Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dịch vụ niềng răng Đà Nẵng và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V313081
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
06/11/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Để khắc phục những khiếm khuyết về răng, hầu hết chúng ta đều tìm đến giải pháp chỉnh nha và niềng răng. Dịch vụ niềng răng Đà Nẵng dưới đây là nha khoa mà bạn không nên bỏ qua nếu đang sinh sống tại thành phố này.

Chỉnh nha là gì?

Là một trong những thủ thuật nha khoa, giúp giải quyết các vấn đề về răng hô, móm, hoặc răng lệch lạc… giúp răng thẳng đều và tái tạo khớp cắn tốt, mang đến cho chúng ta một nụ cười hoàn hảo và đảm bảo sức khỏe cho răng miệng.

>>>>> THAM KHẢO: Dụng cụ niềng răng cho trẻ



Phương pháp chỉnh nha phổ biến nhất là mang niềng răng, các chuyên gia chỉnh nha tại Đà Nẵng sau khi thăm khám sẽ khuyên bạn nên niềng răng khi gặp phải các vấn đề như: Những vấn đề bất thường về răng gây ảnh hưởng đến việc vệ sinh răng miệng, chức năng nhai và tính thẩm mỹ; hoặc một số trường hợp dẫn đến ra rối loạn khớp và đau khớp kéo dài cũng được chỉ định cần thiết phải niềng răng.

4 loại niềng răng phổ biến nhất hiện nay

- Niềng răng mắc cài sứ

Đây là phương pháp sử dụng mắc cài có tác dụng lực lên răng nhằm kéo chúng về vị trí mong muốn. Các mắc cài sứ sẽ trong suốt, màu sắc trùng màu răng tự nhiên, đảm bảo về mặt thẩm mỹ ngay cả khi bạn mang niềng răng.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



- Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là phương pháp truyền thống và có giá thành rẻ hơn mắc cài sứ, cũng đảm bảo mang đến hiệu quả cao nếu bạn chọn đúng nha khoa niềng răng rẻ nhất tại Đà Nẵng và đảm bảo uy tín.

Tuy nhiên, loại mắc cài này vẫn có một nhược điểm nhất định là khiến bệnh nhân khó chịu, thiếu tự tin trong giao tiếp.

>>>>> THAM KHẢO ĐỊA CHỈ NHA KHOA UY TÍN: Nha Khoa Sunshine



- Niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng này có thể nói là được ưa chuộng nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng một khay niềng được làm từ chất liệu trong suốt, hình dáng tương tự như hàm răng để đeo cho người bệnh. Đồng thời, dụng cụ này cũng ôm sát vào răng nên đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ tốt.

- Niềng răng mặt trong

Khác với những cách niềng răng trên, thay vì gắn mắc cài ở mặt trước của răng, thì với phương pháp này, nha sĩ sẽ cài vào mặt trong, nơi tiếp xúc với lưỡi. Ưu điểm của niềng răng mặt trong là đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng lại khiến cho bạn luôn bị vướng víu, có cảm giác chật chội, khó làm vệ sinh răng miệng.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Dịch vụ niềng răng Đà Nẵng

Tin đăng cùng chuyên mục