Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Gel titan nga chính hãng bán ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V105644
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Gel titan nga chính hãng bán ở đâu
Titan Gel Nga Là Gì?
 
Titan Gel đã trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất trong số những sản phẩm dành cho đàn ông.
 
Đây là 1 sản phẩm có xuất sứ từ Nga chứ không phải các nước phương tây. Gel titan không phải là thuốc và cũng không được bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.
 
Gel titan là hàng xách tay qua đường tiểu ngạch, không có sản phẩm chính hãng trên thị trường.
 
Theo quảng cáo, những lợi ích của Titan Gel bao gồm:
 
– Tăng kích thước dương vật
 
– Tránh xuất tinh sớm
 
– Duy trì cương cứng
 
titan gel
titan gel
Đơn giản chỉ là: Chỉ cần bôi Titan gel lên dương vật của bạn và thực hiện “xoa bóp” đơn giản, dương vật của bạn sẽ tăng kích thước một cách nhanh chóng và dễ dàng! Không ngạc nhiên là có rất nhiều nam giới tin điều này!
 
Tuy nhiên…
 
Tôi rất tiếc phải nói rằng: Gel Titan là một trò lừa đảo. Các quảng cáo là lừa đảo.
 
5 Lý Do Bạn Không Nên Sử Dụng Titan Gel
 
# 1. Gel Titan KHÔNG hoạt động. Không có kết quả lâm sàng cho thấy Gel Titan giúp tăng kích thước dương vật. Không có bằng chứng khoa học nào tồn tại như những lời quảng cáo.
 
Bạn có biết điều gì làm dương vật của bạn trông to và dài hơn?
 
Đó chính là Giảm cân.
 
Theo Tiến sĩ Oz:
 
“Nếu một người béo phì giảm 20 kg, anh ta sẽ thấy dương vật của anh ta tăng lên 1,5 cm.”
 
Đúng vậy: Điều tốt nhất bạn có thể làm là giảm cân để bạn có thể giảm mỡ bụng và chất béo. Bằng cách đó, bạn sẽ thấy rằng dương vật của bạn dài hơn và to hơn. Phương pháp này đã được chứng minh, an toàn, hiệu quả và lành mạnh.
 
Ngoài ra, rõ ràng là, giảm cân giúp cơ thể bạn hấp dẫn hơn và đời sống tình dục…tuyệt vời hơn.
 
>>>Tôi tìm thấy 1 bài viết rất hay về giảm cân, bạn có thể xem tại đây
 
# 2. Bạn được yêu cầu thực hiện Jelq (tập thể dục cho dương vật), điều này khá đau đớn và nguy hiểm. Về mặt lý thuyết, Jelq có thể làm tăng lưu lượng máu và tuần hoàn. Tuy nhiên, hoạt động này có thể làm tổn thương dương vật, và bạn có thể làm hỏng bộ phận có giá trị nhất của bạn vĩnh viễn.
 
Bài tập này là không khoa học, và nó có thể gây sẹo, đau đớn và biến dạng.
 
# 3: Các thành phần của Titan Gel không có hiệu quả:
 
Gừng: và hoạt chất của gừng, Gingerol, có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa hiệu quả [3]. Đồng thời, có thể giúp giảm buồn nôn, và giảm đau cơ. Trong nhiều thế kỷ, gừng được coi là thực phẩm kích thích tình dục vì khả năng cải thiện tuần hoàn. Tuy nhiên, y học phương Tây chưa có nghiên cứu cụ thể nào về hiệu quả của gừng đối với việc tăng kích thước dương vật.
 
Bạch quả: một loại thảo mộc phổ biến tốt cho não bộ. Có một số ít nghiên cứu đáng tin cậy [4] [5] cho thấy việc bổ sung bạch quả hữu ích trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến trí nhớ. Ngoài ra, bạch quả cũng đã được sử dụng trong y học cổ truyền để nâng cao chức năng sinh dục của nam giới, mặc dù vậy, có rất ít nghiên cứu chứng minh mức độ hiệu quả của việc sử dụng bạch quả.
 
Muira Puama: một loại thảo mộc truyền thống được sử dụng với vai trò như thuốc kích dục ở Brazin. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu có liên quan đến hiệu quả sử dụng Muira Puama ở người.
 
Một lần nữa, không có thành phần nào được chứng mình là có hiệu quả với kích thước dương vật của bạn.
 
Và quan trọng nhất là…
 
#4. Việc các thành phần thấm qua da là một quá trình phức tạp. Không chắc các thành phần của Gel Titan có thể xâm nhập vào da và mang lại những lợi ích như đã được khẳng định. Không có bằng chứng khoa học chứng minh được hiệu quả của Gel Titan
 
# 5. Cảnh báo các blog giả mạo: bạn có thể gặp các blog giả mạo nhãn hiệu Gel Titan. Blog này dường như được viết bởi một phụ nữ đã giúp chồng cô tăng gấp đôi kích thước dương vật chỉ trong 1 tháng! Vấn đề là: hầu như mọi thứ liên quan đến các blog này: kết quả tăng kích thước dương vật, nhận xét và lời chứng thực của người tiêu dùng. Trong thực tế, hình ảnh của người phụ nữ được lấy từ một kho hình ảnh trên mạng!
 
Phải làm gì nếu bạn không hài lòng với kích thước dương vật của mình?
 
“Để tăng kích thước dương vật của bạn, bạn nên hẹn hò với phụ nữ nhỏ hơn”
 
Tôi đùa đấy. Lời khuyên là;
 
# 1. “Quan trọng không phải là kích thước của chiếc thuyền, việc chiếc thuyền có thể chuyển động như thế nào mới là quan trọng”.
 
Bạn có thể tin hay không, nhưng ngay cả khi dương vật của bạn khá nhỏ, bạn vẫn có thể làm cho đối tác của bạn lên đỉnh, nếu bạn nắm vững cách di chuyển và hoạt động cơ thể, cụ thể là dương vật, sao cho hiệu quả.
 
Ví dụ: Giả định khi đang ở tư thế truyền giáo, bạn có thể đặt gối dưới lưng và khép đùi cô ấy lại với nhau. Điều này có thể giúp cô ấy lên đỉnh dễ dàng hơn!
 
Nhấp vào đây để tìm hiểu các vị trí khác hiệu quả hơn cho bạn và đối tác của bạn.
 
# 2. Học cách quan hệ bằng miệng. Đó là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để cho đối tác hoàn toàn hài lòng trên giường.
 
Cuối cùng .. nhớ điều này: KHÔNG CÓ thuốc, kem, Gel, xịt hoặc bất cứ thứ gì có thể tăng kích thước dương vật của bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục