Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giá nhổ răng khôn bị sâu bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V345013
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2020
Hết hạn
22/02/2021
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
le nen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

I. GIÁ NHỔ RĂNG KHÔN BỊ SÂU BAO NHIÊU TIỀN

Xét trên khía cạnh nào đó, nhổ răng khôn bao nhiêu tiền chính là chi phí tính cho khả năng kiểm soát và ngăn chặn biến chứng xảy ra trong quá trình nhổ răng của một nha sỹ giỏi.

==>> Tham khảo bài viết: Nên nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội

Để thuận lợi cho ca nhổ răng khôn thành công, rõ ràng về mặt kỹ năng và tay nghề bác sỹ phải thực sự đảm bảo, với mỗi kiểu răng khôn, mỗi thế mọc khác nhau và tình trạng răng yếu hoặc khỏe mà quy trình loại bỏ răng được chỉ định linh hoạt sao cho nhổ được răng mà ít gây nhức nhối nhất cho bệnh nhân.Mức chênh lệch trong bảng báo giá là để áp dụng riêng cho các trường hợp có tính chất phức tạp khác nhau. Bởi vì, dây thần kinh hàm dưới nằm trong một ống nhỏ rất chắc chắn chạy trong xương hàm. Ống chứa dây thần kinh này nằm cách chân răng một khoảng an toàn đủ để nếu nhổ răng sẽ không bị ảnh hưởng. Nhưng cũng không loại trừ trường hợp chiếc răng khôn của bạn có chân răng mọc sâu xuống dưới gần với ống chứa dây thần kinh này. Cho nên, muốn biết có nhổ răng khôn được hay không và mức chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền, bạn cần đi khám nha sỹ mới xác định được.
1/ Bảng giá nhổ răng khôn - Chi phí nhổ răng khôn
DỊCH VỤ GIÁ GỐC GIÁ KHUYẾN MÃI
TẨY TRẮNG RĂNG HOT 2.500.000đ 1.500.000đ
LẤY CAO RĂNG HOT 200.000đ 30.000đ
NHỔ RĂNG SỐ 8 (Răng khôn) HOT 4.000.000đ 2.000.000đ
NHỔ RĂNG THƯỜNG 500.000đ 250.000đ
TRÁM RĂNG (Hàn răng) HOT 200.000đ 60.000đ
CẮT LỢI 500.000đ Không áp dụng
CẮT LỢI, MÀI XƯƠNG Ổ 1.000.000đ Không áp dụng
ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG HÀM 1.000.000đ Không áp dụng
ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG THƯỜNG 500.000đ Không áp dụng

==>> Xem thêm bài viết: Nhỏ răng khôn bằng máy siêu âm piezotome

2/ Ưu điểm công nghệ nhổ răng khôn không đau tại Sunshine

✓ Đa dạng các loại thuốc tê

Với công nghệ nhổ răng khôn không đau hiện đại nhất hiện nay, phương thức gây tê đa dạng hơn với các loại thuốc tê khác nhau như thuốc tê dạng xịt, dạng bôi… giúp loại bỏ nỗi sợ hãi của tất cả mọi người đối với việc nhổ răng khôn.

[​IMG]

✓ Kiểm soát thuốc tê chuẩn

Bạn hoàn toàn an tâm nhổ răng khôn không đau có sự hỗ trợ từ thiết bị kiểm soát thuốc tê chuẩn được cài đặt sẵn. Áp lực của dung dịch gây tê lên nướu thông qua đầu mũi kim và tốc độ bơm dung dịch được kiểm soát tốt, giúp quá trình nhổ răng được nhẹ nhàng hơn.

✓ Nhổ răng an toàn, nhanh chóng

Với thao tác nhổ răng chuyên nghiệp kết hợp với các thiết bị nhổ răng hiện đại, bác sĩ chỉ tác động lên mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng.

Thời gian thực hiện nhổ răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút.

✓ Liền thương nhanh và giảm sưng đau

Sau khi tiểu phẫu răng khôn, khách hàng sẽ được sử dụng chất khử trùng chlorhexidine và các loại vitamin, khoáng chất. Những chất này giúp tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng; giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.

==>> Tìm hiểu thêm các bài viết:
Bọc răng sứ giá bao nhiêu
Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội

II. TÁC HẠI CỦA RĂNG KHÔN MỌC LỆCH?

Răng khôn (hay còn gọi là răng số 8) là răng mọc cuối cùng trong cung hàm (thường mọc ở độ tuổi 16 – 25 tuổi). Vì lúc này khi xương hàm đã tương đối ổn định nên thường xảy ra tình trạng răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây ra những cơn đau nhức rất khó chịu, kéo theo đó là những ảnh hưởng khó lường.

Những tác hại của răng khôn mọc lệch mọc lệch thường gặp :

✥ Gây viêm sưng kéo dài

Răng khôn khi mọc lên đều gây sưng nướu và đau nhức khoảng 2 – 3 ngày, lặp đi lặp lại nhiều lần kéo dài từ 1 – 3 năm cho đến khi quá trình mọc răng khôn hoàn tất.

Mọc răng khôn gây viêm nướu

[​IMG]

✥ Gây sâu răng và ảnh hưởng đến răng kế cận

Do nằm ở vị trí khó vệ sinh nên dễ dàng xảy ra tình trạng sâu răng khôn.

Khi răng khôn mọc lệch và nghiêng về phía răng bên cạnh làm răng bị tổn thương, dễ gây gãy, vỡ, nứt.

Sâu răng khôn

✥ Gây xô lệch cả hàm răng

Khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm trong thời gian dài sẽ tạo ra lực đẩy lớn, tác động đến những chiếc răng khác làm răng toàn hàm di chuyển và xô lệch. Điều đó không những làm mất đi tính thẩm mỹ của hàm răng mà còn bị sai khớp cắn, hàm trên và hàm dưới không khớp với nhau.

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm có thể làm xô lệch cả hàm răng

Các trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm được bác sĩ khuyến cáo nên nhổ bỏ càng sớm càng tốt tránh những biến chứng về sau.

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Sunshine

Đối với các trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm trong một khoảng thời gian dài, gây ảnh hưởng răng xung quanh, thậm chí gây lung lay và rụng răng bên cạnh, thì sau khi nhổ răng khôn, công tác trồng răng để phục hồi thẩm mỹ cho hàm răng là hết sức quan trọng. Tiêu biểu là răng khôn mọc sát trong hàm lâu ngày, khiến cho răng hàm bị tổn thương thì trồng răng hàm là phương pháp cần thiết để tối ưu quá trình nhai thức ăn của bộ hàm. Bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant mới nhất năm 2019 để mang lại một diện mạo hoàn hảo cho nụ cười của mình

Tin đăng cùng chuyên mục