốt mụn li ti màu hồng hoặc đỏ, có cuống và mọc đơn lẻ.

- Lúc chạm vào những mụn này hay nhận thấy mềm, ở trong có mủ và dễ bị chảy máu lúc chịu cọ sát mặt ngoài.

- Sau một thời kì, những mụn này liên kết lại với nhau dẫn đến từng mảng, từng chùm và khi chạm vào sẽ cảm thấy sần sùi.

- Càng về sau tất cả những mụn sùi càng lớn và phát triển ngày càng to, gây ra cảm giác, không thoải mái tuy nhiên lại không cảm thấy ngứa nhưng khi quan hệ tình dục hay bị cọ sát mạnh , các mụn nhọt cóc này sẽ bị viêm loét khiến bệnh nhân sẽ tìm thấy đau rát .

- Vào giai đoạn cuối của bệnh, các mụn sùi lớn hơn, rất hay bị thương tích và sẽ tiết dịch nhầy với mùi hôi tanh và khó chịu và gây viêm nhiễm làm tổn hại đến sức khỏe và tâm lý của bệnh nhân .

Tác hại của bệnh mụn cóc sinh dục

  • Bệnh khiến cho phái nữ cảm giác tự ti, không thoải mái tác động đến hiệu quả công tác và  cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
  • Mụn nhọt cóc sinh dục có thể dẫn đến những chứng bệnh như viêm tắc ống dẫn trứng, viêm nhiễm tử cung ... tác hại lớn tới sức khỏe sinh sản, người bệnh có thể đối mặt với nguy cơ vô sinh .
  • Dẫn đến nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn trực tràng, ung thư vòm họng ví như bị mắc phải HPV tuyp 16- 18.
  • Nguy hiểm hơn đối với phụ nữ mang thai: Bị herpes sinh dục trong lúc có thai thường gây tình trạng sảy thai, lưu thai, thai dễ bị dị tật bẩm sinh, ...

                                        mun-coc-sinh-duc-nu-2

Phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục ở phái nữ

 Do nguyên nhân gây bệnh là virus nên tốc độ bệnh tiến triển rất mau chóng do đó khi nhìn thấy những triệu chứng của bệnh, chị em nên đi xét nghiệm kiểm tra tại các bệnh viện uy tín để được chữa trị đúng thời điểm.

Khi chữa trị mụn cóc sinh dục, bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ bệnh của bệnh nhân, độ tổn thương, vị trí hình thành,… Bác sĩ áp dụng kỹ phương pháp điều trị phù hợp và hữu hiệu.

Tại Phòng khám Kiến Quốc các bác sĩ  với kinh nghiệm lâu năm sử dụng phương pháp chữa trị bệnh mụn cóc sinh dục bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp rất hiệu quả.

- Với những vùng tổn thương nhẹ nhàng bác sĩ  sẽ chỉ định các đơn thuốc chuyên khoa nhằm ngăn ngừa mụn cóc phát triển cùng lúc ức chế sự nhân lên của virus.

- Với những khu vực vết thương lớn, mụn cóc liên kết  trở thành những mụn to thầy thuốc sẽ sử dụng cách đốt điện, đốt lazer hay áp lạnh,... Để phòng tránh tất cả những thương tổn trên niêm mạc da.

- Sau liệu trình này, người bệnh sẽ được sử dụng cái bài thuốc đông y nhằm tăng trưởng sức đề kháng, ngăn chặn tối đa tình trạng bệnh tái bệnh.

Với cách điều trị này, những bác sĩ phòng khám đã giúp rất nhiều bệnh nhân mụn cóc sinh dục chữa khỏi hoàn toàn được bệnh lý này, mang đến sức khỏe, niềm vui cho người bệnh.

Trên đây là tât cả những chia sẻ hữu ích về tất cả những dấu hiệu mụn cóc sinh dục ở nữ giới cũng như cách điều trị bệnh lý này.

Nếu còn những băn khoăn nào khác, vui lòng gọi  trực tiếp đến số máy 02.963.981.111 để được tư vấn , giải đáp miễn phí hoặc đến trực tiếp phòng khám để được chuẩn đoán và hỗ chợ điều trị .

Địa chỉ phòng khám Kiến Quốc : 1500 Trần Hưng Đạo , P. Mỹ Phước , Tp. Long Xuyên , An Giang

Tin đăng cùng chuyên mục