Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp: Gắn khâu niềng răng có đau không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V313303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Niềng răng là phương pháp tác động vào răng giúp khắc phục tình trạng răng thưa, móm, lệch lạc. Bạn đang có nhu cầu chỉnh nha nhưng lại lo lắng đau đớn, ê buốt trong quá trình niềng răng. Vậy gắn khâu niềng răng có đau không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của nha khoa Sunshine để xem Niềng răng có đau không nhé.



Niềng răng đau như thế nào?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các mắc cài tác động vào răng nhằm sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa thớt,...mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười.

Khi niềng răng khách hàng cần trải qua nhiều giai đoạn khác từ thăm khám, đặt thun tách kẽ, đeo khâu niềng răng, gắn mắc cài, nhổ răng (nếu cần), điều chỉnh lực kéo của mắc cài và cuối cùng là đeo hàm duy trì.

Mỗi bước, mỗi giai đoạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau, vậy gắn khâu niềng răng có đau không?

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Gò má cao có nên niềng răng?



Niềng răng thực chất không tạo ra bất kỳ sự “xâm lấn nào khác đến xương hàm, nướu,...vì thế sẽ không gây đau đớn. Việc duy nhất mà bạn cảm thấy đau khi niềng răng chính là việc nhổ răng. Trong trường hợp cần phải nhổ răng thì bác sĩ sẽ tiến hành nhổ răng để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển. Tuy nhiên, cảm giác đau này không quá lớn, chỉ vài ngày sẽ trở lại bình thường.

Việc răng dịch chuyển có đau không? Do việc gắn mắc cài sẽ làm răng dịch chuyển dần dần từ từ, lực kéo răng cũng rất nhẹ nên sẽ không đau mà việc bạn không quen với việc có đồ vật trong miệng mới là vấn đề gây ra sự vướng víu.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



Cách để giảm đau khi niềng răng

    - Ăn uống hợp lý: Sau khi nhổ răng bạn nên ăn các thực phẩm mềm như các món luộc, cháo, súp, sữa chua, uống nước ép trái cây, hạn chế ăn các thức ăn cứng hoặc giòn tránh tổn thương và tác động làm lệch hay đứt niềng răng.

    - Chườm đá lạnh: Nếu cảm thấy đau đớn và khó chịu bạn có thể sử dụng đá viên chườm vào vùng má đau. Trong các trường hợp không quen với việc có mắc cài, bạn có thể sẽ bị loét, nhiệt miệng do cọ xát, hãy dùng sáp mềm tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Gắn khâu niềng răng có đau không

Tin đăng cùng chuyên mục